Til lukku,, einn albesti bíll EVER sem ég hef átt
eins og áður sagði bíll sem ég keypti síðsumar 99,, þótti einn alglæsilegasti E39 bíllinn þá á götunum,, á radial 32
Gríðarlega vel búinn miðað við M52B25,, fannst mér,,
Það sem situr enn greypt í minninu var þegar við Bjarki ((Eðalbílar)) mættum niður á Rimini aðalspaðarnir í september 2001
og hittum stórann hóp Íslendinga sem höfðu keypt ferð á F1 @ Monza,, við líka ...þeas miðarnir voru hjá Fararstjóranum
Menn göptu bara .. þegar við lugum og sögðumst hafa sent bílinn á undann, með skipi

,,,,,, nenntum ekki að vera á bílaleigubíl,,
ók þessum bíl 25.000 km á 6 mánuðum erlendis.. ÆÐISLEGT í alla staði,, og þetta gat farið niður í 7.5L@100 á 120 km steady cruise hraða ,,, 9L á 140

523IA er líklega með ansi hátt driffhlutfall ((long-ratio))
ps,,,,,,,,,,, í stokknum við hliðina á sætishitaranum , er DSC takki sem Bjarki ((eðalbílar)) setti í að minni beiðni,, og gerir ABS óvirkt en ASC er samt sem áður virkt,,
hraðamælirinn dettur úr sambandi ,, en ég lét setja þetta í bílinn sökum þess að veturinn 99-2000 var MEGA snjóþungur og borgin saltaði þvílíkt mikið , og nær ógjörningur var að bremsa í svona saltsnjó mixi,
Tel öruggt að þetta sé fyrsti E39 bíllinn í heiminum sem þetta var gert við ,
Til að ABS verði virkt,, þarf að drepa á bílnum og þá kemur smá tikk eftir ca, 5 sek,,, og voila ,,,,,,,, alles klar
Gangi þér vel með þennann bíl

///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."