bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 09. May 2025 22:37

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 
Author Message
 Post subject: Heddpakkning??
PostPosted: Wed 17. Aug 2005 00:53 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 11. Jul 2005 18:45
Posts: 494
Location: Reykjavík
Sælir Kraftsmenn

Ég var að velta því fyrir mér hvað þetta gæti verið í bílnum hjá mér en þetta byrjaði fyrir viku og það gengur þannig fyrir sig að ég set kannski 2 lítra á vatnskassan ek í 2 -3 tíma og þá er það búið, og svo endurtekur þetta sig aftur og aftur en vandinn er að það lekur hvergi neinsstaðar útur neinu né lekur niður á jörð þó svo að bíllin er í gangi,, og þá var ég að velta því fyrir mér hvort þetta getur verið heddpakkningin? En samt sem áður hefur allavega ekki neitt vatn komist í snertingu við olíuna og bíllin pústar eins og hver annar bíll og eins og fyrr sagði þá lekur heldur ekki utan frá...

Og ég prufaði að hafa vatnskassan opin áðan, semsagt ekki tappan á og hafa hann í gangi á meðan og hann byrjaði bara hægt og rólega að ýta vatninu uppúr sér,,,,

Eru einhverjir glókollar hér sem að detta eitthvað í hug hvað þetta gæti mögulega verið?? :oops:

_________________
Ekki nógu margir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Aug 2005 07:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Heddpakkning

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Aug 2005 08:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
já ég myndi halda það líka, hvernig er hitastigið á honum?

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Aug 2005 11:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
ef olían er ekki froða og reykurinn ekki blár en hann klárar kælivökvan svona hratt er þá ekki málið að mæla þjöppuna og þrýstiprófa kælikerfið, ætti að skera úr um málið.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Aug 2005 11:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Best er að gera leakdown test.

Þ.e blása bara lofti ofan í stimplanna þegar vélin er heit,
þannig komst ég að því að eitthvað var crooked með mína vél.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Aug 2005 12:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Bjarki wrote:
ef olían er ekki froða og reykurinn ekki blár en hann klárar kælivökvan svona hratt er þá ekki málið að mæla þjöppuna og þrýstiprófa kælikerfið, ætti að skera úr um málið.


Ef að reykurinn er hvítur, er vatn í brunanum, blár ef að það er olía....

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Aug 2005 18:52 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 11. Jul 2005 18:45
Posts: 494
Location: Reykjavík
Takk fyrir svörin :D

En já þegar að hann er vatns lítill þá fer hitinn eins langt og mælirinn mælir "tek það samt fram að hann hefur aldrey farið svo langt en hann stefnir alltaf í það" en þegar að hann er að nálgast rauða strikið þá þen ég hann uppí 3000 snúninga eða keyri yfir 50 km hraða og þá er hann bara 3 sekúndur að fara aftur á miðjuna og svo tekur hann svona mínútu að nálgast rauða strikið enn á ný þegar að ég er stopp,, og já olían er alveg hrein og hann pústar ekki "gufu" hvítum reyk,, solldið spúki sko,,, hehe :roll:

_________________
Ekki nógu margir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Aug 2005 19:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Helgi M wrote:
Takk fyrir svörin :D

En já þegar að hann er vatns lítill þá fer hitinn eins langt og mælirinn mælir "tek það samt fram að hann hefur aldrey farið svo langt en hann stefnir alltaf í það" en þegar að hann er að nálgast rauða strikið þá þen ég hann uppí 3000 snúninga eða keyri yfir 50 km hraða og þá er hann bara 3 sekúndur að fara aftur á miðjuna og svo tekur hann svona mínútu að nálgast rauða strikið enn á ný þegar að ég er stopp,, og já olían er alveg hrein og hann pústar ekki "gufu" hvítum reyk,, solldið spúki sko,,, hehe :roll:


Nokkuð víst að þetta er leki í heddinu eða bogið hedd eftir ofhitnun

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Aug 2005 01:22 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. May 2005 16:11
Posts: 301
Location: 109
Hmm, ég var að lenda í hérum bil sömu aðstæðum, nema að það kemur enginn reykur og einstaka sinnum sé ég kælivökvann leka í svona mínútu, er samt með splunkunýjan kassa. Ég var t.d. að setja 2 lítra á hann rétt áðan eftir 2 daga akstur. Hitamælirinn hjá mér er einmitt líka búinn að vera einkar furðulegur, hann hitnar eina stundina og fer fyrir miðju þá næstu, það virðist vera eins og að hann hittni þegar hann sé kyrrstæður, eins og t.d. á ljósum eða við mjög lágan snúning, um leið og ég kemst aðeins á ferðina verður bílinn ósköp eðlilegur. Það sem mig langar að vita er
1. Gæti það verið vatnslásinn ?
2. Hvað kostar heddpakning c.a. i e39 með viðgerð og alles ?

Með von um góð og skjót svör.
Valdi-

_________________
Image e39 540 iA M 98'
Image e39 523 iA 96' - Seldur
Image e30 aldrei !


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Aug 2005 02:50 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Félagi minn lenti í þessu á sínum 523i fyrir c.a. ári síðan.

Það kom í ljós að það var opið inn í einn cyl. frá vatnsgangi í heddinu, bíllinn hitaði sig einmitt en lagaðist á ferðinni.

Heddið var sem sagt sprungið, það þurfti að kaupa nýtt hedd...$$$$$$$$$$$$$

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Aug 2005 08:39 
og viðbót við það sem sæmi sagði að þessar vélar eru með ál hedd og
ál blokk og er því mjög mjög mikilvægt að það sjóði ekki á þeim vegna
þess að blokkin getur warpast rétt eins og heddið. Nýtt (notað) hedd
ætti að vera einhver 60+ kall held ég hjá TB.


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Aug 2005 18:34 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. May 2005 16:11
Posts: 301
Location: 109
Takk fyrir svörin, vonandi kem ég honum í viðgerð fljótlega eftir helgi :?

_________________
Image e39 540 iA M 98'
Image e39 523 iA 96' - Seldur
Image e30 aldrei !


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Aug 2005 19:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
gstuning wrote:
Heddpakkning

jebb

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group