bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 18:07

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 28. Jan 2008 19:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Axel Jóhann wrote:
Er þetta svoldið sniðugt fyrir M20? Væri alveg til í að hækka rev limiterinn. :)


Talaðu við Árna B

arnib hér á kraftinum, hann var alltaf að selja JimC afrit, hækkaði rev limiterinn uppí 6,9k hjá mér, munaði helling!

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 28. Jan 2008 19:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Aron Andrew wrote:
Axel Jóhann wrote:
Er þetta svoldið sniðugt fyrir M20? Væri alveg til í að hækka rev limiterinn. :)


Talaðu við Árna B

arnib hér á kraftinum, hann var alltaf að selja JimC afrit, hækkaði rev limiterinn uppí 6,9k hjá mér, munaði helling!


word 8) en þú þarft að vera með tölvu sem endar á 173

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 28. Jan 2008 21:24 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
ég á bágt með að trúa einhverjum svaka hestaflatölum með tölvukubb einum og sér, ég sé ekki hverju hann á að breyta svona mikið. Það er hægt að ná eitthvað af hestöflum útúr góðu custom mappi, en einhver svona tölvukubbur getur aldrei gert neinn stóran mun á svona risaeðlu mótor eins og m30 er. Engin breytileg ventlaopnun og gamaldags innspýting.
Auðvitað er alltaf hægt að ná einhverju smávegis útúr svona kubb, s.s. með að hækka rev limit, flýta kveikju og auka aðeins bensín........en ég myndi segja að það sé óverulegt.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Jan 2008 00:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Ágætt að bera þetta saman við t.d. kubbinn sem að GSTuning setti í bílinn hjá sér í UK.

Það var mjög gott map, sem að gaf uppí 177 hö og hvað? 244nm?

Og það er mjög gott fyrir svona tækni-takmarkaðan mótor!

Ég meina c´mon! ekki eru þessir mótorar einungis lausir við breytilega ventlaopnun, heldur eru meira að segja bara 2 ventlar á cyl.!
Þetta eru orðnir/að verða 30 ára gamlir mótorar í grunninn! og EKKERT breyst í hvað? 20 ár?

mjög gott miðað við það!
en einungis miðað við það! Þetta er gamalt dót!

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Jan 2008 00:48 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
það er enginn sem er að segja að motorinn verði bara 250 hestar við chip.

Meina framleiðandinn er ekkert útúr kortinu að segja að motorinn fari úr 208 í 222hp, það eru 14 hestar, ekkert óeðlegt við það.

Það sem stendur er að bíllinn fær 43 auka hesta á ákveðnum snúning, eftir að hafa rekist á dyno sheet um það þá sér maður að þetta var staður áður þar sem powerið droppaði bara niður. Sumsé mesta aukning einhverstaðar á gefnum punkti á powerbandinu.

Meina, common, ég veit að þetta er risaeðla, en þetta er ekki tvígengismotor.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Jan 2008 01:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
já, ég skil alveg hvað þú ert að fara!

EN M30 vs. two stroke... ég veit ekki sko :lol:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Jan 2008 06:55 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
allavega staðreynd að flestir ef ekki allir m30, allavega 535 bílar eru með "dead spot" á snúnings sviðinu. svona ca á milli 2000-4500 rpm er EKKERT að ské að ráði, en svo eftir það er eins og allt vakni.

Þessir tölvukubbar laga td þetta vandamál.

Þeir kannast við þetta sem hafa mikið ekið þessum bílum.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group