En ég veit fyrir víst að hann er ekki alveg complete. Vantar smá smáatriði
jon mar wrote:Flottur Arnar. Hlakka til að sjá hann![]()
En ég veit fyrir víst að hann er ekki alveg complete. Vantar smá smáatriði

ömmudriver wrote:Takk fyrir Orri en ég er búinn að aka bílnum rúmlega 1500km. síðan vél og kassi fóru ofan í og hefur hann ekki slegið feilpúst![]()
Bensíneyðslan dattt niður um líter á heimleiðinni eftir að við skiptum um drif í sjöunni fyrir norðan á Stóru tjörnum, í bílinn fór S3.45 og úr honum 3.73 en vélin gengur nú á lægri rpm. á ferðinni en áður
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:ömmudriver wrote:Takk fyrir Orri en ég er búinn að aka bílnum rúmlega 1500km. síðan vél og kassi fóru ofan í og hefur hann ekki slegið feilpúst![]()
Bensíneyðslan dattt niður um líter á heimleiðinni eftir að við skiptum um drif í sjöunni fyrir norðan á Stóru tjörnum, í bílinn fór S3.45 og úr honum 3.73 en vélin gengur nú á lægri rpm. á ferðinni en áður
Ertu í ca 2.400 í 100 ??

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
sh4rk wrote:Ok Arnar surta nýrun lækka hann og setja glær stefnuljós á hann, þá verður hann![]()
ömmudriver wrote:sh4rk wrote:Ok Arnar surta nýrun lækka hann og setja glær stefnuljós á hann, þá verður hann![]()
Djöfull ertu ruglaður Siggi!
Bíllinn er svartur, með svört stefnuljós, svört framljós og shadowline og þú vilt að ég surti nýrun sem er eini contrastinn og einkenni bílsins oooog setja rice stefnuljós á hann!!???
Ég mun lækka sjöuna það er fyrir víst en ekki strax
Danni wrote:Getum alveg mátað H&R gormana mína í þennan bíl hvenær sem er
Users browsing this forum: No registered users and 40 guests