Fór í gær yfir til Cambridge að vinna í græna bílnum í gær hefði verið lengur enn þurfti að fara vinna á Silverstone í morgun að preppa fyrir morgundaginn (kúnna rides of svoleiðis). Ætlaði mér að lækka boostið og fittaði mýksta gorminum sem ég fann, sem var í raun ekki svo mjúkur, fór í 1.2bar, spólaði alveg jafn mikið og áður. Ég pantaði 0.5bar gorm áðann til að fá þetta niður.
0.3bar@2500
0.6bar@3000
1bar@3300rpm
1.2@4000rpm
Ég fittaði svo internal logging korti, þannig að núna er 32GB logging í tölvunni, 1GB er cirka 333klukkustundir, þannig að það þarf aldrei að eyða þessu út í raun. Ef maður væri að fara í langt run þá væri alveg þess virði að vera með removable útgáfuna (fyrir neðan, 60euros) því það tekur BARA langann tíma að ná í löng run með serial. Enn í fínu að taka út með serial í gegnum vemstune t.d kvartmílu og svoleiðis dót eða keppnir.

Ég veit ekki hvernig á að lýsa því að keyra þessu enn það er alveg truflað, bílinn er svo ruglað viljugur öllum stundum að það er bara svakalegt.
Hann fer að blása í 2000rpm á ekki einu sinni hálfri gjöf.
Ég verð tvo daga í Cambridge næstu helgi til að vinna í þessu og ætla þá að gera það sem ég get til að koma bílnum yfir til Oxford. Svo taka hann í vinnuna nokkrum sinnum og road mappa eins og hægt er og kíkja svo á dyno til að fá tölur við fyrsta tækifæri. Vonandi verða bara þurrar götur svo maður getur nú gefið í 4gír.
Mér reiknast 400hö@4300rpm eða 490lbs tog í 1.2bar boost eða 661nm tog, enn of snemmt að dæma hvað togið er í raun.
Á sama tíma reiknast mér 200hö@3000rpm (350lbs, 475nm tog) sem mætti nú teljast pínu of mikið, þannig að þessar tölur eru líklega
tengdar enn ýktar. Þótt að 490lbs tog sé alls ekki ólíklegt fyrir svona bíl. Og þetta eru ekki hjól tölur.