gstuning wrote:
Hvað þykist þú þekkja marga "alvöru" tjúnera?
Þekkirru einhverja plat tjúnera?
Hefur þú einhverja hugmynd um tjúningar annað enn eitthvað smotterí sem þú hefur pickað upp?
Það er nefninlega merkilegt með þig Sveinbjörn að alveg sama hvað er sagt hérna á kraftinum, þá fer það í gegnum kollinn
á þér, enn ef það er einhver útlendingur sem veit kannski ekkert í sinn haus er að smjatta vitleysu á erlendu spjalli eða í útlöndum þá gleypirru við því eins og ekkert sé og stimplar það sem sannleikann og reynir svo að dreifa því um internetið, og ég svo á eftir þér að reyna leiðrétta.
Það er ekki án vafa best að tjúna á götunni. Því hvernig mælirru aflið sem þú ert að framleiða við 14:1 mixtúru eða 12:1 í venjulegu cruise akstri eða hvernig finnuru þá mixtúru sem eyðir minnst án þess að missa afl hvað þá kveikjuflýtinguna? Hvað heldurru að það taki langann tíma að framkvæma allar mælingarnar ef menn væru með það góðar GPS græjur, sem og hröðunar mæla og svo framvegis? Á meðan svona tekur "enga stund" á dyno.
Varstu ekki að koma frá einhverju Porsche race gaurum? Heldurru að þeir séu bara að fíflast að eiga dyno?
Það fer alveg að koma af því að ég eigi engin orð eftir í pokanum til að reyna leiðrétta þig og sumt af því sem þú póstar.

Heldurðu að þú verðir ekkert einsamall wesserbisser tuner ???
Ekki koma með svona ........ þekkja tuner gaura eins og þeir séu á hverju horni,,,,,, fáránlegt í alla staði,, og þú veist það vel
Ég tók það fram ef hægt er að stilla álagið í bekknum,,,,,
Dynoið hjá Manthey er meðal annars notað til að MÆLA ALLA bíla sem runna á slaufunni í race ,,,,,,,, alla bíla Það er skylda frá Nürburgring Gmbh
auðvitað er dynoið notað í tuningu .. en loftflæði og real hröðun ásamt vindmótstöðu og þyngd bílsins, + kæling er aldrei sú sama í dyno eins og í raunveruleikanum það gefur augaleið,, hvort að mikill munur sé ,, veit ég ekkert um,,
Mér var sérstaklega tjáð þetta hjá Manthey ,, og sagði hann að bíllinn væri aflmeiri ,, sökum kælingarinnar er hann fengi á ferðinni.. sem turbo bíll
,Giz getur vottað þessi ummæli,, hann var í smá tíma að keyra inn bekkinn,, 30 mín ferli,, og svo tók hann EITT rönn ((
Ekki vera svona drjúgur með þig,, og hreinlega tala stundum til meðlima hérna á þeim nótum að auðvelt sé að túlka það á þann máta að þú ert að tala niður til þeirra ,, sökum þekkingarleysis ,,þú mátt segja það sem þig lystir gagnvart mér ,, gæti ekki verið meira sama..
þó að þú sért í þessu námi .. sem ég tel afar gott fyrir þig og íslenskt mótorsport,, þá fannst þú ekki upp tuning ,, í motorsporti
kemur með einhver megagröf og þetta er svona og hinsegin ,,og við hinir eigum að vera steini lostnir yfir speki þinni..
Ég ber fullt traust til þess sem þú ert að gera ,, og vildi sannarlega að ég hefði hagað forgangsröðinni á þann máta að ég væri í sambærilegri stöðu og þú .. þeas svipað nám
en þó að við hinir séum ekki í slíku námi ,, þá er ekki þar með sagt að menn séu á núlli í vitneskju,, þó að allt sé ekki alltaf 100% rétt sem ég eða aðrir hafa fram að færa
Stundum vitnar maður í rök sem maður hefur heyrt menn segja fullum fetum.. og eru með mikla reynslu í mótorsporti DTM ökumenn til margra ára osfrv,,
ég hreinlega trúi því sem slíkir reynsluboltar hafa fram á að færa,, maður stendur ekki beint og þrætir við slíka aðila..
en nóg um þetta,