bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 18:41

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 399 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 27  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jun 2004 21:40 
Formúlubílstjóri

Ég er með afsakanir fyrir því að mæta ekki, en ekki alveg í kippum eins og sumir :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jun 2004 22:42 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
Ég er með afsakanir fyrir því að mæta ekki, en ekki alveg í kippum eins og sumir :lol:

Always be PREPARED 8) :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jun 2004 23:11 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Ég kemst bara ekki - vinnan mín er að flytja í þessari viku og frágangur á laugardaginn (ég er í "nefndinni" og verð að mæta :wink: ) og á sunnudaginn er sjötugs afmæli hjá móður minni... OG ég er meira að segja bissí á föstudaginn líka :cry:

Þetta er líka alveg típískt - ég kemst aldrei neitt.

Þetta er semsé lögleg fjarvera :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. Jun 2004 10:11 
Kassabílstjóri

Geggjaður bíll!!! 8) Vona bara minn verði svona fallegur :wink:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Jul 2004 02:34 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Hérna eru svo myndir eins og lofað var

Ekkert S50B30 swap alveg strax þar sem að mig vantar nokkra hluti ennþá,,

Hérna eru svo myndir af kagganum eins og hann er í dag,

Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
[/img]

Það sem þið sjáið á þessum myndum er
E30 325i 07.90 M-paket with spoilers
M-tech II kit
H&R Cup kit
CR7 "17x8,5 og 9,5 með 215/40-17 og 245/35-17
Sportstólar
Dökkur himin
Strutbrace að framann
Strutbrace að aftan
Kastarar
Vökvastýri
Samlæsingar

Hann er einnig ekki alveg fullkominn en það kemur með kalda vatninu

Það er endurskoðun já,, engin ástæða að nefna það
Það er vegna ljóss og innri spindils,, that´s it, ég er búinn að panta 2 nýja ytri spindal þar sem að ég á til nýja innri þá eru spyrnurnar í góðu game, svo þarf ég bara að stilla ljósið :)

Hann er ekinn 183þús og er í fínu standi, hann er einnig svo stífur að aftan að hann er oversteerer :)

Jæja,
nú er ég búinn að taka H&R dótið úr og setja custom E36-E30 coilovers í hann í staðinn
demparar eru koni sport og M-tech stockerar að aftan
Það fá enginn orð því líst hvað hann breyttist við þetta
það eru núna strutar úr 325is bílnum sem ég var búinn að modda,
núna er þetta bara leikur að slædum
en djöfuls vesen enn að vera ólæstur en við reddum því þegar ég kem aftur heim frá Spáni(sem er eftir 10tíma by the way)

Hann breyttist við að skipta yfir í coilovers að aftann en breyttist svo enn meira við að fá að framann, hann er eiginlega jafn lækkaður og áður og er í max lækkun, þannig að nú hefði ég viljað að ég hefði sett dótið aðeins neðar að framann, en þetta er nú alveg fínt að framann, það eru innan við 10cm í svuntuna mína 8)
ég á mögulega eftir að taka eina stilli skífuna í burtu að aftan til að fá auka 1cm eða svo til að loka alveg fender gapinu, kannski bara vera með gormanna eina sér að aftann, á eftir að skoða þetta bara :)

nú vantar vél og læsingu og þá er málinu lokið!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Jul 2004 07:52 
Formúlubílstjóri

Stórglæsilegt, alltaf gaman að lesa um breytingarnar hjá þér. ;) :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Jul 2004 09:38 
Meðlimur Meðlimur

gstuning wrote:
en við reddum því þegar ég kem aftur heim frá Spáni(sem er eftir 10tíma by the way)

Tekur því nú varla að fara til Spánar fyrir 10 tíma . . . :lol: ;-)

En svona on topic þá líst mér drulluvel á þetta project þitt og nýrun í mér tísta af spenningi að sjá M-vélina á sínum stað! Vonandi að maður fái kannski að sitja í hjá þér þegar það er komið. [-o<

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Jul 2004 09:41 
Formúlubílstjóri

ég vill taka run við þig uppi á braut þegar 3.0M verður komin ofaní.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Jul 2004 23:56 
Formúlubílstjóri

Þetta er bara klikkaður bíll, og verður enþá meira spennandi þegar ///M POWER fer í þetta :twisted:

Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Jul 2004 15:26 
Formúlubílstjóri

Jæja, var að hringja í Fritz Bitz í UK og spjalla við Richard um partanna sem mig vantar,
hann ætlar að redda quote á flutning og svona og ég hringi bara á morgun eða mánudaginn,

Þegar þeir verða svo komnir þá mun ég setja þá í bílinn og þá er hann í raun tilbúinn fyrir straight no hassle vélarswap,

Ég á núna líka 3,15 drif sem ég ætla að stinga læsingunni minni í,
þá verður M vélin með hlutfall sem kom í E36 M3 sem ætti að gefa fínt performance og góða eyðslu, 10-12 um það bil og undir 6 0-100kmh og miðjar 13 vonandi, flestir sem skipta S50B30 vél í notast við 3,46 eða 3,64 en ég ætla bara að nota stock fyrir vélina, þar sem að bílinn er hvort eð er léttari en M3 E36 og mun verða kraftmeiri þannig að :)

Það sem ég ætla að reyna að gera er að koma síunni minni fyrir fyrir aftan kastarann þar sem að er loft gat við hliðinna og fá þaðann kalt loft, þá lofa ég meir en 274hö sem komu síðast
Svo tjúna ég með SMT6 tölvunni og gerum enn betur
vantar bara o2 skynjara til þess og þá er ég góður, ef ég fæ einhvern smt dótið til að tjúna vanosið þá er ég í feitum málum, ætti þá að komast yfir 100hp/líter 8) sem er bara fyrir fullorðna 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Jul 2004 15:50 
Formúlubílstjóri

Hljómar vel, hlakka til að sjá þetta gerast. :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Jul 2004 19:25 
gstuning wrote:
Jæja, var að hringja í Fritz Bitz í UK og spjalla við Richard um partanna sem mig vantar,
hann ætlar að redda quote á flutning og svona og ég hringi bara á morgun eða mánudaginn,

Þegar þeir verða svo komnir þá mun ég setja þá í bílinn og þá er hann í raun tilbúinn fyrir straight no hassle vélarswap,

þá verður M vélin með hlutfall sem kom í E36 M3 sem ætti að gefa fínt performance og góða eyðslu, 10-12 um það bil og undir 6 0-100kmh og miðjar 13 vonandi, flestir sem skipta S50B30 vél í notast við 3,46 eða 3,64 en ég ætla bara að nota stock fyrir vélina, þar sem að bílinn er hvort eð er léttari en M3 E36 og mun verða kraftmeiri þannig að :)

Það sem ég ætla að reyna að gera er að koma síunni minni fyrir fyrir aftan kastarann þar sem að er loft gat við hliðinna og fá þaðann kalt loft, þá lofa ég meir en 274hö sem komu síðast
vantar bara o2 skynjara til þess og þá er ég góður, ef ég fæ einhvern smt dótið til að tjúna vanosið þá er ég í feitum málum, ætti þá að komast yfir 100hp/líter 8) sem er bara fyrir fullorðna 8)

hvað ætlaru að gera þegar þú keyrir í feitann poll og vélin þín borðar allt vatnið ? :shock: :roll:

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Jul 2004 19:44 
Formúlubílstjóri

Iss Gunni keyrir alltaf þversum í rigningu svo það skiptir engu máli :wink: :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Jul 2004 19:51 
Svezel wrote:
Iss Gunni keyrir alltaf þversum í rigningu svo það skiptir engu máli :wink: :lol:

hahhaha... funny because its true ;)

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Jul 2004 20:06 
Meðlimur Meðlimur

oskard wrote:
gstuning wrote:

hvað ætlaru að gera þegar þú keyrir í feitann poll og vélin þín borðar allt vatnið ? :shock: :roll:

Ég hef akkúrat lesið um nokkra sem hafa lent í þessu og vélin alveg farið í fokk. Þessvegna keypti ég mér bara hitskjöld og leiddi barka frá stuðaranum (fyrir hliðiná kastaranum) svo sían fær slatta af köldu lofti

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 399 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 27  Next

All times are UTC