birkire wrote:þetta er bara partur af gamaninu..
birkire wrote:þetta er bara partur af gamaninu..
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
IngóJP wrote:Núna ætla ég að segja HAHA![]()
Á það inni
Alpina wrote:Ein spurning varðandi þetta leiðindar óhapp ...........
hafði ESAB drifið eitthvað með þetta að gera

Alpina wrote:bimmer wrote:Ömurlegt alveg hreint - samhryggist!!!!!
Já þetta er voðinn einn
F2 wrote:Alpina wrote:Ein spurning varðandi þetta leiðindar óhapp ...........
hafði ESAB drifið eitthvað með þetta að gera
Sveinbjörn,,, það er núll vandamál að keyra með soðið drif,,,,, Haltu áfram að ráðast á nýrri bmw bifreiðar og láttu soðnu drifin vera
John Rogers wrote:Tunnunar eru e-ð sem þeir í Rallycrossinu vilja hafa.
Vandalega hef ég fært þær bara úr akstursleiðini.
Núna var ég ekki með þennan leikdag á sunnudag og veit ekki hvernig aðstæður voru.
Mjög leiðinlegt að þetta hafi gerst, en ef menn vissu af tunnuni þá annaðhvort að færa hana eða færa aksturslínuna sína
T-bone wrote:John Rogers wrote:Tunnunar eru e-ð sem þeir í Rallycrossinu vilja hafa.
Vandalega hef ég fært þær bara úr akstursleiðini.
Núna var ég ekki með þennan leikdag á sunnudag og veit ekki hvernig aðstæður voru.
Mjög leiðinlegt að þetta hafi gerst, en ef menn vissu af tunnuni þá annaðhvort að færa hana eða færa aksturslínuna sína
Neinei, ég skil það, enda var ég ekki að álása neinn. Ég keyrði bílinn á tunnuna og enginn annar. Mér finnst allt í lagi að hafa tunnurnar, en þar sem þetta er sameiginlegt svæði undir rallycross þar sem eru "ónýtir" bílar að keyra og drift þar sem menn eru á daily driverum, er þá ekki hægt að komast að samkomulagi með að tunnurnar verði allavega ekki stútfullar af vatni. Ekkert að því að hafa þær þarna svosum, og vatn í þeim til að halda þeim á sínum stað, en þær þurfa varla að vera 200-250 Kg þungar til að þær fjúki ekki er það?
T-bone wrote:Nei, ég held að það séu ekki til neinar myndir af þessu. Ég er með einhverjar myndir í símanum hjá mér, en ef einhver á almennilega mynd af tjóninu má endilega henda henni hérna inn.
ESAB hafði ekkert með þetta að segja. Ég bara misreiknaði mig. Helvítis tunnan var inná malbikinu í innanverðri beygjunni. Fór á hana með hægra hornið á svona 60 km hraða og skaut tunnunni einhverja 20 metra. Bíllinn skoppaði upp að framan og lenti að ég held ofan á tunnunni. Erfitt samt að segja til um það því þetta gerðist svo hratt. Mig bara stórlega grunar það það sem innra brettið er skakkt inn og upp. Frambitinn er í klessu og það eru brot í bitanum fyrir ofan ljósin. Ljósabracketið fyrir háa geislann brotnaði, svuntan var í laginu eins og ///M, brettið beyglaðist út á við, kastarinn alveg í klessu, vatnskassinn tæmdist á svona 4 sekúndum.
Leiðinlegt atvik![]()
En það sem mig langar að vita er það, af hverju í andskotanum tunnurnar eru fullar af vatni? Það er nóg að hafa botnfylli svo þær fjúki ekki! Ég er ekki sá fyrsti til að keyra á svona tunnu, og alltaf skemmast bílarnir jafn mikið. Það var t.d. einn í krossinu um daginn heyrði ég sem fór með eitt hjólið á svona tunnu og grindarskekkti bílinn.
Eru þessar tunnur virkilega nauðsynlegar?
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 41 guests