bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 11. May 2025 12:57

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 
Author Message
 Post subject: Drif
PostPosted: Tue 13. Sep 2005 04:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 11. Mar 2004 18:20
Posts: 2074
Location: Keflavík
Hvor hlutföllin eru betri fyrir 325i E30 3:73LSD eða 4:10LSD

_________________
Gunni 8663170

BMW M5 Anthrazit Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Sep 2005 07:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
Minnir að hafa heyrt það sagt að 3.73 væru betri.

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Drif
PostPosted: Tue 13. Sep 2005 08:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
GunniT wrote:
Hvor hlutföllin eru betri fyrir 325i E30 3:73LSD eða 4:10LSD


Hverju ertu að leita eftir?

Það munar 7,2% á lengd hvers gírs og vélin er í 7,2% hærri snúning með 4,1

einnig kemur 7,2% meira tog til skila.

Ef þú planar fleiri hestöfl seinnna þá er 3,73 málið annars held ég að 4,1 sé skemmtilegt

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Sep 2005 10:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Myndi segja 3.73:1 miðað við bensínverð :evil:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Sep 2005 10:59 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Ef ég væri að velja drif í dag þá myndi ég taka 4,1... eins og Gunni talar um þá er 3,73 drif fínt ef þú ert að plana fleiri hestöfl.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 13. Sep 2005 11:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Ef 4:10 LSD drif er á lausu þá PM mig, vantar í minn en þetta drif var orginal í mínum.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Sep 2005 15:01 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Hvað á maður að segja að sé óhætt að fara lágt í einskonar langkeyrsludrif? Og fleiri hestöfl skulu vera komin um borð fyrir næsta sumar....

það sem skiptir mig LANG MESTU máli í dag er lítil bensíneyðsla á langkeyrslu , lágur snúningur á sirka 160 kmh en samt góð framúrakstursgeta....

Hvað er aftur original í bílnum og hve miklu munar á original drifi og t.d. 3.46?

Svo hef ég séð menn tala um að þeir séu með 2.93 í eftir að þeir fara í M50 vélarsvapp - nú er ekki svo mikill hestafla munur þó það muni slatta um togið - er þetta orðið alltof lágt fyrir létt tjún á M20B25?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Sep 2005 15:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bebecar wrote:
Hvað á maður að segja að sé óhætt að fara lágt í einskonar langkeyrsludrif? Og fleiri hestöfl skulu vera komin um borð fyrir næsta sumar....

það sem skiptir mig LANG MESTU máli í dag er lítil bensíneyðsla á langkeyrslu , lágur snúningur á sirka 160 kmh en samt góð framúrakstursgeta....

Hvað er aftur original í bílnum og hve miklu munar á original drifi og t.d. 3.46?

Svo hef ég séð menn tala um að þeir séu með 2.93 í eftir að þeir fara í M50 vélarsvapp - nú er ekki svo mikill hestafla munur þó það muni slatta um togið - er þetta orðið alltof lágt fyrir létt tjún á M20B25?


fyrir lítið moddaðann 325i með t,d hærra revlimiti og ás þá skaltu ekki skipta um drif ef þí vilt spara bensín.

2.97/3.25 væri fáránlega lágt fyrir 325i með stock gírkassa

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Sep 2005 15:23 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Samkvæmt þessari frábæru reiknivél sem þú varst að benda á, þá sýnist mér 3.46 vera "optimal" lækkun á snúning... en svo er náttúrulega annað mál hvort það skili sér endilega í lægri eyðslu ef hann er farinn að streða eitthvað?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Sep 2005 15:33 
ég var með 325i kassa og 3.46 drif við m20b20 vél og það var
svo leiðinlegt að keyra þetta að mig langaði að fara að væla


ooog eyðslan lækkaði ekkert


fáðu þér læst 3.73 drif og borgaðu bara fyrir að eiga skemmtilegann bíl


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Sep 2005 16:09 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
oskard wrote:
ég var með 325i kassa og 3.46 drif við m20b20 vél og það var
svo leiðinlegt að keyra þetta að mig langaði að fara að væla


ooog eyðslan lækkaði ekkert


fáðu þér læst 3.73 drif og borgaðu bara fyrir að eiga skemmtilegann bíl


þú ert allavega búin að selja mér hugmyndina :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Sep 2005 16:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
ég á enn 320i vél með 3,25 og þetta er það versta sem er til,
318i M40 með réttu drifið finnst vera sprækari

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Sep 2005 16:26 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
gstuning wrote:
ég á enn 320i vél með 3,25 og þetta er það versta sem er til,
318i M40 með réttu drifið finnst vera sprækari


Já, ég vil það auðvitað ekki! Þetta á nú að notast sem brautartæki annað slagið.... en mér finnst ég samt ómögulega geta farið í hærra hlutfall uppá langkeyrsluna að gera.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Sep 2005 16:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bebecar wrote:
gstuning wrote:
ég á enn 320i vél með 3,25 og þetta er það versta sem er til,
318i M40 með réttu drifið finnst vera sprækari


Já, ég vil það auðvitað ekki! Þetta á nú að notast sem brautartæki annað slagið.... en mér finnst ég samt ómögulega geta farið í hærra hlutfall uppá langkeyrsluna að gera.


Málið er að það er eitt og annað sem þú getur gert til að bæta eyðsluna
og það er að keyra á harðari dekkjum, felta speglanna, viðhalda hraða,
hafa O2 mæli til að sýna þér mixtúruna (soldið svona aðhald :) )
ekki nota cruise control, lokaða glugga, lokaða topplúgu og líka t,d að ferðast með lítið í bílnum enn alltaf fylla hann í topp

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Sep 2005 18:03 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
já, ég hef þetta reyndar allt í huga í langkeyrslu (fyrir utan spegla dæmið)... en miðað við hvað ECOTEC dótið virkað hjá Svezel þá ætti maður kannski að drífa í því sem fyrst.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group