bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 09. May 2025 03:01

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ] 
Author Message
 Post subject: Sweet track.
PostPosted: Sat 19. Dec 2009 00:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 23:40
Posts: 2731
Ohh,þessir bílar og hljóðið 8) 8)

Sjáumst næsta sumar :thup:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Sweet track.
PostPosted: Sat 19. Dec 2009 10:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Fer þetta ekki illa með drifið að spóla svona

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Sweet track.
PostPosted: Sat 19. Dec 2009 12:12 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
Alpina wrote:
Fer þetta ekki illa með drifið að spóla svona



spóla hvernig ?


sé ekki að þetta sé neitt mikið öðruvísi en uppá braut hérna heima, nema kanski að þessi braut er stærri og þessum M3 er svolítið þröngvað í stór slæd vantar bara meira power held ég


ætla annas ekki að segja til um það, ég er enginn drifter :oops:

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Sweet track.
PostPosted: Sat 19. Dec 2009 13:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þekki einn race instructor sem er ekki hrifin af svona löguðu hvað varðar slit á drifi og öðru.. en persónulega er ég hrifnari af því að nota bílinn og að hann slitni heldur en að hann taka aldrei á þessu.

Ég er samt sammála honum með að maðu rá ekki að negla í gíra á track-dögum, og jafnvel nota double clutch, því að maður er ekki að keyra til að vinna.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Sweet track.
PostPosted: Sat 19. Dec 2009 13:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Mazi! wrote:
Alpina wrote:
Fer þetta ekki illa með drifið að spóla svona



spóla hvernig ?



sé ekki að þetta sé neitt mikið öðruvísi en uppá braut hérna heima, nema kanski að þessi braut er stærri og þessum M3 er svolítið þröngvað í stór slæd vantar bara meira power held ég


ætla annas ekki að segja til um það, ég er enginn drifter :oops:




Þetta áttirðu að geta séð í gegnum Már,,,,, :lol: :lol: :lol: :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Sweet track.
PostPosted: Sat 19. Dec 2009 13:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Þekki einn race instructor sem er ekki hrifin af svona löguðu hvað varðar slit á drifi og öðru.. en persónulega er ég hrifnari af því að nota bílinn og að hann slitni heldur en að hann taka aldrei á þessu.

Ég er samt sammála honum með að maðu rá ekki að negla í gíra á track-dögum, og jafnvel nota double clutch, því að maður er ekki að keyra til að vinna.



Þetta er algengara en ég hélt,, margir sem nota þetta sem eru ekki að reyna að taka tíma ,, heldur hafa gaman af að keyra,,


Mér finnst ekkert varið þetta nema .................

Image

hreinlega get varla ekið öðruvísi eftir að maður vandist á þetta

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Sweet track.
PostPosted: Sat 19. Dec 2009 14:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
þetta sem er á myndinni er rev-match eða öðru nafni heal&toe. Það er notað til að ná betri tíma og til að koma í veg fyrir mótorbremsun sem myndi raska jafnvægi bílsins.

Double clutch snýst um að kúpla gírinn út í hlutlausan, og kúpla svo nýjan inn. Seinkar skiptitímanum en á að fara betur með gírkassann, hinsvegar þurfti þetta back in the day þegar kassarnir voru öðruvísi.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Sweet track.
PostPosted: Sun 20. Dec 2009 01:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
þetta sem er á myndinni er rev-match eða öðru nafni heal&toe. Það er notað til að ná betri tíma og til að koma í veg fyrir mótorbremsun sem myndi raska jafnvægi bílsins.

Double clutch snýst um að kúpla gírinn út í hlutlausan, og kúpla svo nýjan inn. Seinkar skiptitímanum en á að fara betur með gírkassann, hinsvegar þurfti þetta back in the day þegar kassarnir voru öðruvísi.



Sveinn,,,,,,,,,,, afhverju heldurðu að ég hafi póstað myndinni. :? :lol:


.. í den var þetta notað sérstaklega þegar ,, nonsyncro kassar voru allsráðandi,

t.d. við krappar beygjur þar sem bíll kemur á töluverðri ferð í háum gír og þá er gott að vélin sé á réttum snúningi við þann gír sem réttast er að nota þegar skipt er niður

þegar menn fara að nota þetta þá er ekki aftur snúið,,

menn eru ekki meiri töffarar með því að nota svona , en þetta veitir meiri ánægju við aksturinn að mínu mati,, jafnvel á transit diesel ,, ef hægt er að koma því við,,
sum farartæki eru með svo ömurlega pedala afstöðu að þetta er hreinlega nær ógjörningur

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Sweet track.
PostPosted: Sun 20. Dec 2009 07:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
fart wrote:
þetta sem er á myndinni er rev-match eða öðru nafni heal&toe. Það er notað til að ná betri tíma og til að koma í veg fyrir mótorbremsun sem myndi raska jafnvægi bílsins.

Double clutch snýst um að kúpla gírinn út í hlutlausan, og kúpla svo nýjan inn. Seinkar skiptitímanum en á að fara betur með gírkassann, hinsvegar þurfti þetta back in the day þegar kassarnir voru öðruvísi.



Sveinn,,,,,,,,,,, afhverju heldurðu að ég hafi póstað myndinni. :? :lol:


.. í den var þetta notað sérstaklega þegar ,, nonsyncro kassar voru allsráðandi,

t.d. við krappar beygjur þar sem bíll kemur á töluverðri ferð í háum gír og þá er gott að vélin sé á réttum snúningi við þann gír sem réttast er að nota þegar skipt er niður

þegar menn fara að nota þetta þá er ekki aftur snúið,,

menn eru ekki meiri töffarar með því að nota svona , en þetta veitir meiri ánægju við aksturinn að mínu mati,, jafnvel á transit diesel ,, ef hægt er að koma því við,,
sum farartæki eru með svo ömurlega pedala afstöðu að þetta er hreinlega nær ógjörningur

Ok, hélt að þú hefðir póstað myndinni til að vísa í textan sem þú boldaðir (double clutch).

Ég keyri einmitt svona heal&toe, alveg rétt, einu sinni smakkað og þú getur ekki hætt. Keyri alla manual bíla svona og keyrði líka E60M5 svona :lol: sem var dálítið tricky þar sem maður stýrði kúplingunni ekki sjálfur.

Eitt í þessum aksturstrixum sem mér finnst erfitt að venja mig á er left foot braking, en maður reynir.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Sweet track.
PostPosted: Sun 20. Dec 2009 08:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ég nota ekki LEFT foot braking nema farartækið sé þannig,, GOKART osv,,,

jafnvel á sjsk, bíl er ég ekki að nota þetta,, nenni því ekki enda er ég ekki að reisa á 300 CE :rollinglaugh:

en þeir sem eru mega harðir og eru alltaf í race-mode ,,,,,, ja hver veit

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Sweet track.
PostPosted: Sun 20. Dec 2009 10:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Left foot braking er í raun bara enn ein aðferðin við að ballancera eða setja bílinn úr ballance, og ekki notað til að stöðva bílinn. Pabbi notar vinstri til að bremsa bílnum, en það hefur ekkert með left foot braking tæknina að gera. Að vísu keyra flestir þannig í racing ef bíllinn er ekki með kúplingu.
En almennt eiga menn við það að stíga létt á bremsuna með vinstri á meðan hægri er enn á gjöf, til að flytja þunga frá afturenda yfir á framenda.

Racing er bara æfing í þyngdarflutningi eða ballance æfing, þeir sem ná bestum ballance í gegnum brautina án þess að tapa hraða ná mestum meðalhraða og vinna.

Held reyndar að þú vitir þetta alveg upp á 10, en þetta er svona meira fróðleiksmoli fyrir þá sem stunda ekki brautarakstur að jafnaði.

Ótrúlegt samt hvað heal&toe getur vafist fyrir mörgum.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Sweet track.
PostPosted: Sun 20. Dec 2009 11:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Left foot braking er í raun bara enn ein aðferðin við að ballancera eða setja bílinn úr ballance, og ekki notað til að stöðva bílinn. Pabbi notar vinstri til að bremsa bílnum, en það hefur ekkert með left foot braking tæknina að gera. Að vísu keyra flestir þannig í racing ef bíllinn er ekki með kúplingu.
En almennt eiga menn við það að stíga létt á bremsuna með vinstri á meðan hægri er enn á gjöf, til að flytja þunga frá afturenda yfir á framenda.

Racing er bara æfing í þyngdarflutningi eða ballance æfing, þeir sem ná bestum ballance í gegnum brautina án þess að tapa hraða ná mestum meðalhraða og vinna.

Held reyndar að þú vitir þetta alveg upp á 10, en þetta er svona meira fróðleiksmoli fyrir þá sem stunda ekki brautarakstur að jafnaði.

Ótrúlegt samt hvað heal&toe getur vafist fyrir mörgum.


Sammála því

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group