Sko hann fer í gang án vandræða en þegar maður gefur inn er eins og hann sé rosalega að erfiða. Heyrist svona hálfgert fruss hljóð eða þannig

Djofullinn wrote:Jæja herra E21 ætlar að vera eitthvað leiðinlegur núna og mig vantar einhverjar hugmyndir
Sko hann fer í gang án vandræða en þegar maður gefur inn er eins og hann sé rosalega að erfiða. Heyrist svona hálfgert fross hljóð eða þannigEf maður reynir eitthva ðað kayra hann þá dettur oft niður snúningurinn ef maður gefur of mikið inn. Og já hann er grútmáttlaus að sjálfsögðu...
bebecar wrote:Djofullinn wrote:Jæja herra E21 ætlar að vera eitthvað leiðinlegur núna og mig vantar einhverjar hugmyndir
Sko hann fer í gang án vandræða en þegar maður gefur inn er eins og hann sé rosalega að erfiða. Heyrist svona hálfgert fross hljóð eða þannigEf maður reynir eitthva ðað kayra hann þá dettur oft niður snúningurinn ef maður gefur of mikið inn. Og já hann er grútmáttlaus að sjálfsögðu...
Er alveg víst að þetta sé K-jettið?
911 bíllinn er í K-jet heilsufarsskoðun hjá Hafþóri núna þar sem hann startar ílla en er fínn þegar hann er kominn í gang.
Þetta er frekar einfalt kerfi, þú þarft eiginlega að lýsa þessu betur, skiptir máli hvort hann er heitur eða kaldur t.d?

Djofullinn wrote:bebecar wrote:Djofullinn wrote:Jæja herra E21 ætlar að vera eitthvað leiðinlegur núna og mig vantar einhverjar hugmyndir
Er alveg víst að þetta sé K-jettið?
911 bíllinn er í K-jet heilsufarsskoðun hjá Hafþóri núna þar sem hann startar ílla en er fínn þegar hann er kominn í gang.
Þetta er frekar einfalt kerfi, þú þarft eiginlega að lýsa þessu betur, skiptir máli hvort hann er heitur eða kaldur t.d?
Ef ég á að segja eins og er þá veit ég ekkert hvað þetta er.
Hann er alveg eins. kaldur sem heitur...
gstuning wrote:Þú veist að ég á heilt Motronic kerfi hérna
ekkert svona vandamál aftur

Djofullinn wrote:gstuning wrote:Þú veist að ég á heilt Motronic kerfi hérna
ekkert svona vandamál aftur
Hehe já............ það er spurning...
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests