bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 23:34

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 414 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 28  Next
Author Message
PostPosted: Thu 04. Nov 2010 16:59 
Formúlubílstjóri

Hlakka til að sjá þennan næsta sumar 8)

Seldir
3 e39 523ia-540ia
8 e36 316-318-318is-320-325
2 e30 316-325

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Nov 2010 17:32 
Go-kartbílstjóri

SteiniDJ wrote:
Ég er ekkert hræddur við að keyra M5 í snjó, það var lítið mál í gær! Góð bónhúð og góð dekk eru lykilatriði og þá er maður set. Mikið betra en að borga like, 100.000 í tryggingar og kaupa bíl á 100 - 350k, útvega svo dekk og eyða pening í að halda því gangandi.

Sé samt ekkert athugavert við það að þú komir bílnum fyrir í geymslu í vetur, bara gaman að sjá þegar menn hugsa vel um bílana sína. :thup:

Sammála þessu, taka nokra tíma í það bóna bílinn vel og þá er hann góður fyrir veturinn, tók tvær umferðir með dodojuice og saltið kemst ekki nálægt lakkinu.

Hinsvegar væri ég frekar til í að geta skellt bílnum í hitað húsnæði og verið á einhverjum jeppa yfir veturinn.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Nov 2010 20:12 
Formúlubílstjóri

Rafnars wrote:
Nei þetta er nú ekki beater.... Eyði frekar peningnum sem færi í að gera þennan reddý fyrir veturinn í að kaupa beater sem mér er sama um. Á meðan helst bíllinn hreinn, í burtu frá saltinu og ógeðinu í bænum og aukahlutirnir í hann safnast upp í góðan breytingarpakka fyrir byrjun næsta sumars :) Ég ætla ekki að fara að reyna að opna augun á þeim sem vilja helst bara rúnta um í vetur á M5 og vera endalaust hræddir um skemmdir. Þetta er minn bíll, mitt val og það er ekkert sem þið getið í því gert. Kemur ykkur ekkert við hvort ég keyri bílinn minn í vetur eða ekki :)

Heeeeeyj vonandi ekki að meina mig þarna litli :lol: ! Elskaði að vera á M5 seinasta vetur það var ekkert mál,, spól- og skirðvörnin voru meira að segja biluð 8)

En annars er nú bara gott og blessað mál að þú farir með ÞINN bíl í geymslu,, það er bara þitt mál ;)

Range Rover Sport Supercharged
Yamaha YZF R6 '07
E39 ///M5 & Evo V & E60 545i & 300C SRT-8 (Seldir)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Nov 2010 09:43 
Go-kartbílstjóri

leiðinlega langt svar áður...

Gamlir
RU-479 1997 BMW 523iA (Gamli BIVIVV) - Rifinn og skel hent í Noregi
1999 - BMW 540i/6 (driftbíll, seldur í Noregi)
1991 - BMW 850ci - Ónýtur eftir árekstur í Noregi :argh:

Last edited by Rafnars on Wed 19. Jan 2011 15:06, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 19. Jan 2011 15:06 
Go-kartbílstjóri

Jæja, fékk þá flugu í hausinn að selja þennan og fá mér annað project.
Næ í þennan úr geymslu í vikunni, læt setja lip-ið undir framstuðarann og smá dútl. Set hann svo á sölu líklegast í byrjun næstu viku, er að meta það hvort maður lætur hann með BBS og ýmsu dóti sem ég er búinn að safna að mér síðan í sumar eða ekki.

Projectið sem ég er að eltast við verður haldið leyndu þar til í sumar (ef það gengur upp) svo að þið sem vitið megið halda því fyrir ykkur sjálfa :wink:
Ps. þar verður engu til sparað!

Gamlir

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Jan 2011 19:03 
Formúlubílstjóri

ég myndi bara eiga þennan áfram ef að þú ert að hugsa um E39 M5 og það eintak sem að ég heyrði af... lítill fugl hvíslaði því að mér...

sá bíll er varla hæfur sem annað en winter-beater :!:

sá bíll er varla milljón krónu virði :!:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Jan 2011 19:42 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
ég myndi bara eiga þennan áfram ef að þú ert að hugsa um E39 M5 og það eintak sem að ég heyrði af... lítill fugl hvíslaði því að mér...

:shock: Hvaða eintak er það?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Jan 2011 20:26 
Go-kartbílstjóri

SteiniDJ wrote:
Angelic0- wrote:

Örugglega þessi :pale:

http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid ... &schpage=1

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Jan 2011 21:19 
Formúlubílstjóri

agust94 wrote:
SteiniDJ wrote:
Angelic0- wrote:

Þessi er a.m.k. fallegur á myndum!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Jan 2011 21:55 
Go-kartbílstjóri

SteiniDJ wrote:
agust94 wrote:
SteiniDJ wrote:
Angelic0- wrote:

Þessi er a.m.k. fallegur á myndum!

Lítill fugl á VR6 kannski? Hann fær óvart straum í næsta rafmagnsfræðitíma...

Það bíður um milljón króna viðhaldskostnaður á þessum M5, þá er ég ekki að telja með .... fullt!
Ég er svo skrýtinn lítill kall að mér finnst gaman að gera upp bíl sem er illa farinn og eiga... og selja aldrei. Fór ALLTOF langt með þennan sem ég er á núna, ætlaði bara að eiga hann stutt og fá mér svo M5, það fór ekki eins og það var planað :roll:
Ég er soldið hrifinn af þessum bíl, þ.e.a.s. litnum og innréttingunni, fínt eintak til að gera upp en ef maður væri að spá í endursölu þá væri samasem merki á milli hennar og ansi stórum mínus...

Annars er ekkert fast núna, á eftir að gera nokkra hluti við minn og selja hann áður en ég fer að kaupa annan bíl, margt sem getur gerst í millitíðinni og nokkur plön á borðinu hjá mér svo að ef þetta gengur ekki þá gríp ég í hin :wink:

Gamlir

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Jan 2011 22:03 
Formúlubílstjóri

nei, hann ekur nú ekki um á VR6.... en ég þekki mann sem að á svoleiðis sem að stendur vélarvana í Njarðvík :)

þessi sem að hvíslaði þessu að mér er að æfa með mér í MASSA :)

Ef að þú færð þennan bíl fyrir hálfa milljón eða þar um kring er kannski mögulega raunhæft að standa í honum, annars er þetta alveg handónýtt eintak....

Eigandinn missti alla olíu af fyrri mótor, sá olíupollinn undir bílnum en ÁKVAÐ SAMT að setja hann í gang... það þarf ekki að spyrja um afleiðingarnar....

Ég hef aldrei séð hann hita bílinn upp eftir mótorskipti (allt sett í botn strax) en hann fékk víst ágætis mótor á lítinn pening, sá mótor er farinn að brenna fáránlegu magni af olíu og er orðinn verulega slitinn....

Síðasta sem að ég heyrði skrautlegt af bílnum, var að hann hafi séð einhverjar smápíkur og farið blindfullur að sýna sig eitthvað..... trekkt í gang, 2gír... beint í útslátt og upp með kúplinguna.... og staðið flatt í einhverju hringaspóli svo að mínútum skipti.... ég myndi ekki einusinni íhuga þetta... gáfulegra væri að finna kram til að swappa í þinn bíl...

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Jan 2011 22:11 
Go-kartbílstjóri

Angelic0- wrote:
nei, hann ekur nú ekki um á VR6.... en ég þekki mann sem að á svoleiðis sem að stendur vélarvana í Njarðvík :)

þessi sem að hvíslaði þessu að mér er að æfa með mér í MASSA :)

Ef að þú færð þennan bíl fyrir hálfa milljón eða þar um kring er kannski mögulega raunhæft að standa í honum, annars er þetta alveg handónýtt eintak....

Eigandinn missti alla olíu af fyrri mótor, sá olíupollinn undir bílnum en ÁKVAÐ SAMT að setja hann í gang... það þarf ekki að spyrja um afleiðingarnar....

Ég hef aldrei séð hann hita bílinn upp eftir mótorskipti (allt sett í botn strax) en hann fékk víst ágætis mótor á lítinn pening, sá mótor er farinn að brenna fáránlegu magni af olíu og er orðinn verulega slitinn....

Síðasta sem að ég heyrði skrautlegt af bílnum, var að hann hafi séð einhverjar smápíkur og farið blindfullur að sýna sig eitthvað..... trekkt í gang, 2gír... beint í útslátt og upp með kúplinguna.... og staðið flatt í einhverju hringaspóli svo að mínútum skipti.... ég myndi ekki einusinni íhuga þetta... gáfulegra væri að finna kram til að swappa í þinn bíl...

Þorvarður semsagt.... það er hægt að redda straumnum í kælitækninni þá... :lol:

Ég er búinn að heyra margt slæmt um þennan bíl, en þegar ég skoðaði þennan bíl og ræddi við kauða þá sagði hann að gamli mótorinn hefði verið að eyða rosalega miklu af olíu en þessi hefði hann ekki keyrt nóg til að fara í olíuskipti og að olían hafi varla haggast á kvarðanum. Þetta er bara eitthvað sem þarf að skoða..

Og ég nenni ekki að fara í það að swappa M5 krami í mitt boddý AAAALLTOF mikil vinna sérstaklega þar sem ég hef ekki aðstöðu í það...

Gamlir

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Jan 2011 22:16 
Formúlubílstjóri

Rafnars wrote:

Ég er búinn að heyra margt slæmt um þennan bíl, en þegar ég skoðaði þennan bíl og ræddi við kauða þá sagði hann að gamli mótorinn hefði verið að eyða rosalega miklu af olíu en þessi hefði hann ekki keyrt nóg til að fara í olíuskipti og að olían hafi varla haggast á kvarðanum. Þetta er bara eitthvað sem þarf að skoða..

Og ég nenni ekki að fara í það að swappa M5 krami í mitt boddý AAAALLTOF mikil vinna sérstaklega þar sem ég hef ekki aðstöðu í það...

Já, Þorvarður....

Það þarf ekki að keyra bílinn 10-15.000km til að jarða svona mótor....

ALLIR mótorar þurfa að vera komnir upp á vinnsluhita til þess að virka rétt og slitna ekki óhóflega við inngjafir....

S62 er sérstaklega veikur mótor þegar að þessu kemur... há þjappa spilar sennilega stærstan þátt... án þess að ég viti neitt um það...

það er samt tekið fram í "Owners Manual" fyrir alla M-series bíla frá BMW að það þurfi að fylgjast sérstaklega vel með olíumagni vegna þess að þeir brenni olíu...

Þessi eigandi hefur aldrei kunnað að fylgja því eftir.... ég myndi afskrifa þetta, en það er auðvitað þín ákvörðun :!:

Og að swappa svona er piece of cake ef að þú hefur allt úr M5 sem að þú þarft, auðveldast væri auðvitað að swappa í post 11/98... og þá sérstaklega auðvelt að swappa í V8 base...

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Jan 2011 22:23 
Go-kartbílstjóri

Angelic0- wrote:
Rafnars wrote:

Já, Þorvarður....

Það þarf ekki að keyra bílinn 10-15.000km til að jarða svona mótor....

ALLIR mótorar þurfa að vera komnir upp á vinnsluhita til þess að virka rétt og slitna ekki óhóflega við inngjafir....

S62 er sérstaklega veikur mótor þegar að þessu kemur... há þjappa spilar sennilega stærstan þátt... án þess að ég viti neitt um það...

það er samt tekið fram í "Owners Manual" fyrir alla M-series bíla frá BMW að það þurfi að fylgjast sérstaklega vel með olíumagni vegna þess að þeir brenni olíu...

Þessi eigandi hefur aldrei kunnað að fylgja því eftir.... ég myndi afskrifa þetta, en það er auðvitað þín ákvörðun :!:

Og að swappa svona er piece of cake ef að þú hefur allt úr M5 sem að þú þarft, auðveldast væri auðvitað að swappa í post 11/98... og þá sérstaklega auðvelt að swappa í V8 base...

Ég geri mér alveg grein fyrir því hvernig vélin getur verið, bæði vel kunnugur e39 M5 bílum og vélstjóranemi 8)

Svo er minn '97 (kemur af færibandi 10/96) og I6....

Þetta er eitthvað sem ég á eftir að skoða muun betur. Er ekki beint að fara að skrifa undir afsalið á morgun :wink:

Gamlir

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Jan 2011 22:24 
Formúlubílstjóri

Ef þú vilt gera þennan bíl upp, þá verð ég bara kátur. Mér finnst það alltaf gaman þegar slakir bílar verða góðir eftir ást frá nýjum eiganda.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 414 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 28  Next

All times are UTC