bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 03. Jun 2025 04:35

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Thu 09. Apr 2009 23:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar

8)

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 10. Apr 2009 04:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Maður þarf að spóla áfram endalaust til að sjá drift og svo þarf maður að drepa á þessari hörmulegu tónlist. :lol:

Smá nöldur í mér..

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 10. Apr 2009 10:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
er þetta ekki bíllinn sem að Turbo kerfið í ANDREW kom úr :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 10. Apr 2009 11:23 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Fri 01. Jun 2007 14:38
Posts: 198
Skemmtilegt video. flott carcontrol.

Kv,
Tómas


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 10. Apr 2009 12:07 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Angelic0- wrote:
er þetta ekki bíllinn sem að Turbo kerfið í ANDREW kom úr :?:


Júmm, þetta er bíllinn hans Ericks.

Aron keypti af honum 666adapterinn og orginal pústgreinarnar, xspower bínu, wastegate og downpipe.

Aron er bara að nota adapterinn og wastegateið samt.. restin liggur á gólfinu uppí skúr :)

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 10. Apr 2009 16:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Tombob wrote:
flott carcontrol.



Þetta er E30 .....

hefur ekkert með ökumanninn að gera :lol: :lol: :lol: :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Apr 2009 19:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
hehe,

ég held að e30 sé nú ekki besti drift bíllinn að sökum lélegs beygju radíus.!


Hugsa að félagi minn sé að búa til með betri bílum í þetta.

MB 190e sportline 3.0L BiTurbo. :argh:
hann verður klikkaður.

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Apr 2009 20:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Já ,,, bíllinn hjá Jóa er BARA magnað efni í þetta 8) 8) 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Apr 2009 20:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
beygju radíusinn á E30 er ekkert mál að laga 8)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Apr 2009 20:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
beygju radíusinn á E30 er ekkert mál að laga 8)


OK ,,,,, hvernig :idea:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Apr 2009 01:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
það er fullt mál að laga það. :wink:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Apr 2009 11:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
aronjarl wrote:
það er fullt mál að laga það. :wink:



ATH er engin MASTERS-E whatever tuning pro mechanic blabla,,,,,,

en ég tek undir með Jarlinum..

það sem ég hef séð undir í E30 .. þá er það langt í frá þess virði... og eflaust kostar helling

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Apr 2009 15:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
úff.. screamo/emo tónlistin alveg allt lifandi að drepa..


annars flott video

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Apr 2009 23:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Erick er búinn að losa sig við pönduna, er núna kominn á e30 2door með m30 undir húddinu.

Image

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Apr 2009 00:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
gstuning wrote:
beygju radíusinn á E30 er ekkert mál að laga 8)


OK ,,,,, hvernig :idea:


Setur spacera á innri stýrisendann, það ýtir stoppurunum sem í raun stoppa travelið á stönginni inní húsinu.
þá er hægt að snúa stýrinu lengra og fá meira lock.

Ef menn vilja enn meira lock þá bara skera í styrktar bitann til að leyfa dekkinu að fara lengra og
skera í stöngina svona 1-2 tennur þá verður dekkið komið alveg fáránlega mikið á hlið.

Þetta er ekkert major vesen að framkvæma heldur ..

þannig að í raun færi rackið úr 4lock í lock uppí segjum 5lock í lock, sem dæmi
og þá er gott að hafa dobblarann 8)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group