Kúpling og flywheel í M52B28TU

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Re: Kúpling og flywheel í M52B28TU

Postby Svezel » Thu 24. Mar 2011 22:04

Ég myndi skoða t.d. þetta http://cgi.ebay.com/ebaymotors/SACHS-CL ... ccessories

Þetta er örugglega solid kit.
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby Alex GST » Thu 24. Mar 2011 22:32

já spurning með þetta,, en ég vill fá kúplingu sem hægt er að clutch kikka hvenar sem er og þolir það
BMW E60 ///M5 "2010"
Lexus IS300 Sportcross LS2
Alex GST
Getawaybílstjóri

Postby Jón Ragnar » Fri 25. Mar 2011 08:45

Ég keypti kúplingu af gripforce í vetur og hún var cheap, tók hinsvegar ekkert flywheel

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Postby Svezel » Fri 25. Mar 2011 08:53

Alex GST wrote:já spurning með þetta,, en ég vill fá kúplingu sem hægt er að clutch kikka hvenar sem er og þolir það

Þar sem þetta kit er gefið upp í Z3M þá er 2.8 ekkert að fara að slippa neitt á þessu, ég hef aldrei lent í neinu slippi á roadster og hann á 70Nm á 2.8.

Veldu þér bara kúplingu og flywheel frá einhverjum alvöru framleiðenda, var mikið að skoða sovna ebay kit í vetur en eftir að hafa lesið um vesenið sem sumir hafa lenda í þá kemur bara eitthvað alvöru til greina.
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby birkire » Fri 25. Mar 2011 11:23

Svezel wrote:
Alex GST wrote:já spurning með þetta,, en ég vill fá kúplingu sem hægt er að clutch kikka hvenar sem er og þolir það

Þar sem þetta kit er gefið upp í Z3M þá er 2.8 ekkert að fara að slippa neitt á þessu, ég hef aldrei lent í neinu slippi á roadster og hann á 70Nm á 2.8.

Veldu þér bara kúplingu og flywheel frá einhverjum alvöru framleiðenda, var mikið að skoða sovna ebay kit í vetur en eftir að hafa lesið um vesenið sem sumir hafa lenda í þá kemur bara eitthvað alvöru til greina.

Þetta ebay dót er flott ef þu nennir að skipta um þetta eftir 3 mánuði. Maxel keypti s13 með svaka ebay "F1 RACING CLUTCH AND FLYWHEEL COMBO" kúplingin framdi sjálfsmorð eftir nokkrar vikur af slædi og þurfti að renna swinghjólið :lol:
vti
birkire
Meðlimur
Meðlimur

Postby Alex GST » Fri 25. Mar 2011 11:51

birkire wrote:
Svezel wrote:

Þetta ebay dót er flott ef þu nennir að skipta um þetta eftir 3 mánuði. Maxel keypti s13 með svaka ebay "F1 RACING CLUTCH AND FLYWHEEL COMBO" kúplingin framdi sjálfsmorð eftir nokkrar vikur af slædi og þurfti að renna swinghjólið :lol:

ég ætlaði mér aldrei að kaupa svona ebay cheap kit, tók bara dæmi þarna i fyrsta póst.. en þetta er líka spurning um tilkeyrslu á kúplingunni, þetta dót getur alveg dugað í góðann tíma ef þu tilkeyrir þetta rétt.

en planið er að panta kúplingu fyrir sumarið eða í sumar þannig ég veit allavega af þessu
þótt að kúplingin i mínum sé enþá mjög fín, ég er bara kominn með drullu af þessu twinmass flywheel rusli bíllinn er í hálftíma niður á snúning

og svo lét ég einhvern sérfræðing i bogl prufa bílinn vegna þess að það kemur stundum smá "bank" þegar eg kúpla úr 1 gír eða 2 gír eða bakk t.d, þá sagði hann að þetta væri swinghjólið
BMW E60 ///M5 "2010"
Lexus IS300 Sportcross LS2
Alex GST
Getawaybílstjóri

Previous

Return to Tæknilegar umræður