Angelic0- wrote:
En byrjum á því að skipta um drifskaft og setja nýjan kúplingsþræl í...
Kúplingsþrællinn er það slappur að hann sleit ekki og snéri drifskaftið í sundur í rólegheitum og svo bara bang og alveg í sundur upp við gírkassa eitt skiptið sem að ég var að taka af stað..
Hvernig gat þetta gerst?
Þrællinn var lélegur og lak greinilega en ég náði honum þannig að hann kúpplaði frá. Ég átti tvo aðra en það var m20 og m30, það þarf
m40 eða m50.Nýr kostar ekki nema 8þús
Það er alveg hægt að keyra bíla án þess að stíga á kúpplinguna! Bara smá vesen.
Ég myndi halda að vélin myndi drepa á sér áður en drifskaftið færi í sundur eða jafnvel drifskaftsfóðringin fara í sundur.
....en í KEF þá er allt ofur
en nú sem fyrr rétti andinn, ekki gefast neitt upp bara laga dótið og út að rúnta, þannig á það að vera.
Ég á drifskaft úr e36 m50 bíl en það er ekki í sömu lengd.
Við hverja skiptingu þá kom alltaf "búmm" svona hnykkur... svo var ég kyrrstæður og var að fara að leggja af stað stakk í fyrsta gír og þá hoppaði bíllinn af stað og rauk svo upp á snúning. Mín kenning er að drifskaftið hafi verið að veikjast við hverja skiptingu og svo hafi það endanlega gefið sig þegar ég ætlaði að taka af stað þarna.