Laglegur annars, það er ekki að marka fyrr en IS lipið kemur aftur á og þegar hann verður hreinn og svona
Ég vil engine bay myndir
gstuning wrote:ömmudriver wrote:Flott update en er þetta virkilega verðrið þarna úti??
Hvaða leiðslur eru þetta fyrir framan intercoolerinn ?
Já, peysu veður bara.
Rafmangs vírar fyrir ljósin sem ég myndi bara færa til ,
einnig ljósa pissið , þar sem að hann var með þurkur á ljósunum

einarsss wrote:Þetta er flott.. ætla mounta minn ofar og nota bilið fyrir neðan ljósin fyrir 2.5" leiðslurnar. Þá get ég haldið olíukælinum á normal staðnum og ekkert vesen.

gstuning wrote:einarsss wrote:Þetta er flott.. ætla mounta minn ofar og nota bilið fyrir neðan ljósin fyrir 2.5" leiðslurnar. Þá get ég haldið olíukælinum á normal staðnum og ekkert vesen.
já minn er þarna útaf því einmitt.
enn er þinn ekki minni?
einarsss wrote:gstuning wrote:einarsss wrote:Þetta er flott.. ætla mounta minn ofar og nota bilið fyrir neðan ljósin fyrir 2.5" leiðslurnar. Þá get ég haldið olíukælinum á normal staðnum og ekkert vesen.
já minn er þarna útaf því einmitt.
enn er þinn ekki minni?
Hann er minni. En hann ætti að duga alveg... ekki þannig að það sé skuggalega heitt hérna á klakanum á sumrin og það verður gott loftflæði á hann.
Hvernig er það´... að vera með stórann cooler, gæti það valdið smá performance bresti? þeas þarf að myndi þrýstinginn í meira rými og þarf af leiðandi kannski smá verra viðbragð? eða er þetta kannski ekkert sem telur?

gstuning wrote:ömmudriver wrote:Flott update en er þetta virkilega verðrið þarna úti??
Já, peysu veður bara.
siggik1 wrote:gstuning wrote:ömmudriver wrote:Flott update en er þetta virkilega verðrið þarna úti??
Já, peysu veður bara.
snjór og slabb hérna
og flottur "skúr"
hvenær er áætlað að hann fari í gang með turbo ?

gstuning wrote:siggik1 wrote:gstuning wrote:ömmudriver wrote:Flott update en er þetta virkilega verðrið þarna úti??
Já, peysu veður bara.
snjór og slabb hérna
og flottur "skúr"
hvenær er áætlað að hann fari í gang með turbo ?
6dagar
Users browsing this forum: No registered users and 42 guests