Reyndist vera raki í bensíntanknum, enn þó var gott að ég skipti um bensínsíuna, því hún var gjörsamlega pökkuð !
thorsteinarg wrote:Kominn í lag
Angelic0- wrote:spólar-idda
Daniel 325 wrote:Skrúfaðu úr honum öll háspennukeflin og athugaðu hvort vatn eða olía leynist í kertagötum.
thorsteinarg wrote:Daniel 325 wrote:Skrúfaðu úr honum öll háspennukeflin og athugaðu hvort vatn eða olía leynist í kertagötum.
Athuga þetta við tækifæri þegar ég kem bílnum inn.
Var aðeins að surfa á google og fann þennann þráð.
http://forums.eurocca.net/showthread.ph ... real-rough
Þetta lýsir sér NÁKVÆMLEGA einsog minn, fyrir utan bensínlekann.
Tók eftir því að það var mjög erfitt að bremsa þegar ég kveikti á honum um daginn, og þurfti því einnig að nota handbremsuna.
í reply nr #6 fann hann vandamálið, enn ég fór út og tékkaði hjá mér, þá sá ég ekkert í fljótu bragði, var reyndar ekki alveg viss hvar þetta er sem hann er að tala um.
Lumar eitthver á skárri mynd enn frá Realoem ?

Neihthorsteinarg wrote:Er þetta þetta stykki sem ég er buinn að merkja inná myndinna hér fyrir neðan ? Fann ekki stærri mynd
thorsteinarg wrote:Já merkti um vittlaust, setti inn nýja mynd, er þetta ekki það sem talað var um í þræðinum ?

srr wrote:Neihthorsteinarg wrote:Er þetta þetta stykki sem ég er buinn að merkja inná myndinna hér fyrir neðan ? Fann ekki stærri mynd
Hitt er hinu megin á soggreininni.
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests