Ágætu meðlimir.
þar sem ýmsar umræður um þetta og hitt osfrv. gagnvart breytingum
turbo NOS bremsur ofl ofl ofl þá langar mig að fræða lesendur
(ef áhugi er fyrir hendi) um ýmsa óvænta kostnaðarliði
JI 801 DELPHIN-METALIC 1988
keyptur 10/94 af undirrituðum
1995 á ég E-34 M-20 2.0L kaupi 2.5L 100.000
Sandblés ventlalokið og lét mála í M-litum 30.000
kaupi turbo +ísetningu 280.000 240 hö /305 nm
Oliukælir ofl f/turbo 30.000
Skipti 2x um heddpakkningu
1x handvöm 1x mistök 150.000 (fékk varahluti endurgreidda)
skipti um lockup-borða í skiptinguni 50.000
Keypti BREMBO bremsur allann hringinn og boraði ofl 70.000
MOMO-leðurstýri ofl 20.000
BBS RSII+Michelin 245/40 18 (((((( 326.000)))))) 1996
Reynið að toppa það verð
Lét taka Turboið úr 02/97 100.000 (Ýmislegt gert f/söluskoðun)
þannig að þið spekingar sem eruð ROSASNJALLIR með allskonar
pælingar með það að þessi hugmynd væri sniðug,,osfrv,
,,þú færð örugglega skemmtilegan bíl blablabla
MEGAPOWER fyrir lítinn pening,,
þEGIÐ,,,, ÞIÐ HAFIÐ EKKI HUNDSVIT Á ÞESSU,,
Tökum Stefán 325 sem dæmi,,,,, hann keypti Turboið + extra fyrir ári síðan og svo hefur hvert dæmið rekið sig,, aðeins þetta,,,
breyta þessu,, bæta hitt,, meira power,, shit passar ekki,, lúkkar betur
geðveikt flott. OJ-BOY kostar meira
Tala nú ekki um GST og Saemi (þeir eru nú aldeilis búnir að svitna)
$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$
þetta eru endalausr upphæðir
Það er alls ekki meiningin að vera með Dónaskap
En þetta er ekki BARA og heldur ekki einfalt að ætla að breyta
og fá hestöfl með SKYNDILAUSNUM
Vona að þetta leiðbeini sumum en særi ekki
Góðar stundir
Sv.H
