Fullt af ágætis punktum hérna.
En nú verð ég að commenta.
1. þá er Knock link dótið mitt eins og hálfgerður reykskynjari, en ekki tjúning græja, rétt vona að það hafi ekki verið haft til hliðsjónar. Enda tók ég það SÉRSTAKLEGA fram að þú mættir ekki tjúna eftir því.
2. Er núna Zeitronix dótið sem þú mæltir með orðið svo slow að það er ekki að markað það, ok gott og vel að það gæti ekki bjargað manni á braut ef maður færi allt í einu í fuel starvation eða uber EGT útaf álagi, en á Dyno, controlled aðstæðum, ætti EGT hiti úr wideband að segja ansi mikið, sem og aðrir skynjarar. Ef þetta drasl sem þú mæltir með er svona mikið slow mo dót þá rétt vona ég að þú hafir ekki tjúnað eftir því, heldur sett alvöru wideband í pústið og tjúnað eftir því.
3. Ég treysti á að þú takir þessu eins og maður, annars hef ég sagt þér og get sagt það hér opinberlega að núverandi staða er engan vegin sú versta sem ég get ímyndað mér að þú sér kominn í.
4. þetta er þér að kenna, þangað til og EF annað kemur í ljós, og þá er ég tilbúinn að taka við þessu og borga, en hversu líklegt er það í raun?
5. Stimplarnir eru steiktir skv myndunum, það gerist ekki nema þeir séu steiktir, og það gerist ekki nema tjúnið fari í rugl
6. þá trúi ég því ekki Gunnar Reynisson, verðandi MsC í Race Engine Design og tjúner "sérfræðingur" að þú haldir því fram að Pre-ignition sé hægt að heyra eins og Knock. Pre-ignition er oft nemt "the silent killer" því að eina leiðin til að sjá Pre-ignition er á EGT eða á dynografi sem crappar út á ákveðnu leveli. Pre-Ignition er ekki sprenging heldur bruni, fuelaður af injector og lofti og mætir stimplinum á leiðinni upp þannig að hann brennur.
Google is your friend look it up.
7. ef að ég hefði sótt bílinn til þín full tjúnaðan, hefði svo farið að fokka í honum eða sett crappy bensín og mótorinn hefði farið, hefði það mögulega veirð mér að kenna, en í mínu tilviki er þetta í hina áttina. Ég er vitlausi bankerinn sem keyrði topp bíl til master tuners, og í umsjón master tuners fór hann í ruglið. Ef hann hefði drepist á mínu mappi/ógeðistjúni.. fine,, en hann dó á þínu tjúni my friend.
8. það kom aldrei til greina að skrifa undir eitt eða neitt enda tók ég það skýrt fram að ég var EKKI að sækjast eftir síðasta hestinum við given boost, heldur vildi ég vera á 90% afli (max 95%) og frekar meira boost ef þú vildir fara upp í afli. Mér sýnist þú hafa verið að gera akkúrat omvent, fínstilla kveikju og bensín þegar mögulega meira boost var inni.
9. Persónulega, og þetta er mér mjög persónulegt, held ég satt best að segja að mótorinn sé enn í bílnum og ekki kominn í parta þar sem að þú þorir ekki að horfast í augu við það hvaða skaði er skeður, og það hvernig hann kom til.
10. um leið og bíllinn er kominn í parta ætla ég að fá hann afhentan, bíl og mótorparta, og láta setja hann saman af sérfræðingi. Ef skaðinn er þinn mun ég reikna með því að fá þá parta sem mig vantar bætta að fullu.
Ég veit satt best að segja ekki hvar ég á að stoppa.... Það eru 2 bjórar og hálf flaska af hvítvíni í þessum pósti. en mér líður ágætlega með inntakið.