bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 23:34

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 477 posts ]  Go to page Previous  1 ... 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30 ... 32  Next
Author Message
PostPosted: Fri 24. Apr 2009 08:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Hvernig færðu það út?

jafnvel þótt að 105km@2k sé of aukið og rétt væri
94kmh@2k rpm þá getur hann rúllað í 307kmh real speed við 6500rpm.
Sem er ekki að fara gerast :)



Nei ,,, og miðað við svona gamlann bíl og þessháttar tel ég að 260 sé max raunhraði vs loftmótstaða og annað

e30 hefur aldrei verið þekktur sem stabíll háhraða græja


Enda þýðir ekkert að vera fara á original fjöðrunarkerfið með enga lækkun á svona hraða,

Hamann fór í 300kmh með 420hö á E30 M3.
Enginn að tala um að maxa einhverja mæla.
Það er bara fínt að geta krúsað á lágum hraða án þess að hanga í einhverjum snúningum

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Apr 2009 08:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Hvernig færðu það út?

jafnvel þótt að 105km@2k sé of aukið og rétt væri
94kmh@2k rpm þá getur hann rúllað í 307kmh real speed við 6500rpm.
Sem er ekki að fara gerast :)



Nei ,,, og miðað við svona gamlann bíl og þessháttar tel ég að 260 sé max raunhraði vs loftmótstaða og annað

e30 hefur aldrei verið þekktur sem stabíll háhraða græja


Enda þýðir ekkert að vera fara á original fjöðrunarkerfið með enga lækkun á svona hraða,

Hamann fór í 300kmh með 420hö á E30 M3.
Enginn að tala um að maxa einhverja mæla.
Það er bara fínt að geta krúsað á lágum hraða án þess að hanga í einhverjum snúningum


1991-1992 að mig minnir á M30 turbo :shock: 8) 8)

er búinn að reyna að googla þetta en finn enga grein um þetta :evil: :evil:

þótti tímamóta afrek þá ,,,, að ég held fyrsti BMW fólksbíllinn sem fór í þennann hraða,,,, virkilega skúbb í HAMANN þá..

svo kom E36 325 ... með M70 5.7 428 ps og ~~~ 600nm þótti vangefið öflugur frá 200-300 km

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Apr 2009 08:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Topspeed er verulega ofmetinn eiginleiki bíla IMHO.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Apr 2009 09:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
top speed er boring ... hröðun er málið 8)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Apr 2009 09:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
Topspeed er verulega ofmetinn eiginleiki bíla IMHO.






:roll:


:rollinglaugh: :rollinglaugh: :rollinglaugh:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Apr 2009 09:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Einar hittir naglann á höfuðið.

Hröðun er það sem er gaman... í allar stefnur.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Apr 2009 09:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
einarsss wrote:
top speed er boring ... hröðun er málið 8)



+1

Alveg sammála þar.
Ef bílar hafa 100 eiginleika sem gera þá góða þá er top speed
bara einn af þeim og hefur lítið meira gildi enn aðrir eiginleikar.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Apr 2009 09:18 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
einarsss wrote:
top speed er boring ... hröðun er málið 8)

Algjörlega 8)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Apr 2009 09:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég skil samt alveg pointið með hærri gírun. Lengri gírar og meiri vinnsla á boostinu, en það þarf samt ekki að þýða betri hröðun nema aflið sé bjánalegt. T.d eru margir bílar í dag að ná hröðuninni útaf gírun, þ.e. fleiri gírar og hraðari skiptingar til að handa bílnum alltaf á sem bestum snúning.

En t.d. kostirnir við 2.65 hjá mér vs. 3.15 eru að hér krúsar maður yfirleitt á 140-150km/h og það eru 4000+rpm, en með 2.65 eru það c.a. 3000rpm, sem munar talsvert

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Apr 2009 09:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
fart wrote:
Ég skil samt alveg pointið með hærri gírun. Lengri gírar og meiri vinnsla á boostinu, en það þarf samt ekki að þýða betri hröðun nema aflið sé bjánalegt. T.d eru margir bílar í dag að ná hröðuninni útaf gírun, þ.e. fleiri gírar og hraðari skiptingar til að handa bílnum alltaf á sem bestum snúning.

En t.d. kostirnir við 2.65 hjá mér vs. 3.15 eru að hér krúsar maður yfirleitt á 140-150km/h og það eru 4000+rpm, en með 2.65 eru það c.a. 3000rpm, sem munar talsvert


Ekki misskilja mig og halda að mér finnist eitthvað flott að geta farið í 300, þetta er bara aukaáhrif af þessu drifi.

Pælingin var einmitt að fá lengri tíma í boost án skiptingar, núna á ég kanski séns í jarlinn 8)

Svo er flott að geta lallað á 2000rpm útá land ef manni sýnist

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Apr 2009 09:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Steinieini wrote:
Svo er flott að geta lallað á 2000rpm útá land ef manni sýnist


Satt. Mjög þægilegt t.d. á M5 að maður er í 100km/h á 2000 snúningum í 6. gír.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Apr 2009 12:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Góð hröðun er mega skemmtilegt ,,,

en þeir sem hafa ekki ekið erlendis að ráði á öflugum bíl ,, vita hreinlega ekki hvaða ......... þrill :lol: þetta gefur að fara hraðar en flestir aðrir :P :P

eins og staðan er í dag ,,,,,, hefur mikill endahraði lítið að segja ,, höftin orðin svo mikil ,, sjaldan auðar brautir :evil:

bráðum hverfur þetta 0-100 heldur 0-limit

hvað er gaman að 0-140 ...... :shock: og þurfa að slá af ,,,,,,,, bara mega lame ........ ALL THE WAY fyrir mig

1/4 er svo einn leikurinn með hröðun,, ágæt út af fyrir sig

en alvöru rönn frá 20.. 30 ,,50 til enda er alveg geðveikt 8) 8) 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Apr 2009 12:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
mismunandi smekkur manna sem betur fer... fannst ekkert sjúkt gaman þegar ég kláraði gírana á e30 fyrir einhverju síðan, hinsvegar fæ ég kick úr góðri hröðun :D

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Apr 2009 12:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
einarsss wrote:
mismunandi smekkur manna sem betur fer... fannst ekkert sjúkt gaman þegar ég kláraði gírana á e30 fyrir einhverju síðan, hinsvegar fæ ég kick úr góðri hröðun :D


nei ...... enda ferðu ekki nógu hratt

vantar ekkert að þú getir ekki púllað 40 km til viðbótar með réttu drifi 8) 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Apr 2009 12:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
held verði meiri hræðsla sem maður upplifir á E30 ef ég myndi ætla klára 5 gír á núverandi drifi ...


288.5 km/h á 235/40/17 dekkjum, getrag 260 og 3.25 drif

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 477 posts ]  Go to page Previous  1 ... 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30 ... 32  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 123 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group