einarsss wrote:Jamms antilag er i boði ... verð með svoleiðis hjá mér í sumar
Það er ógeðslega cool
Dóri- wrote:gstuning wrote:Og svo er innbyggt wideband í vemsinu, sem kostar 0kr aukalega,
Bara kaupa skynjarann.
Hérna er smá info um vemsið, og hvað það kostar núna.
http://www.gstuning.net/is_xodus_produc ... atID=99912
Málið með M50 er að það vantar ekki hluti sem vantar á M20 til að virka með VEMS.
TPS, lofthita skynjari, spes vírun fyrir spíssanna.
Þess vegna kemur það meira að segja ódýrar út að versla það á M50.
Ef þú kaupir Megasquirt hérna í bretlandi, þá kostar það orðið meira enn VEMS þegar þú telur allt dótið sem þú þarft að kaupa með MS til að það sé sambærilegt VEMS. Auðvitað hægt að fara í að setja það samann sjálfur og svona, enn ef menn eru ekki nú þegar vel flinkir með lóðboltann þá mun það taka tíma og vesen að gera.
Ef menn ætla að kaupa standalone/einhverskonar tjúningu
þá ráðlegg ég mönnum að skoða verðin á öllu sem þeim vantar að kaupa áður enn þeir leggja pening út. Og svo hvernig tjúningin er.
Ætla menn að víra þetta sjálfir? Ætla þeir að tjúna þetta sjálfir? Hvort tveggja er ekkert grín. Ótrúlega margir sem hafa ætlað að gera það á E30tech og þurft að baila eftir mánuði af veseni og vandamálum.
já þú náðir að breyta skoðunn minni á mettíma![]()
en eitt sem ég sá í rallýbíl um daginn það var antilag, býður VEMS upp á það ?
eða er það kannski bara ávísun á að steikja eitthvað ?

gstuning wrote:Dóri- wrote:gstuning wrote:Og svo er innbyggt wideband í vemsinu, sem kostar 0kr aukalega,
Bara kaupa skynjarann.
Hérna er smá info um vemsið, og hvað það kostar núna.
http://www.gstuning.net/is_xodus_produc ... atID=99912
Málið með M50 er að það vantar ekki hluti sem vantar á M20 til að virka með VEMS.
TPS, lofthita skynjari, spes vírun fyrir spíssanna.
Þess vegna kemur það meira að segja ódýrar út að versla það á M50.
Ef þú kaupir Megasquirt hérna í bretlandi, þá kostar það orðið meira enn VEMS þegar þú telur allt dótið sem þú þarft að kaupa með MS til að það sé sambærilegt VEMS. Auðvitað hægt að fara í að setja það samann sjálfur og svona, enn ef menn eru ekki nú þegar vel flinkir með lóðboltann þá mun það taka tíma og vesen að gera.
Ef menn ætla að kaupa standalone/einhverskonar tjúningu
þá ráðlegg ég mönnum að skoða verðin á öllu sem þeim vantar að kaupa áður enn þeir leggja pening út. Og svo hvernig tjúningin er.
Ætla menn að víra þetta sjálfir? Ætla þeir að tjúna þetta sjálfir? Hvort tveggja er ekkert grín. Ótrúlega margir sem hafa ætlað að gera það á E30tech og þurft að baila eftir mánuði af veseni og vandamálum.
já þú náðir að breyta skoðunn minni á mettíma![]()
en eitt sem ég sá í rallýbíl um daginn það var antilag, býður VEMS upp á það ?
eða er það kannski bara ávísun á að steikja eitthvað ?
Já VEMS býður uppá antilag,
flatshift, launch control.
núna bráðlega verður boost control eftir veghraða.
Semsagt hálfpartinn traction control ef maður er á götu bíl.
eins og er þá er ekkert kerfi að fá jafn miklar uppfærslur og VEMS er að fá núna. Enda var síðasta ár frekar slow því að þeir voru að mastera 5cyl sequntial Audi vélarnar allar. Nú þegar það er búið þá eru þeir farnir að bæta í að þróa og bæta það sem fyrir var og er að koma.
Eitt sem er komið enn ekki alveg "komið" sem slíkt er að geta svissað um tjúningu með takka t,d eitt mega súper race bensín og brjáluð kveikja og mega boost. Og svo annað fyrir 98okt og low boost.
Ég þekki VEMS kerfið og hvað er að gerast þar á bæ. Ég fer ekki að segja að það sé besta kerfið, Enn það er hægt og bítandi að verða langbest miðað við peninginn.

arnibjorn wrote:Gunni hvað tekur þú aftur fyrir tjún á Vems? Var það ekki einhver 50k eða?
Þannig að ef maður kaupir Vems hjá þér og svo tjún þá er þetta 170k right?

gstuning wrote:arnibjorn wrote:Gunni hvað tekur þú aftur fyrir tjún á Vems? Var það ekki einhver 50k eða?
Þannig að ef maður kaupir Vems hjá þér og svo tjún þá er þetta 170k right?
Ég tek 45k fyrir ísetningu, tjúningu frá A-Ö
Sem og seinni tíma support/endurtjúningu/uppfærslur.
Ég mun auðvitað ekki geta fyrir þá sem eru núna með tölvur supportað endalaust ókeypis þótt ég reyni(eins og að koma núna heim um páskanna). Enn ég myndi supporta yfir netið ef ekkert annað væri í boði. Ég myndi einnig ekki bjóða svipaðann deal hérna úti heldur.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Dóri- wrote:einarsss wrote:Hvað fékkstu bínuna á? svona fyrir forvitnissakir
10þús

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 46 guests