gstuning wrote:
Hérna eru svo myndir eins og lofað var
Ekkert S50B30 swap alveg strax þar sem að mig vantar nokkra hluti ennþá,,
Hérna eru svo myndir af kagganum eins og hann er í dag,

[/img]
Það sem þið sjáið á þessum myndum er
E30 325i 07.90 M-paket with spoilers
M-tech II kit
H&R Cup kit
CR7 "17x8,5 og 9,5 með 215/40-17 og 245/35-17
Sportstólar
Dökkur himin
Strutbrace að framann
Strutbrace að aftan
Kastarar
Vökvastýri
Samlæsingar
Hann er einnig ekki alveg fullkominn en það kemur með kalda vatninu
Það er endurskoðun já,, engin ástæða að nefna það
Það er vegna ljóss og innri spindils,, that´s it, ég er búinn að panta 2 nýja ytri spindal þar sem að ég á til nýja innri þá eru spyrnurnar í góðu game, svo þarf ég bara að stilla ljósið

Hann er ekinn 183þús og er í fínu standi, hann er einnig svo stífur að aftan að hann er oversteerer

Jæja,
nú er ég búinn að taka H&R dótið úr og setja custom E36-E30 coilovers í hann í staðinn
demparar eru koni sport og M-tech stockerar að aftan
Það fá enginn orð því líst hvað hann breyttist við þetta
það eru núna strutar úr 325is bílnum sem ég var búinn að modda,
núna er þetta bara leikur að slædum
en djöfuls vesen enn að vera ólæstur en við reddum því þegar ég kem aftur heim frá Spáni(sem er eftir 10tíma by the way)
Hann breyttist við að skipta yfir í coilovers að aftann en breyttist svo enn meira við að fá að framann, hann er eiginlega jafn lækkaður og áður og er í max lækkun, þannig að nú hefði ég viljað að ég hefði sett dótið aðeins neðar að framann, en þetta er nú alveg fínt að framann, það eru innan við 10cm í svuntuna mína
ég á mögulega eftir að taka eina stilli skífuna í burtu að aftan til að fá auka 1cm eða svo til að loka alveg fender gapinu, kannski bara vera með gormanna eina sér að aftann, á eftir að skoða þetta bara
nú vantar vél og læsingu og þá er málinu lokið!