bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 16. Jun 2024 21:05

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 528 posts ]  Go to page Previous  1 ... 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34 ... 36  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Jul 2006 07:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Djöfulsins snilld væri það, taka photoshoot með E39/E60 fyrir utan einhvern kastalann eða niðri í Grund. Svo er hellingur af stórum vindmillum sem gera flott background. Eða finna fallegan stað með flulgvöllinn í bakgrunn og hafa eina B747 í flugtaki með. 8) Ég er allavega GAME

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Jul 2006 07:08 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
bimmer wrote:
fart wrote:
Það er búið að standa til lengi að taka alvöru photoshoot enda Luxembourg mjög scenic staður.. en þar sem að ég er mjög lélegur myndasmiður og er annaðhvort úti að keyra eða að spila golf í frítímanum þá finnst mér erfitt að gefa mér tíma í það.


Ég skal taka mynda og videoshoot með þér og dýrinu þegar ég kíki við í haust 8)


Munu menn þá kíkja við á M5 :twisted:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Jul 2006 09:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
ömmudriver wrote:
bimmer wrote:
fart wrote:
Það er búið að standa til lengi að taka alvöru photoshoot enda Luxembourg mjög scenic staður.. en þar sem að ég er mjög lélegur myndasmiður og er annaðhvort úti að keyra eða að spila golf í frítímanum þá finnst mér erfitt að gefa mér tíma í það.


Ég skal taka mynda og videoshoot með þér og dýrinu þegar ég kíki við í haust 8)


Munu menn þá kíkja við á M5 :twisted:


Ef dýrinu þóknast, já.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Jul 2006 09:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
fart wrote:
Djöfulsins snilld væri það, taka photoshoot með E39/E60 fyrir utan einhvern kastalann eða niðri í Grund. Svo er hellingur af stórum vindmillum sem gera flott background. Eða finna fallegan stað með flulgvöllinn í bakgrunn og hafa eina B747 í flugtaki með. 8) Ég er allavega GAME


Ok, þú byrjar að scouta staði.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Jul 2006 10:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Var að spila fótbolta í gær með strák sem á Maserati GT3200 sem er 380hestafla V8 twin turbo bíll.´

Við ákváðum að taka netta race á leiðinni heim. Maseratiinn átti alveg séns upp í 100-140 úr rolling start, en eftir það þá gersamlega stakk ég hann af. Það virðist vera að um leið og M5 fer í 3. og 4. gír þá eiga mjög fáir bílar séns, sú hröðun heldur áfram 5. og örugglega út 6. gír.

Annað sem ég tók eftir er að S6 er MIKLU hraðara en S5, maður finnur virkilega real life mun á þessu þegar maður er að spyrna. Það er nánast eigs og bíllinn missi enga hröðun við skiptingu. Ég skipti einu sinni um gír á nákvæmlega sama hraða og gaurinn á Maserati bílnum, en á meðan hann tók stutt "nose dive" á milli gíra, þá tók ég c.a. hálfa bíllengd á hann. Þessi strákur er vanur ökumaður, keyrir meðal annars um á Hondu S2000 mjög tjúnaðri.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Aug 2006 10:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
jæja hérna er ég staddur í vinnunni.
Var úti á dekkjaverkstæði eitthvað að horfa út í loftið, lít yfir til smurstöðarinnar og sé þar nýlegan BMW E60, horfi svo aðeinst betur og sé að þarna er M5 á ferð var ekki lengi að hlaupa yfir og fæ svo að vita það að tékka þarf á olíu að ósk eigandans. Hjartað fór að slá, mjög hratt.

Ég segi Helga samstarfs félaga mínum að ég sé að fara í yfirlið því að hjartað er farið að slá svo hratt, og hann spyr afhverju.

Þá fer ég að útskíra ástæðunna og þá segir hann við mig að keyra bílnum inn. Stórt bros kom á andlitið hjá mér og tók við lyklinnum, settist iní bíllinn og set í gang. Þen hann smá og féll algjörlega fyrir hljóðinnu.
rúla með hann inn tékkum á honum og tek hann svo smá rúnt hring hérna. og HANN FOKK VIRKAR!!! Þetta eru ofur mergjaðir bílar og hjartað á mér er ennþá á milljón og það eru komnar 10 min síðan ég var að keyra bíllinn.



Eina sem ég get sagt er að ég öfunda þig og er ánægður fyrir þína hönd Sveinbjörn því að þetta eru endalaust mergjaðir og æðislegir bílar 8)
og þótt að þetta voru bara sirka 200 metrar sem ég keyrði bílin var þetta sammt æðislegt.

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Aug 2006 17:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Reyndar heiti ég Sveinn en ekki Sveinbjörn.. minor missprint.

En varðandi að tékka á olíu í E60M5... það er gert með því að sitja inni í bílnum, núlla olíumælinn og fá nýja mælingu. Tekur c.a. 20sek ef bíllinn er heitur, lengur ef það þarf að hita hann fyrst.

Skammarlegt að M5 eigendur viti þetta ekki. :?

Það er enginn dip-stick.

En samt skil ég þig alveg með hjartsláttinn.. ég er búinn að keyra 15.500km og ég fæ enn rosalega þungann og örann hjartslátt þegar ég set M-takkann á. 8)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Aug 2006 18:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
fart wrote:
Reyndar heiti ég Sveinn en ekki Sveinbjörn.. minor missprint.

En varðandi að tékka á olíu í E60M5... það er gert með því að sitja inni í bílnum, núlla olíumælinn og fá nýja mælingu. Tekur c.a. 20sek ef bíllinn er heitur, lengur ef það þarf að hita hann fyrst.

Skammarlegt að M5 eigendur viti þetta ekki. :?

Það er enginn dip-stick.

En samt skil ég þig alveg með hjartsláttinn.. ég er búinn að keyra 15.500km og ég fæ enn rosalega þungann og örann hjartslátt þegar ég set M-takkann á. 8)

Það eru margir bíla eigendur sem vita ekki skít um bílanna sína :)
en já shit hjartað fór ekki að hægja á sér fyrr en vel eftir hádegið :lol:

og sorry með nafnaruglinginn :oops:

P.S
Er byrjaður að safna :lol:

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 26. Aug 2006 13:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Jæja... þá datt hann í 17.000 km sem er þokkalega vel af sér vikið frá því í byrjun mars.

Afturdekkin eru nánast búin þökk sé allmörgum hringtorgsæfingum og svo þessari begju hér fyrir neðan.

Image

Annar er ég enn í skýjunum með hann. Eyðslan er jú í hærri kantinum en afl kemur ekki ókeypis.

Innanbæjar né ég svona 270km range á 70L tanknum, en á steady krúsi við 130 (algengasti hámarkshraði í nágranalöndunum) þá á ég að ná 550km miðað við range mæli. það er undir 13L/100 sem hlýtur að teljast ásættanlegt. Til gaman má geta þess að 530d fer yfir 1000km á tanknum.

Nú eru aðal pælingarnar í kringum það hvernig dekk ég á að fá mér. Mig langar í Y rated dekk og limiter removal, en það kostar mig slatta pening... OG verður reversað í hvert skipti sem bíllinn fer í tékk hjá BMW. Því miður uppfærist allur hugbúnaður bílsins í dag, en ekki eins og áður þegar þú gast uppfært 1 component per time. S.s. þyrfti ég að fara aftur til tuners og fá limiter removal ef bíllinn færi í inspection hjá BMW.

Mig dauðlangar að gera keyrt á >300km/h, jafnvel farið í 326 svona einu sinni. En það er samt kostnaður upp á svona 2500 evrur aukalega.

Ég held að ég muni ekki setja stærri felgur á bílinn, enda er ég meira fyrir function en form. Ef ég fer einhverntíman í stærri bremsur þá kanski fer ég í 20", en miðað við það hvað þessi bíll er oft í bílastæðahúsum (sem erum ÞRÖNG) þá held ég að 4000 evru gangur af blings myndi þýða að ég væri alltaf grátbólgin í hvert skipti sem ég myndi þrífa bílinn.

Ég er reyndar að hugsa um að láta mála aukaganginn minn af OEM 19" í dekkri lit en hinar sem ég lét mála, og jafnvel ekki með chromeshadow effectinum.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 26. Aug 2006 13:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
Vá hvað ég er að myndskreyta þessa yndislegu begju...Með M5 á hlið í henni :lol:

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 26. Aug 2006 13:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
B&L ?

Ertu að fara að koma með óargardýrið heim?


Annars er ég alltaf jafn veikur fyrir þessum bílum. Ég er bara búinn að sjá einn svona hérna í Amster, en það er afturámóti hellingur af M3 hérna. Annars er svona hraðafíkn ekki beint minn tebolli.. ég væri bara þakklátur að geta átt svona tæki og hvað þá geta botnað hann í 270. Það væri nóg fyrir mig... I think.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 26. Aug 2006 13:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
í hvaða gír og á hvaða hraða ertu að taka þessa beygju ---vænanlega--- á hlið?

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 26. Aug 2006 14:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Svezel wrote:
í hvaða gír og á hvaða hraða ertu að taka þessa beygju ---vænanlega--- á hlið?


Á útslætti í 2. gír, hugsa að ég gæti tekið hana í 3. gír með dekkin blazing.. . Veit ekki hraðann enda er maður ekki beint með augun á framrúðunni þegar maður er þversum en ég gæti trúað að maður sé á svona 80-90 á hlið.

Video af E60M5 að gera nákvæmlega það sem mér finnst skemmtilegast á Nurburgring. í Fyrri begjunum skemmdi ég felgu þegar ég setti hann of sideways. Í seinni begjunni fer ég tölluvert innar með framendan og miklu meira þversum. Samt cool video.


_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Sep 2006 11:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
V.I.P. Status reached!

Var að fá boð frá BMW BeNeLux. BMW ///M dagar á SPA Francorchamps 10-11 Október.

Í boði verður að aka öllum núverandi M-týpum á brautinni bæði einn og með kennara.

Free off charge!

Snilldin ein.. 8) :shock:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 25. Sep 2006 11:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
fart wrote:
V.I.P. Status reached!

Var að fá boð frá BMW BeNeLux. BMW ///M dagar á SPA Francorchamps 10-11 Október.

Í boði verður að aka öllum núverandi M-týpum á brautinni bæði einn og með kennara.

Free off charge!

Snilldin ein.. 8) :shock:

vá núna öfunda ég þig bara mikið!!!

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 528 posts ]  Go to page Previous  1 ... 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34 ... 36  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 53 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group