bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 21:22

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Hvarfakútur nauðsin?
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 04:55 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Feb 2008 16:45
Posts: 1351
Location: 109 Breidholt
mer var sagt að ef eg myndi rifa hvarfarkútinn undan myndi eg fá hestafla aukninu hversu mikla? og hann yrði skemtilegri i keyrslu?

eru margir sem að gera þetta eða er þetta bara eithva sem um er talað?
fær marr skoðun á bila með enga hvarfakúta??
(ég er fá fróður enn vill læra) :wink:

_________________
Mazda 626 '98 R.I.P
BMW e32 730i '93 seldur
BMW e46 318 '99 seldur
BMW e30 335 '89 "Got drift?" seldur
Benz e190 '92 sportliner seldur
BMW e34 525tds seldur
BMW e39 523ia mattsvartur daily seldur
BMW e36 325is
BMW e36 318is seldur
BMW e34 525


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 08:20 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Wed 08. Aug 2007 10:31
Posts: 101
Er það ekki nauðsynlegt þegar bílinn er framleiddur eftir ákveðið ár? Minnir að það sé eitthvað þannig, man samt ekki hver mörkin eru.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 08:27 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Nov 2007 12:46
Posts: 2518
Location: sniffa lím
Fyrst þinn er 93 árgerð þá sleppur hann, það eru bílar eftir 95 minnir mig sem þurfa að hafa hvarfa. Hugsa að þú græðir engin massíf hestöfl, gæti frískað upp á hljóðið.

_________________
vti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 10:39 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Wed 16. Feb 2005 23:49
Posts: 446
Eins og birkire segir þá er það miðað við bíla smiðaðir ´95.
Er samt ekki alveg klár á því hvort bílar sem eru akkurat ´95 hvort þeir sleppi eða hvort þeir verða að vera með hvarfakútinn.

Allavega, jú þú græðir nokkur hp, misjafnt eftir bílum.
En oft á tíðum nærðu líka smá bensínsparnaði, en það fer líka eftir því hvernig þú keyrir bílinn.

T.d. ég átti einu sinni ´91 BMW 518i og þar átti ég að græða einhver 2-3 hp við það að taka hvarfann. Eyðslan fór niður um 1 líter á 100.

Honda CRX VT ´91 með 1.6 V-tec var talað um að það væri einhver 7-8 hp. Ég fékk þennann bíl á sínum tíma með pústi fyrir 1.4 civic og engum hvarfakút og hann var ekki að eyða nema um 12 lítrum á 100 í botnkeyrslu þannig að ég lítið að spá í bensínsparnaði á honum.
En ég get alveg sagt að það var nokkuð mikill munur á því að fara úr 1,5" civic 1.4 pústi yfir í 2,25" opið með remus enda.

Er að pæla í með BMW 535iA ´89 með M30B35 vél hvort ég eigi ekki að láta taka hvarfann, ég var að lesa á netinu að á honum gæti maður grætt allt að 10 hp á því.

_________________
Sverrir Már

Fyrri BMW: BMW 518i E34 ´91 / BMW 735iA E32 ´92 / BMW 535iA E34 ´89 / BMW 318iA E36 ´93



Last edited by Svessi on Thu 17. Apr 2008 10:54, edited 2 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 10:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Er ekki líklegra að bílar verði sneggri á snúning og togi örlítið meira (almennt frískari) heldur en að fara telja þetta í hestöflum. Ég held að þetta sé rosalega bílabundið, fer eftir því í hvaða ástandi hvarfinn er og svo framvegis.

Eyðslan fer jú sjálfsagt eitthvað niður á við, þar sem bíllinn á auðveldara með að blása út.

Þetta er alla vega á mod listanum hjá mér í sumar.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 16:52 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 03. Feb 2008 22:04
Posts: 217
Location: Árbær
já hef oft verið að spá hvort að það sé ekki hægt að mixxa eitthvað dæmi til þess að maður fái ekki þetta vibba hljóð?? finnst vera alveg nóg hljóð í honum fyrir

_________________
E30 325 '89 M-Tech 2--- VR-718,, í vetrardvala:)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 17:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
FinnurKarls wrote:
já hef oft verið að spá hvort að það sé ekki hægt að mixxa eitthvað dæmi til þess að maður fái ekki þetta vibba hljóð?? finnst vera alveg nóg hljóð í honum fyrir


setur RÖR enn tæmir ekki kútinn,
að tæma hvarfann er bara það fáránlegast sem maður gerir,
og það hjálpar engu.

gunnar wrote:
Er ekki líklegra að bílar verði sneggri á snúning og togi örlítið meira (almennt frískari) heldur en að fara telja þetta í hestöflum. Ég held að þetta sé rosalega bílabundið, fer eftir því í hvaða ástandi hvarfinn er og svo framvegis.

Eyðslan fer jú sjálfsagt eitthvað niður á við, þar sem bíllinn á auðveldara með að blása út.

Þetta er alla vega á mod listanum hjá mér í sumar.


togi betra = meiri hö við þann snúning.
þar sem að tog er hluti af HÖ reikniformúlunni þá þýðir það að aukið tog er aukið HÖ.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 17:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Þar höfum við það :wink:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 17:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Flækjur + mixaður hvarfi eins og GSTuning talar um/6 cyl bmw mótor = æðislegt sánd

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 17:51 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 01. Nov 2005 12:38
Posts: 865
Location: Höfuðstaðurinn
Hvernig færi með súrefnisskynjarana ef ég færi út í þetta á M50?

Svona svo ég steli þræðinum aðeins.

Kveðja

_________________
Saxi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 17:55 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Saxi wrote:
Hvernig færi með súrefnisskynjarana ef ég færi út í þetta á M50?

Svona svo ég steli þræðinum aðeins.

Kveðja


hann hefur það bara áfram gott á sínum stað :)

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 17:58 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 01. Nov 2005 12:38
Posts: 865
Location: Höfuðstaðurinn
///M wrote:
Saxi wrote:
Hvernig færi með súrefnisskynjarana ef ég færi út í þetta á M50?

Svona svo ég steli þræðinum aðeins.

Kveðja


hann hefur það bara áfram gott á sínum stað :)


hehe ok, takk fyrir það, mig minnti endilega að þetta væri allt í einum hrærigraut þarna.

_________________
Saxi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 19:02 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Feb 2008 16:45
Posts: 1351
Location: 109 Breidholt
takk stákar þetta var svona næstum allt sem eg þurfti að vita...
þá er þa bara að fá bilinn i gang og rifa kútana undan :D

_________________
Mazda 626 '98 R.I.P
BMW e32 730i '93 seldur
BMW e46 318 '99 seldur
BMW e30 335 '89 "Got drift?" seldur
Benz e190 '92 sportliner seldur
BMW e34 525tds seldur
BMW e39 523ia mattsvartur daily seldur
BMW e36 325is
BMW e36 318is seldur
BMW e34 525


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 19:47 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Wed 16. Feb 2005 23:49
Posts: 446
Í sambandi við súrefnisskynjarann, ef hann er neðst á flækjunum, fyrir hvarfakútinn þá skylst mér að maður þurfi ekki að böggast neitt með það.
Hinsvegar ef súrefnisskynjarinn er í hvarfakútnum þá þarf eitthvað að mixa það, því miður get ég ekki svarað hvernig á að mixa það því að sem betur fer hef ég ekki ennþá þurft að spá í það.
- Allavega hjá mér í 535 og 735 báðir með M30B35 þá er súrefnisskynjarinn fyrir framan hvarfakútinn þannig að ég slepp við allt súrefnisskynjara mix vesen.

_________________
Sverrir Már

Fyrri BMW: BMW 518i E34 ´91 / BMW 735iA E32 ´92 / BMW 535iA E34 ´89 / BMW 318iA E36 ´93



Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Apr 2008 20:15 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Svessi wrote:
Í sambandi við súrefnisskynjarann, ef hann er neðst á flækjunum, fyrir hvarfakútinn þá skylst mér að maður þurfi ekki að böggast neitt með það.
Hinsvegar ef súrefnisskynjarinn er í hvarfakútnum þá þarf eitthvað að mixa það, því miður get ég ekki svarað hvernig á að mixa það því að sem betur fer hef ég ekki ennþá þurft að spá í það.
- Allavega hjá mér í 535 og 735 báðir með M30B35 þá er súrefnisskynjarinn fyrir framan hvarfakútinn þannig að ég slepp við allt súrefnisskynjara mix vesen.



Þetta fer rosalega eftir árgerðum , á einhverjum ákveðnum punkti eru súrefnisskynjarar fyrir framan og aftan eða í hvarfakútnum.
Þegar súrefnisskynjarinn er inní eða fyrir aftan kút þarf að blekkja hann svo að hann haldi að kúturinn sé enn til staðar. Venjulegur Zirconia skynjari vinnur á sviðinu 0.1V-0.9V og aftari skynjarinn er venjulega með stöðuga spennu á 0.45-0.6V ef að hvarfinn og skynjarinn virka rétt , persónulega finnst mér það misjafnt eftir bílum.


til eru blöffarar sem fara inn á signalvírinn og platar þarafleiðandi tölvuna.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 19 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group