það sloknar á sjónvarpinu þegar bílinn er á ferð og stendur bara eitthvað for your own safety.....eitthvað
er ekki hægt að taka þetta af einhvernvegin ??

Fieldy wrote:það sloknar á sjónvarpinu þegar bílinn er á ferð og stendur bara eitthvað for your own safety.....eitthvað
einarsss wrote:Fieldy wrote:það sloknar á sjónvarpinu þegar bílinn er á ferð og stendur bara eitthvað for your own safety.....eitthvað
hvað ertu að vilja glápa á TV þegar þú ert að keyra ??

Eggert wrote:einarsss wrote:Fieldy wrote:það sloknar á sjónvarpinu þegar bílinn er á ferð og stendur bara eitthvað for your own safety.....eitthvað
Heh, þetta var svona í M5inum hjá Atla félaga mínum.. ömurlegt að það slokkni bara á þessu þegar maður er kominn yfir 30/40.. Bara cool að hafa einhvern sniðugan DVD disk í. Alice in Chains MTV Unplugged og rúnturinn verður fullkominn.![]()
En ég sat einmitt í 2003 E500 fyrir einhverju síðan, og það slokknaði ekkert á sjónvarpinu í honum á ferð. Bara cool að hafa svona lítinn windescreen skjá. Ekkert svona hauspúða-hnakkadæmi.
Óhhhhhhhh já geðveikur diskur!trapt wrote:Eggert wrote:einarsss wrote:Fieldy wrote:það sloknar á sjónvarpinu þegar bílinn er á ferð og stendur bara eitthvað for your own safety.....eitthvað
Heh, þetta var svona í M5inum hjá Atla félaga mínum.. ömurlegt að það slokkni bara á þessu þegar maður er kominn yfir 30/40.. Bara cool að hafa einhvern sniðugan DVD disk í. Alice in Chains MTV Unplugged og rúnturinn verður fullkominn.![]()
En ég sat einmitt í 2003 E500 fyrir einhverju síðan, og það slokknaði ekkert á sjónvarpinu í honum á ferð. Bara cool að hafa svona lítinn windescreen skjá. Ekkert svona hauspúða-hnakkadæmi.
Óh hvað ég dýrka þennan Alice In Chains MTV Disk! Búinn að vera í spiluní heilan mánuð hjá mér

Fieldy wrote:virkaði ekki![]()
er þetta pottþétt fyrir e39 ?![]()
þetta er 525td 2002 árg.

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests