MAFið botnast undir 300hö á M50.
Það þýðir nýtt MAF (minnst 60,000kr fyrir 993maf)
svo þarf að láta tjúna tölvuna fyrir nýja mafið og nýja spíssa
Mér er sama hvað menn halda enn að fá fresh remap fyrir M50 tölvu til að runna annað maf og annað enn stock spíssa er ekki gefins., Fyrir utan að það þarf að tjúna bílinn live svo að þetta sé ekki bara GISK tjúning á kveikjuna, Það er ekki ókeypis heldur
Og svo hefur M50 tölvan enga leið til að logga eða sýna
mixtúru, pústhita, lofthita. Getur ekki sýnt þér hvenær boostið kemur inn, svo hægt sé að gera grein fyrir mögulegum vandamálum með boost leka eða wastegate.
Það er alveg fullgild ástæða fyrir því að 99% BMW eigenda sem runna boost eru með standalone.
Ein vinsælasta tjúning í USA er Euro MAF/HFM eða E36 S50B30 MAFið / E34 540i mafið, Fart var ekki lengi að maxa það á sýnu setupi undir boosti? Það þýðir að það MAF hentar ekki fyrir baun heldur.
Það er einnig ein af ástæðunum fyrir því að stóru bimmarnir runnar tvo minni MAFa
Þetta gengur bara útá það að MAF þegar það flæðir óhemju ósköp af lofti,
það mælir illa loft við lítið flæði, ég lenti sjálfur í þessu þegar ég var að endurtjúna Skyline Twin turbo heima TVEIR 80mm MAF, Það eru tveir M50 MAF, við rólegann akstur þá hoppar loftið inn og útur mafinu, og mælingar verða alveg ómögulegar. Ég gat rétt náð bílnum til að vera skikkanlegum og ekki nálægt því sem ég hefði viljað í raun já hann var með 800cc spíssa og er að búa til meir enn 600hö.
Þetta þýðir að upplausn á spíssum verður ömurleg við rólegann akstur.
og mixtúran verður aldrei smooth.
Græni S4 er með "4 maf, ég get ekki ýmindað mér tímann sem hefur farið í að tjúna lág snúning og lítið load fyrir svíann sem bjó til kubbinn.
Enn sá tjúnar svona bara þannig að eðlilegt að þetta þróist.
Á meðan er MAP skynjari með auðveldann og línulegann mælikvarða.
Sem þýðir að upplausn við litla gjöf og mikla er sá sami.