maxel wrote:
Þetta er ekki mont póstur en mér finnst gaman að bera þetta saman. 3000 dalir bara fyrir stimpla og stangir finnst mér útí hött.
Ég get fengið 100% rebuild kit (með öllu til að taka upp mótor) í mótorinn minn með stimplum og stöngum sem þola uppað 550hp á 1700dali , 280 dali í við bót og þá er ég kominn með stangir sem þola +550hp.
1980 dalir fyrir allt þetta, og þetta er miklu stærri pakki, þetta er beint úr búð, það er hægt að finna þetta ódýrara annarstaðar.
Reyndar er KA24DE 4 cyl, en það ætti ekki að muna næstum 2000dölum (stangir og stimplar sé ég oft á 500dali hvort).
Ég myndi ekki treysta mótor sem kom 190hp oem uppí 500hp á stock innvolsi, væri allavega til að sjá einhverja sönnun að það sé reliable.
Stöng er ekki bara stöng, verð á dóti ef misjafnt eftir gæðum.
Ég get fengið Arrow stangir héðan í englandi í gegnum strák sem ég kannast við, pabbi hann vinnur hjá Eagle. Verður ekki ódýrar enn það og bókað ódýrar enn nokkuð annað.
Þegar maður er búinn að kaupa stangir og stimpla í M50 blokkir þá ertu good í 1000hö. Þannig er það bara, menn sem vilja meir enn 500hö þá er næsta skref þol uppá 1000hö.
Það eru sko alveg nóg af M50 turbo yfir 500hö til að segja mér að það sé ekkert vesen. Svo spurði ég líka PPF bara til að vera viss. Og staðfestu allt sem ég hafði heyrt og lesið.
600hö er mögulegt á stockinu, enn hitinn fer illa með stimplanna við þannig læti.
Menn eru að rúlla í 650-700whp í usa á stock S52B32 vélum með MLS pakkningum og ARP boltum
dabbiso0 wrote:
Gunni, varðandi gps mælingu í þessari VEMS græju.
Er þetta tæki bara pjúra datalogger, eða geturu keyrt einhverjar scriptur á því? Ekkert mál að reikna út hraða útfrá hnitum
Jafnvel þó að reikningurinn fari fram í tækinu eða þá log-forritinu
VEMSið er standalone tölva til að stýra innspýttingunni,
það vill bara svo til að hún býr yfir internal logging uppá allt að 8GB, það er engin önnur tölva þannig.
Það þarf líklega auka prentplötu inní tölvuna til að standa í þessum reikningum og logga hnit og senda svo í vems tölvuna til að geyma sem upplýsingar.
BMW turbo tjúningar eru bara svo nýjar í raun, kannski 5-6ár síðann þetta byrjaði af alvöru að rúlla.
Menn eru enn að læra og prufa sig áfram.