bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 16. Jun 2024 07:49

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 
Author Message
PostPosted: Mon 07. Apr 2003 12:38 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Einn kveikjuþráðurinn minn er ,,ónýtur'', eða þ.e.a.s. hylkið sem festist upp á kveikjuþráðinn og smellist á kertið sjálft!!! Hylkið losnar alltaf af kertinu og hættir að gefa þeim cylinder neista :x , fór áðan í B&L og ætlaði að kaupa svona hylki (kostar 1800kr) en það voru nokkrir búnir að vara mig við að það gæti verið svolítið erfitt að skipta um þetta, og að það væri jafnvel hægt að slíta þráðinn :?
Mig langaði að heyra frá ykkur og þá helst þeim sem hafa gert þetta sjálfir og geta mælt með hvernig á að gera þetta :wink:

ÞAð sem mér dettur svona helst í hug er að sprauta WD-40 (love WD-40) eða eitthverri smurningu á þráðinn og reyna rugga honum af með ''blíðu'' eða hreinlega bara klippa á gamla hylkið (auðvitað sem minnst) og vefja þræðina í nýja hylkið!!!


Hvað segið þið :?:


Síðan er annað!!! Ég var að kaupa tölvukubbkubb frá TC Motorsport og hann á að skila mér 37hö+ og 25lb í tog, annars ætlar framleiðandinn að borga mér 100% til baka :P
Er eitthvað mál að setja kubbana í sjálfur??? Er þetta ekki bara klukkutíma vinna eða.....? Hvernig er þetta gert ? Það eiga samt að fylgja ítarlegar lýsingar hvernig þetta er gert með kubbinum en mig langaði bara að fá smá hugmynd hvernig :wink:


Kveðja
Gummi

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Apr 2003 14:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Tekur Tölvurnar úr tekur kubbana úr og setur hina í,

ekki gefa frá þér ESD þú gætir stútað tölvunum,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Apr 2003 14:38 
Hvað meinaru með ESD??? Stöðurafmagn eða.......


Top
  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Apr 2003 14:40 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 17:41
Posts: 1387
BMW 750IA wrote:
Síðan er annað!!! Ég var að kaupa tölvukubbkubb frá TC Motorsport og hann á að skila mér 37hö+ og 25lb í tog, annars ætlar framleiðandinn að borga mér 100% til baka :P
Er eitthvað mál að setja kubbana í sjálfur??? Er þetta ekki bara klukkutíma vinna eða.....? Hvernig er þetta gert ? Það eiga samt að fylgja ítarlegar lýsingar hvernig þetta er gert með kubbinum en mig langaði bara að fá smá hugmynd hvernig :wink:

Hvar keyptirðu hann,: Link??
og á hvað?

_________________
Tómas
BMW 325ic '95
Isuzu Trooper '99


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Apr 2003 16:55 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Ég ætla að skjóta á að ESD standi fyrir Electrical Static Discharge,
en ég er ekki viss!

Allavega já, endilega snertu ofn eða eitthvað álíka til að afhlaða allt statik úr þér áður en þú ferð að pota í tölvurnar :)

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Apr 2003 18:23 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Jæja, ég er búinn að skipta um kveikjuþráðahylkið :P , gekk bara nokkuð vel!!! Þurfti samt að klippa hinn af og búa til ný tengi fyrir nýja. Kostaði 1800kr með öllu sem ég þurfti og tók mig c.a 1klst (var að vanda mig með vírinn)
En mikið rosalega eru þetta mjóir og aumingjalegir vírar :? , mætti græða nokkuð mörg hö á að hafa þetta breiðara :wink:


Okey, will do that þ.e.a.s afrafmagna sig :P

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2003 11:05 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 14. Jan 2003 14:50
Posts: 70
BMW 750IA wrote:
Jæja, ég er búinn að skipta um kveikjuþráðahylkið :P , gekk bara nokkuð vel!!! Þurfti samt að klippa hinn af og búa til ný tengi fyrir nýja. Kostaði 1800kr með öllu sem ég þurfti og tók mig c.a 1klst (var að vanda mig með vírinn)
En mikið rosalega eru þetta mjóir og aumingjalegir vírar :? , mætti græða nokkuð mörg hö á að hafa þetta breiðara :wink:


Okey, will do that þ.e.a.s afrafmagna sig :P


Þessir þræðir eru alveg örugglega nóg þar sem þú ert með stock háspennukefli.Vírinn inn í kertaþráðum er alltaf mjög grannur enda mjög lítill straumur sem fer um hann.Megnið af þræðinum er einangrun.

_________________
Chevy Camaro 1980 Z28
355cid,í smíðum
4.10 læstur,slikkar o.fl o.fl


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2003 12:00 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Ég veit það alveg Atli :| , en ef framleiðandinn hefði aulast til að leggja sverari víra og öflugra háspennukefli þá væri hö talan allt öðrivísi :wink:
Ég var ekki að segjast ætla gera það sjálfur - dettur það ekki til hugar :? , bara standard kveikjuþræðirnir á einum helmingi kosta ekki nema 40 þúsund!!!! GEÐBILUN fyrir smá aumingjalega kveikjuþræði :?

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2003 14:14 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 14. Jan 2003 14:50
Posts: 70
BMW 750IA wrote:
Ég veit það alveg Atli , en ef framleiðandinn hefði aulast til að leggja sverari víra og öflugra háspennukefli þá væri hö talan allt öðrivísi
Ég var ekki að segjast ætla gera það sjálfur - dettur það ekki til hugar , bara standard kveikjuþræðirnir á einum helmingi kosta ekki nema 40 þúsund!!!! GEÐBILUN fyrir smá aumingjalega kveikjuþræði




Það er allt annað mál,öflugra kefli þarf öflugri þræði en það græðist ekkert á því að setja bara sverari þræði á stock keflið.Þræðirinir sem koma stock eru reiknaðir út til að skila þeim neista sem keflin geta gefið.En það græðist örugglega smá á betri keflum+þráðum,sérstaklega þegar þú ert kominn með kubb.

_________________
Chevy Camaro 1980 Z28
355cid,í smíðum
4.10 læstur,slikkar o.fl o.fl


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2003 14:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Sep 2002 01:19
Posts: 1898
Location: Reykjavík
Hvar keiptirðu þessa kubba?

_________________
BMW 850iA '92 E31
Mini Cooper S '03 R53
BMW K100 '85


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group