ég hef spjallað slatta við 5 gaura sem hafa verið að tunea iX bíla.
Einn með custom turbo install
Einn með DINAN turbo install
Og svo 3 sem eru NA tuned.
Þeir hafa allir skipt um framdrifið sitt.
DINAN gaurinn skipti tvisvar um framdrifið og seldi síðan
bílinn sá bíll var ca 240 BHP
Custom turbo gæjinn var með ca 300 BHP og bílinn hans
er núna RWD eftir að hann braut framdrifið sitt.
Það er hægt að finna þetta allstaðar á netinu lestu td.
archivin á 325ix club groupinu á yahoo sem þú ert member
á þar er talað slatta um þetta.
En ég meina endilega prufaðu, mitt framdrif var brotið og
bílinn minn var algjörlega stock þegar það brotnaði

En svo þú vitir það þá eru þessi ireland kit mjög dýr útaf því
að það fylgir ekkert allt sem þú þarft til að fá max hö útúr því.
það var gaur á e3s sem gerði þriggjalítra stroker úr cabrio 2,5
og hann fékk rétt yfir 200 RWHP útur því og eyddi samtals yfir
8000 $ bara í vélina

the weakest park of the ix is the transfer case. its said to be able to handle 200hp safely but there are a few s50ix's and also a few turbo ix's running around. there is a DINAN ix that has 300 hp so its hard to know what the actual limit of the transfer case is. I'd have to say its all in how hard you drive the car.
Hvort er það framdrifið eða transfer case'ið sem er að klikka.
Ég er að verða svolítið rugglaður á þessu, einn segir þetta og annar segir hitt