bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 29. May 2024 09:37

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 421 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 29  Next
Author Message
PostPosted: Tue 23. Nov 2010 19:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Þá er búið að kaupa E36 328i Coupe í þetta verkefni.

Reyni að redda myndum sem fyrst.

Ég er enn ekki alveg búinn að ákveða mig með túrbínur, gæti verið að ég selji HX40 sem ég er kominn með
og fari í Borg Warner S200 eða álíka . Kemur í ljós hvað ég geri. Það er hrikalegt að vera með svona valkvíða.

Enn eina sem ég vil ná úr þessu er sem besta low endið og 500hö.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Nov 2010 20:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Ætlar þú eitthvað að prófa þig áfram með M52 eða verður því bara hent til hliðar?

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Nov 2010 20:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Hent til hliðar.

Þær eru nú samt þokkalega skemmtilegar þegar þær eru komnar með VEMS og US M3 ása, tjúnaði eina svoleiðis
um daginn og þetta virkaði andskoti fínt bara.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Nov 2010 22:38 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
Er þetta ekki tilvalið tækifæri að sjá hvað áldraslið þolir? ;-)

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Nov 2010 22:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
iar wrote:
Er þetta ekki tilvalið tækifæri að sjá hvað áldraslið þolir? ;-)


Letting others do the research for you eh' ?

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Nov 2010 23:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Sep 2006 09:39
Posts: 3691
Ekkert að því

_________________
BMW E39 530D '03 ///M-Tech - Stations
BMW E39 540i '00 - Sedans

E39 k1ng
Sævar P.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. Jan 2011 23:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Þótt það virðist eins og ekkert sé að gerast er ég alltaf sí hugsandi um þessi M50 verkefni.

Ég er alveg að vera kominn á það á reyna við það að smíða BESTA ever aftermarket M50 turbo setup, þ.e power band lega séð. Ekki láta bara duga að fá 500hö og vera með crappy low end.

Þá er ég að tala um massa hratt spool, massa low end tog (400-450nm í kringum 2000-3000rpm) og svo 650nm 3000-3500+
Sem endar samt sem áður í 500hö.

Þetta krefst betri uppsetningu á knastásum til að virkja low endið. Og þetta þýðir að ég gæti verið að fara í vanos hedd.
Og myndi þá selja non vanos heddin. Enn þetta á eftir að koma í ljós því að non vanos ásarnir eru ekki með nóg ventla lift vs non vanos ásar og ekki er hægt að mixa þá samann. Og ég get ekki farið í peningalega S50 US single vanos ása heldur.
Þarf að skoða þetta enn single vanosið myndi allaveganna hjálpa til í þessu. Enn lítið overlap og mikið lift vel stillt myndi
virkilega hjálpa low endinu.

Ég myndi þá gera ráð fyrir því að low endið sýni 1bar boost eða svo og svo mid rangið sýni 1.3-1.6bar boost til að ná 650nm, og svo hækka boostið í 2bör þar sem að
vélin hættir að anda sjálf á efri snúning og því þyrfti að stöffa öllu því lofti sem fæst þangað ofan í.

Þetta ætti að gefa verulega góða ef ekki bestu ever M50B25 power kúrvu sem sést hefur.

Núna er S50B32 alveg að fara í einhvern tíma og þá get ég farið að byrja á turbo greininni sem ég er enn að "hanna" í bílinn
svo þetta komi sem best út.

Eitthvað í þessa átt.

Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Jan 2011 00:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
Flottar hestaflakúrvur :thup:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Jan 2011 11:08 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Hljómar vel 8)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Jan 2011 11:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Vanos :drool:








:lol:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Jan 2011 13:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1833
Location: Rkv
OT

Djofullinn wrote:
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM



Myndir takk.

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Jan 2011 13:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Þótt það virðist eins og ekkert sé að gerast er ég alltaf sí hugsandi um þessi M50 verkefni.

Ég er alveg að vera kominn á það á reyna við það að smíða BESTA ever aftermarket M50 turbo setup, þ.e power band lega séð. Ekki láta bara duga að fá 500hö og vera með crappy low end.

Þá er ég að tala um massa hratt spool, massa low end tog (400-450nm í kringum 2000-3000rpm) og svo 650nm 3000-3500+
Sem endar samt sem áður í 500hö.


Þetta krefst betri uppsetningu á knastásum til að virkja low endið. Og þetta þýðir að ég gæti verið að fara í vanos hedd.
Og myndi þá selja non vanos heddin. Enn þetta á eftir að koma í ljós því að non vanos ásarnir eru ekki með nóg ventla lift vs non vanos ásar og ekki er hægt að mixa þá samann. Og ég get ekki farið í peningalega S50 US single vanos ása heldur.
Þarf að skoða þetta enn single vanosið myndi allaveganna hjálpa til í þessu. Enn lítið overlap og mikið lift vel stillt myndi
virkilega hjálpa low endinu.

Ég myndi þá gera ráð fyrir því að low endið sýni 1bar boost eða svo og svo mid rangið sýni 1.3-1.6bar boost til að ná 650nm, og svo hækka boostið í 2bör þar sem að
vélin hættir að anda sjálf á efri snúning og því þyrfti að stöffa öllu því lofti sem fæst þangað ofan í.

Þetta ætti að gefa verulega góða ef ekki bestu ever M50B25 power kúrvu sem sést hefur.

Núna er S50B32 alveg að fara í einhvern tíma og þá get ég farið að byrja á turbo greininni sem ég er enn að "hanna" í bílinn
svo þetta komi sem best út.

Eitthvað í þessa átt.

Image


Þetta er ALVEG í lagi

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Jan 2011 13:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Hvernig var það Gunni, varstu ekki áður búinn að vera með einhverjar predikanir um það að togið/boostið mætti ekki vera of mikið á low rpm's

Hvað breyttist?

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Jan 2011 14:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
IvanAnders wrote:
Hvernig var það Gunni, varstu ekki áður búinn að vera með einhverjar predikanir um það að togið/boostið mætti ekki vera of mikið á low rpm's

Hvað breyttist?



Minnti það einmitt líka .. sérlega ef maður væri á oem stöngum þá hélt ég að það væru líkur á að beygja þær með of miklu poweri á lágu snúningunum.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Jan 2011 14:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Einarsss wrote:
IvanAnders wrote:
Hvernig var það Gunni, varstu ekki áður búinn að vera með einhverjar predikanir um það að togið/boostið mætti ekki vera of mikið á low rpm's

Hvað breyttist?



Minnti það einmitt líka .. sérlega ef maður væri á oem stöngum þá hélt ég að það væru líkur á að beygja þær með of miklu poweri á lágu snúningunum.


Allavega finnst mér M20B20 stangirnar vera feitt solid :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 421 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 29  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group