bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 17:18

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 132 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next
Author Message
PostPosted: Wed 03. Nov 2010 15:37 
Rallýbílstjóri

Solid wrote:
Haha, ég skil ekki afhverju þessi þráður fór framhjá mér :lol:

En hvað er að frétta með að rífa allt í tætlur hjá þér.

Ekkert eftir af framendanum þínum :D

Mátt endilega koma og kíkja á minn ef það huggar þig eitthvað :D

Ekki málið að renna frá Lux til Kópavogs til að skoða einn bíl...... :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Nov 2010 15:49 
Go-kartbílstjóri

Vlad wrote:
Solid wrote:
Haha, ég skil ekki afhverju þessi þráður fór framhjá mér :lol:

En hvað er að frétta með að rífa allt í tætlur hjá þér.

Ekkert eftir af framendanum þínum :D

Mátt endilega koma og kíkja á minn ef það huggar þig eitthvað :D

Ekki málið að renna frá Lux til Kópavogs til að skoða einn bíl...... :thup:

Heyrðu já! Það fór víst líka framhjá mér.

Hvernig fór þetta annars hjá þér ?

» 17% Pulley
» One-ball mod
» Xenon 10k

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Nov 2010 17:30 
Formúlubílstjóri

Hef ekki gert handtak í þessum bíl síðustu daga, fékk satt best að segja algjört ógeð eftir mánudaginn. Er að vísu búinn að safna einhverjum pörtum, vantar bara wheel-hub bílstjóramegin, ákvað að skipta um hann í leiðinni þar sem að legan var orðin slök.

en btw þessi mynd er ekki rétt, kúplingsþrællinn fer hinum meign festinguna.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Nov 2010 11:05 
Formúlubílstjóri

Smávegis vinna í þessu í gær. Henti flywheelinu á ásamt kúplingsdisk og pressu.

Svo fór ég að spá í að það væri nú kanski heimskulegt að setja notaða kúplingu í bílinn þó svo að hún líti mjög vel út. Pressan sjálf ætti að vera í lagi enda mikill munur á afli í S og Non S bíl.

Nýtt kit kostar 200 euro.. en það er hellings vinna að skipta um þetta síðar. Diskurinn er c.a. 100 euro hjá BMW.. er ekki alveg út í hött að skipta ekki um þetta núna????

Svo límdi brotið á kassann í gær. Þetta lím var mega lengi að taka, ég vona að það haldi þeim mun betur.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Nov 2010 11:09 
Formúlubílstjóri

Spennandi að sjá þetta. Hver var aftur tilgangurinn með þessu svappi? Ekki eru einhver meiri mod á leiðinni?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Nov 2010 11:22 
Formúlubílstjóri

Fatandre wrote:
Spennandi að sjá þetta. Hver var aftur tilgangurinn með þessu svappi? Ekki eru einhver meiri mod á leiðinni?

Brjálæðislegt leguhljóð í kassanum sem kom með bílnum, sá er Midland 5pseed kassi (orginal) og þeir eru þekktir fyrir að vera DRASL. Ég keypti annan Midland kassa en fékk Getrag úr Cooper S sendan, keypti síðan það sem vantar uppá til að klára swappið.

Engin áform um aflaukningu, enda satt best að segja frekar pointless að tjúna MINI um einhver hestöfl þegar ég get hoppað upp í 500hp (or there abouts) E36 Twin Turbo hvenær sem er. Svolítið eins og að halda framhjá með Divine Brown þegar maður er að deita Liz Hurley.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Nov 2010 11:30 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Fatandre wrote:

Brjálæðislegt leguhljóð í kassanum sem kom með bílnum, sá er Midland 5pseed kassi (orginal) og þeir eru þekktir fyrir að vera DRASL. Ég keypti annan Midland kassa en fékk Getrag úr Cooper S sendan, keypti síðan það sem vantar uppá til að klára swappið.

Engin áform um aflaukningu, enda satt best að segja frekar pointless að tjúna MINI um einhver hestöfl þegar ég get hoppað upp í 500hp (or there abouts) E36 Twin Turbo hvenær sem er. Svolítið eins og að halda framhjá með Divine Brown þegar maður er að deita Liz Hurley.

En ef Liz er rosalega oft með hausverk og Divine alltaf til í tuskið? :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Nov 2010 11:45 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
fart wrote:
Fatandre wrote:

En ef Liz er rosalega oft með hausverk og Divine alltaf til í tuskið? :lol:

Rétt, og Liz/Miss April/Hulk eða bara sá græni hefur verið dálítið gjarn á að fá hausverk :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Nov 2010 05:31 
Formúlubílstjóri

Gírkassinn kominn í :argh: :argh: :argh: hrikalega erfitt að koma honum fyrir á réttum stað. Ég var með hjólatjakk undir en kassinn heldur illa jafnvægi á honum. Auk þess vildi hann bara ekki smella upp á skaftið. Alveg massa erfitt líkamlega að berjast í þessu einn, en það hafðist. held að ég hafi aldrei veið með jafn marga marbletti á handleggjunum.

Er samt aðeins stopp núna, þ.e. næ ekki að klára þar sem mig vantar eitt pínku lítið bracket. Kúplingsþrællinn er á allt öðrum stað á Getrag kassanum (neðarlega framaná) vs á Midland kassanum (ofaná). Það þarf því bracket til að halda slöngunum á sínum stað.

Ég ætti samt að ná að ganga frá kasasnum (hengdi hann bara á í gær)
Setja startarann á sinn stað
Tengja skiptibarakana
Hokka upp bakkskynjarann (því miður er öðruvísi tengi á Getraginum vs Midland)
Setja öxlana í
Setja olíu á
Festa gírkassa/mótorpúðann
Hengja upp Subframe og fjöðrun
Festa bremsudælurnar
Tengja kúplinguna og lofttæma
Henda vantskassanum
Henda stuðaranum á

s.s. eitthvað að gera þangað til að braketið fyrir kúplingsslönguna mætir.

BTW.. þetta ofur mega lím er hreint út sagt ofur mega lím. Þetta er eins og steypa. Ég tók vel á þessu og það haggaðist ekki. Til að vera viss seti ég smá stál styrkingu á þetta. :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Nov 2010 07:48 
Formúlubílstjóri

Gaman gaman....

Áfram eru það smástykki sem vantar, t.d. ein hlíf sem kemur aftaná gírkassan til að loka gati inn á flywheel. Smámál og kostar ekkert.

Hisvegar eru tvö stærri mál..

1. þá virðast gírskiptibarkarnir mínir ekki ganga þrátt fyrir að þeir eigi að gera það. ég er búinn að tengja kassann og það er vonlaust að finna alla gírana. Left/right hreyfingin er þvinguð, líklega útaf of strektum barka. Ég er búinn að finna Cooper S skiptibarka og box á Ebay.de og það ætti því að vera leyst.

2. mun verra mál er að öxlarnir sem ég fékk með kassanum virðast ekki vera réttir..... Mig vantar allavega öxulinn farþegamegin, þennan langa.

BARA orðinn brjálaður á þessu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Nov 2010 13:24 
Formúlubílstjóri

hehe skil vel pirringin, en þetta er allt að koma hjá þér, swöp eru nánast alltaf hellings vinna, og þar af stæðsti parturinn hlutir sem maður hélt að yrðu ekki vesen

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Nov 2010 15:23 
Formúlubílstjóri

Sá sem seldi mér kassann og partana er voða leiður yfir þessu og ætlar að græja þetta eftir helgi. Ég hringdi líka í framleiðandann áðan og þeir sögðu að það kæmi fyrir að þessu væri pakkað vitlaust.

Annars var ég að skoða realoem áðan og áttaði mig á því hvar eitt stykki á að fara, og ég veit ekki hvort það var til staðar á kassanum þegar ég setti hann á. Þetta er í raun stýring fyrir kúplingsleguna. Þannig að kassinn þarf að koma af aftur þannig að ég geti skoðað það. No biggie... :lol: :thdown:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Nov 2010 15:26 
Formúlubílstjóri

Án leidinda,,, en eru menn ekki ad takast á vid eitthvad sem er ekki alveg theirra handleggur :shock: :|

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Nov 2010 15:26 
Formúlubílstjóri

Váááá hvað ég yrði orðinn kexbilaður á þessu...

Hefði borgað sig fyrir þig að kaupa bara Cooper S til að byrja með ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Nov 2010 15:31 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Án leidinda,,, en eru menn ekki ad takast á vid eitthvad sem er ekki alveg theirra handleggur :shock: :|

Tek því ekkert illa að þú segir þetta, ég er well in over my head, sérstaklega þar sem að það er HRIKALEGA erfitt að koma kassanum á í þeirri stöðu sem bíllinn er og að vera ekki með second pair of hands.

Þetta er samt ekki rocket science.. heldur meira að púsla saman hlutum. Ef þeir væru á staðnum þá væri þetta búið.

gunnar wrote:
Váááá hvað ég yrði orðinn kexbilaður á þessu...

Hefði borgað sig fyrir þig að kaupa bara Cooper S til að byrja með ?

Nei, Cooper S er slatta dýrari, ég er að fá þennan fyrir c.a. €7000 en hefði þurft að fara yfir 10,000 fyrir S bíl. Ég ætlaði ekki í þetta swap til að byrja með, heldur bara að skipta út Midland fyrir Midland, en fyrst að Getrag mætti ákvað ég að vaða í swappið.

Ég tel mig ekki vera að græða mikið á þessu nema reliability, og ég hefði lítið grætt á að kaupa S bíl annað en dýrari tryggingar, dýrari bíl, meiri eyðslu o.s.frv. En hvort að Mini er 116hp eða 160+hp skiptir mig s.s. litlu, þegar ég get farið út og refsað frú Apríl.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 132 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next

All times are UTC