Tökum klárlega rúnt.
Vonandi ekkert í skottinu sem þú hefðir þurft að nota á hverjum degi

ömmudriver wrote:Ég ætla að skipta um pakkdósir og pakkningar sem þarf að skipta um, þrífa vél, gírkassa, vélarsal og undirvagn. Yfirfara bremsukerfi, kælikerfi og kveikjukerfi, stilla rúðurnar af(átti eftir að gera þetta eftir blæjuskiptin), skipta um stýrismaskínu, vökvastýrisdælu, reimar á vél, athuga tímareim og margt fleirra
Einarsss wrote:ömmudriver wrote:Ég ætla að skipta um pakkdósir og pakkningar sem þarf að skipta um, þrífa vél, gírkassa, vélarsal og undirvagn. Yfirfara bremsukerfi, kælikerfi og kveikjukerfi, stilla rúðurnar af(átti eftir að gera þetta eftir blæjuskiptin), skipta um stýrismaskínu, vökvastýrisdælu, reimar á vél, athuga tímareim og margt fleirra
Ég myndi skipta um tímareimina þar sem hún er frekar ódýr
einarivars wrote:alveg ekki þess virði að spara sér þennan 5-10þúsund kall fyrir nýrri tímareim
einarivars wrote:alveg ekki þess virði að spara sér þennan 5-10þúsund kall fyrir nýrri tímareim

Axel Jóhann wrote:Tímareim strekkjari og vatnsddæla kosta um 15 þús i m20.
Einarsss wrote:Ég á líka nýlega vatnsdælu og strekkjara sem eru í 100% lagi (keypt 2008 og ekið 8-9k síðan þá) fæst á einhverju góðu verði saman

Axel Jóhann wrote:Sumir alveg ótrúlegir hérna, það er talað um akstur eða árafjölda á tímareimum. Og oftast er það ekki nema 5 ár max, en eins og i m20 þá er ætlast til þess að skipt sé um hana á 40.000km fresti, ég man ekki árafjöldann á þessari vél í augnablikinu, en maður rífur ekki svona án þess að skipta um nema maður viti fyrir víst að það hafi verið skipt um þetta fyrir stuttu siðan.
Users browsing this forum: No registered users and 38 guests