Angelic0- wrote:ICV að hrekkja þig
Hannsi wrote:ömmudriver wrote:Tjahh, en ég veit ekkert nákvæmlega hvernig þetta teppi rataði þangað en maðurinn sem er að vinna í bílnum er flugvirki ef það hjálpar ykkur eitthvað![]()
En það sem vantar í verkið er róinn á knastásinn, gúmmihringirnir á bensínspíssana, pakkningin á milli spjaldhúss og soggreinar, handbremsuborðar og bremsuklossar að aftan.
Vonum að þú náir að klára og fá allt fyrir bíladaga 2022
Lindemann wrote:ég er ekkert viss um að þú fáir neitt útúr því með spíssana hvort þeir séu slappir með því að lesa af honum.

ömmudriver wrote:Það er nú kominn tími á öpdeit á þessum![]()
Helst í fréttum er að undirritaður hringdi eitt stk. langlínusímtal út til USA og fékk þar með staðfest að Bavarian autosport eiga nú til tuttugu og sex bensínspíssa fyrir M30B35. Ég læt mér nægja að panta bara sex stykki og mun ég væntanlega gera það í þessari viku![]()
srr wrote:ömmudriver wrote:Það er nú kominn tími á öpdeit á þessum![]()
Helst í fréttum er að undirritaður hringdi eitt stk. langlínusímtal út til USA og fékk þar með staðfest að Bavarian autosport eiga nú til tuttugu og sex bensínspíssa fyrir M30B35. Ég læt mér nægja að panta bara sex stykki og mun ég væntanlega gera það í þessari viku![]()
Hvað kosta svoleiðis gripir hingað komnir?
Users browsing this forum: Google [Bot] and 57 guests