Virkilega flott gert og skruggu virkar
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
einarsss wrote:þetta virkar alveg þokkalega ... nú er komið að einhverjum hérna heima að gera m50 turbó
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:einarsss wrote:þetta virkar alveg þokkalega ... nú er komið að einhverjum hérna heima að gera m50 turbó
Virkar ....... já .. en er ekki betra að hafa minna afl og koma því í jörðina
spólar bara út í eitt

lethal323 wrote:vá hvað bíllinn skilar þessari orku ekkert niður, og jesús góður laggið !!
lethal323 wrote:vá hvað bíllinn skilar þessari orku ekkert niður, og jesús góður laggið !!

gstuning wrote:lethal323 wrote:vá hvað bíllinn skilar þessari orku ekkert niður, og jesús góður laggið !!
það sem almennt er kallað lagg heitir í raun
Boost threshold.
Enn það er sá snúningur sem þarf til að koma túrbínu hjólunum nógu hratt til að mynda boost.
Boost lag.
Er eingöngu tíminn frá því að þú gefur inn og ert fyrir ofan boost threshold snúning og flæðið verður nógu mikið til að hraða hjólunum til að mynda boost.
Það má ekki misskilja þessa tvo hluti.
Frekar væri ég til í hærra boost threshold og MIKLU meira power enn fá fullt boost í 2-2.5k og vera svo búinn með powerið í 6k.
fart wrote:gstuning wrote:lethal323 wrote:vá hvað bíllinn skilar þessari orku ekkert niður, og jesús góður laggið !!
Boost threshold.
Enn það er sá snúningur sem þarf til að koma túrbínu hjólunum nógu hratt til að mynda boost.
Boost lag.
Er eingöngu tíminn frá því að þú gefur inn og ert fyrir ofan boost threshold snúning og flæðið verður nógu mikið til að hraða hjólunum til að mynda boost.
Frekar væri ég til í hærra boost threshold og MIKLU meira power enn fá fullt boost í 2-2.5k og vera svo búinn með powerið í 6k.
Og ég öfugt, en það má samt ekki vera of "diesel"legt

gstuning wrote:fart wrote:gstuning wrote:lethal323 wrote:vá hvað bíllinn skilar þessari orku ekkert niður, og jesús góður laggið !!
Boost threshold.
Boost lag.
Og ég öfugt, en það má samt ekki vera of "diesel"legt
þá þartu minni túrbínur, segðu mér að þú sért til í það akkúrat núna
Users browsing this forum: Google [Bot] and 22 guests