bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 21:37

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Wed 31. Mar 2010 18:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Normal aspirated :?

Radial 32 .... 8) 8) 8)
Jón bras þekkist þarna :wink:



_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 31. Mar 2010 21:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
:bullshit:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 31. Mar 2010 21:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
:bullshit:



:lol: :lol: :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 01. Apr 2010 21:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Og þarna höfum við Gamla Sveinbjörns í dyno.

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Apr 2010 11:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Hannsi wrote:
Og þarna höfum við Gamla Sveinbjörns í dyno.


Jú...

en tölurnar :shock: :shock: :shock: :shock:



S38B36 er 215 KW og 365 NM ef allt er í toppstandi

S38B38 er 250 KW og 400 NM ef allt er í toppstandi


ég ætla sannarlega að vona að þessi vél sé svona öflug.. það væri einstakt..

Viktor sagði mér að það hefði munað 100 ps á bílnum hans Jóns vs RO 119 :shock: RO í vil

einnig hafði Viktor á orði að hann hefði tekið run við Bartek ,, og það væri himinn og haf á milli þeirra bíla hvað Bartek væri öflugri vs RO 119

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Apr 2010 11:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þetta er bara ekki hægt svo einfalt er það.

476nm á 3.6 vél er 132nm/líter
Original er mjög gott 100nm/líter
32% munur. :lol:


E90 M3 er með 100nm/líter
E46 M3 er með 114nm/líter
S85 er með 104nm /líter

hestaflalega séð

387hp á 3.6 er 107hp/líter

Original var 87.5hp/líter
22% Munur.
Sure það er hægt enn án þess að sjá dyno graphið þá set ég á þetta :bullshit:

Ef við tökum lækkum um 32% þá erum við með 360nm og 293hö.
Og því get ég sko trúað.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Apr 2010 11:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Það er einhver púki í þessum bekk..... niðurstöður ekki nógu sannfærandi
á köflum.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Apr 2010 11:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Á S38 þá myndi ég telja 100hp/líter gerast í kringum 7500rpm.
Meira power/líter myndi gerast ofar.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Apr 2010 11:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Gst.. ég er hjartanlega sammála þér

en það sem ég sagði og póstaði hér áður fyrr og var ekki sáttur ,, og aðrir ekki heldur

og Þórður bendir á ..

er að bekkurinn er haldinn ,, það sem gæti kallast á mannamáli --------------lyga syndrome

það er aldrei hægt að vita hvenær hann er að skila því sem hann á að gera ,, eða hvort rétt eða marktæk niðurstaða sé við útskrift ..


sumir oem bílar hafa sýnt réttar tölur ,, aðrir allt of lítið.. og tek ég S/14 hjá Jarlinum sérstaklega fram.. það er tala sem er engann veginn í takt við raunveruleikann 185 ps,, hann tekur oem S2000 og svarta tunaða S2000 er breik even

nenni ekki að pirra mig meira á þessum niðurstöðum úr þessum bekk

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Apr 2010 12:33 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 07. Dec 2006 16:53
Posts: 2389
Location: keflavik
Er ekki farinn motorinn í þessum M5 nuna?

_________________
BMW 525D E61 07 Facelift


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Apr 2010 15:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Einu Dyno slips sem ég sá meikuðu sammt sem áður ekkert sens.

188kw @ 438nm
224kw @ 458nm

Og viðurkennir Viktor fúslega að þetta tog meikar ekkert sens

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Apr 2010 15:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Hannsi wrote:
Einu Dyno slips sem ég sá meikuðu sammt sem áður ekkert sens.

188kw @ 438nm
224kw @ 458nm

Og viðurkennir Viktor fúslega að þetta tog meikar ekkert sens


Þetta er fáránlegt :shock: :shock: þvílíkt púll,,,,,

væri áhugavert að sjá hvar ps/nm línan skerst og reikna svo út hvort þar á skurðarpunktinum sé rétt tala

188 KW gætu staðist á 3.6 ,, og 224 á 3.8 vél

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Apr 2010 15:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
á KW / NM grafi myndu þær skerast við 9714rpm

Kw / lbs = 3861rpm

HP /Lbs = 5252rpm

HP / nm = 7142rpm

Kw / Nm = 9714rpm

miðað við 1.36 ratio á hp / kw

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Apr 2010 15:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
á KW / NM grafi myndu þær skerast við 9714rpm

Kw / lbs = 3861rpm

HP /Lbs = 5252rpm

HP / nm = 7142rpm

Kw / Nm = 9714rpm

miðað við 1.36 ratio á hp / kw


:lol: :lol:

Ok.. þá spyr ég

hvað veldur svona brenglun :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Apr 2010 15:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
alskyns í hugbúnaðinum á bekknum eða eitthvað.

Það þyrfti að mæla alveg fjöldann alla af stock bílum til að sjá hvernig hann er off.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group