Rafnars wrote:
Þorvarður semsagt.... það er hægt að redda straumnum í kælitækninni þá...
Ég er búinn að heyra margt slæmt um þennan bíl, en þegar ég skoðaði þennan bíl og ræddi við kauða þá sagði hann að gamli mótorinn hefði verið að eyða rosalega miklu af olíu en þessi hefði hann ekki keyrt nóg til að fara í olíuskipti og að olían hafi varla haggast á kvarðanum. Þetta er bara eitthvað sem þarf að skoða..
Og ég nenni ekki að fara í það að swappa M5 krami í mitt boddý
AAAALLTOF mikil vinna sérstaklega þar sem ég hef ekki aðstöðu í það...
Já, Þorvarður....
Það þarf ekki að keyra bílinn 10-15.000km til að jarða svona mótor....
ALLIR mótorar þurfa að vera komnir upp á vinnsluhita til þess að virka rétt og slitna ekki óhóflega við inngjafir....
S62 er sérstaklega veikur mótor þegar að þessu kemur... há þjappa spilar sennilega stærstan þátt... án þess að ég viti neitt um það...
það er samt tekið fram í "Owners Manual" fyrir alla M-series bíla frá BMW að það þurfi að fylgjast sérstaklega vel með olíumagni vegna þess að þeir brenni olíu...
Þessi eigandi hefur aldrei kunnað að fylgja því eftir.... ég myndi afskrifa þetta, en það er auðvitað þín ákvörðun

Og að swappa svona er piece of cake ef að þú hefur allt úr M5 sem að þú þarft, auðveldast væri auðvitað að swappa í post 11/98... og þá sérstaklega auðvelt að swappa í V8 base...