bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 09:37

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 94 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
 Post subject: Re: nýr daily .. ///M3
PostPosted: Wed 02. Jan 2013 18:38 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Merki eru ljót

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: nýr daily .. ///M3
PostPosted: Wed 02. Jan 2013 23:40 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
Það þarf ekkert ///M3 merki á svona team WB e36 M3 :mrgreen:

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: nýr daily .. ///M3
PostPosted: Thu 03. Jan 2013 00:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Mazi! wrote:
Það þarf ekkert ///M3 merki á svona team WB e36 M3 :mrgreen:


Þetta er nú full djúpt í árina tekið.

Bíllinn er oem USA M3,, tosar þrælflott og off the line er þetta ekkert síðra en EURO M3,,(( lægri hlutföll)) en þegar hraðinn eykst kikka hestöflin inn og ITB hefur vinningin,


annað ..... þetta er eflaust einn albesti E36 landsins.. like it or not :mrgreen:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: nýr daily .. ///M3
PostPosted: Thu 03. Jan 2013 10:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
US m3 vann ekki verðlaun á hverju ári nánast öll árin sem hann var í boði af ástæðulausu

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: nýr daily .. ///M3
PostPosted: Thu 03. Jan 2013 11:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Flottur bíll, hef bara heyrt góða hluti um þetta eintak. Vantar bara orginal felgurnar :)

Það er ekkert að 240hö og 305Nm í E36, það dugar alveg til að snúa hjólum og koma sér í löglegan hámarkshraða á sómasamlegum tíma.

Ég held að menn geri sér ekki alveg grein fyrir hversu lítill munur er á 3.0 M3 US vs Euro. US bíllinn er léttari og með lægra drif svo menn verða ekki varir við neinn aflmun mun fyrr en eftir 100. US mótorinn á svo inni einhver hestöfl í pústkerfinu og mengunarbúnaði ef menn hafa áhuga á slíku.

Hins vegar eru fjöðrunin í US M3 ekki jafn stíf og í Euro svo stífari gormar og swaybars gera góða hluti

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: nýr daily .. ///M3
PostPosted: Thu 03. Jan 2013 13:49 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 08. Apr 2009 22:38
Posts: 943
Svezel wrote:
Flottur bíll, hef bara heyrt góða hluti um þetta eintak. Vantar bara orginal felgurnar :)

Það er ekkert að 240hö og 305Nm í E36, það dugar alveg til að snúa hjólum og koma sér í löglegan hámarkshraða á sómasamlegum tíma.

Ég held að menn geri sér ekki alveg grein fyrir hversu lítill munur er á 3.0 M3 US vs Euro. US bíllinn er léttari og með lægra drif svo menn verða ekki varir við neinn aflmun mun fyrr en eftir 100. US mótorinn á svo inni einhver hestöfl í pústkerfinu og mengunarbúnaði ef menn hafa áhuga á slíku.

Hins vegar eru fjöðrunin í US M3 ekki jafn stíf og í Euro svo stífari gormar og swaybars gera góða hluti



hahah ótrúlegt hvað sumir eru alltaf að dissa usa bílana :lol:

þetta er feiki sprækt, og alveg nóg. Svona ef maður miðar við z3 sem við áttum báðir, þá náði ég 14.3 á þeim bíl uppá mílu á ónýtum spóldekkjum.
þessi er töluvert sprækari, væri gaman að sjá hvað þessi fer.


hann eyðir 10 lítrum innanbæjar sem er BARA í lagi, miðað við hvað hann er sprækur. og eg elska hvað þetta er eins og nýtt í akstri.
Annars er þetta daily driver, ég á m5 inn í skúr ef mér vantar eitthvað afl :mrgreen:

_________________
BMW E60 ///M5 "2010"
Lexus IS300 Sportcross LS2


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: nýr daily .. ///M3
PostPosted: Thu 03. Jan 2013 14:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Svezel wrote:
Flottur bíll, hef bara heyrt góða hluti um þetta eintak. Vantar bara orginal felgurnar :)

Það er ekkert að 240hö og 305Nm í E36, það dugar alveg til að snúa hjólum og koma sér í löglegan hámarkshraða á sómasamlegum tíma.

Ég held að menn geri sér ekki alveg grein fyrir hversu lítill munur er á 3.0 M3 US vs Euro. US bíllinn er léttari og með lægra drif svo menn verða ekki varir við neinn aflmun mun fyrr en eftir 100. US mótorinn á svo inni einhver hestöfl í pústkerfinu og mengunarbúnaði ef menn hafa áhuga á slíku.

Hins vegar eru fjöðrunin í US M3 ekki jafn stíf og í Euro svo stífari gormar og swaybars gera góða hluti


Hafið þið US gaukar eitthvað kannað þennan kost? Er þetta eitthvað sem þú getur gert án þess koma með einhverja leiðindar Civic-hljóma í bílinn og er þetta "löglegt"?

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: nýr daily .. ///M3
PostPosted: Thu 03. Jan 2013 14:21 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 08. Apr 2009 22:38
Posts: 943
SteiniDJ wrote:
Svezel wrote:
Flottur bíll, hef bara heyrt góða hluti um þetta eintak. Vantar bara orginal felgurnar :)

Það er ekkert að 240hö og 305Nm í E36, það dugar alveg til að snúa hjólum og koma sér í löglegan hámarkshraða á sómasamlegum tíma.

Ég held að menn geri sér ekki alveg grein fyrir hversu lítill munur er á 3.0 M3 US vs Euro. US bíllinn er léttari og með lægra drif svo menn verða ekki varir við neinn aflmun mun fyrr en eftir 100. US mótorinn á svo inni einhver hestöfl í pústkerfinu og mengunarbúnaði ef menn hafa áhuga á slíku.

Hins vegar eru fjöðrunin í US M3 ekki jafn stíf og í Euro svo stífari gormar og swaybars gera góða hluti


Hafið þið US gaukar eitthvað kannað þennan kost? Er þetta eitthvað sem þú getur gert án þess koma með einhverja leiðindar Civic-hljóma í bílinn og er þetta "löglegt"?



var það ekki 95' og eldri sem þurfa ekki hvarfakúta ? eða var það eldra.. ?

_________________
BMW E60 ///M5 "2010"
Lexus IS300 Sportcross LS2


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: nýr daily .. ///M3
PostPosted: Thu 03. Jan 2013 14:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Ég keypti eina felgu af þessum Gunnari sem lagaði þennan bíl fyrir mörgum árum.
Sú felga kom einmitt original undan þessum bíl.
Þetta var 17" M-contour felga ef ég man rétt.
Ég átti 4 stk og keypti þessa sem varafelgu.

Svo seinna seldi ég Svezel allar 5 felgurnar :thup:

En ég spurði Gunnar þegar ég sótti stöku felguna af hverju hún væri bara ein.....
og þá sagði hann að hinar þrjár hafi verið brotnar þegar hann eignaðist bílinn.
Hvort það hafi verið tjón í usa eða tjón í gámnum á leiðinni veit ég ekki.
Langaði bara að deila þessu með þér/ykkur :D

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: nýr daily .. ///M3
PostPosted: Thu 03. Jan 2013 14:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
það er líka nóg úrval af high flow hvarfakútum, mjög erfitt að klúðra soundinu í 3.0l línu sexu sem þessari.

já það er grátbroslegt að sjá hvað sumir eru á móti ameríkutýpum, þá sérstaklega þegar sumir aðilar eru að reyna drulla yfir bíla fyrir það eitt að vera með mílumælir og us ljós. eins og þýskalands týpurnar séu eitthvað betri, sömu aðilar eru svo forhertir í þessu að þeim finnst geðveikt kúl að reiða fram heilu setningarnar um bílin á þýzku..



þessi bíll er geðveikur, honum vantar bara vaderana og flottar felgur :thup:

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: nýr daily .. ///M3
PostPosted: Thu 03. Jan 2013 14:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Alex GST wrote:
SteiniDJ wrote:
Svezel wrote:
Flottur bíll, hef bara heyrt góða hluti um þetta eintak. Vantar bara orginal felgurnar :)

Það er ekkert að 240hö og 305Nm í E36, það dugar alveg til að snúa hjólum og koma sér í löglegan hámarkshraða á sómasamlegum tíma.

Ég held að menn geri sér ekki alveg grein fyrir hversu lítill munur er á 3.0 M3 US vs Euro. US bíllinn er léttari og með lægra drif svo menn verða ekki varir við neinn aflmun mun fyrr en eftir 100. US mótorinn á svo inni einhver hestöfl í pústkerfinu og mengunarbúnaði ef menn hafa áhuga á slíku.

Hins vegar eru fjöðrunin í US M3 ekki jafn stíf og í Euro svo stífari gormar og swaybars gera góða hluti


Hafið þið US gaukar eitthvað kannað þennan kost? Er þetta eitthvað sem þú getur gert án þess koma með einhverja leiðindar Civic-hljóma í bílinn og er þetta "löglegt"?



var það ekki 95' og eldri sem þurfa ekki hvarfakúta ? eða var það eldra.. ?


Það var komið gat á hvarfakútinn hjá mér svo ég lét fjarlægja hann síðasta sumar og það var ekkert vandamál með skoðun. Hins vegar er alveg hrikalega ógeðslegt hljóð úr bílnum eftir þetta og ég veit ekki alveg hvað er best að gera. Það er orðið svo svakalega dýrt að panta í þetta að mér dettur í hug að það sé skást að láta smíða bara nýtt kerfi með túpum og almennilegum endakút (ef hann finnst þá). Held að mögulegi hestaflagróðinn liggi reyndar flækjum en hann er náttúrlega aldrei neitt mikill.

Ef þú kaupir nýtt kerfi þá skal ég kaupa þitt :mrgreen:

srr wrote:
Ég keypti eina felgu af þessum Gunnari sem lagaði þennan bíl fyrir mörgum árum.
Sú felga kom einmitt original undan þessum bíl.
Þetta var 17" Throwing star felga ef ég man rétt.
Ég átti 4 stk og keypti þessa sem varafelgu.

Svo seinna seldi ég Svezel allar 5 felgurnar :thup:

En ég spurði Gunnar þegar ég sótti stöku felguna af hverju hún væri bara ein.....
og þá sagði hann að hinar þrjár hafi verið brotnar þegar hann eignaðist bílinn.
Hvort það hafi verið tjón í usa eða tjón í gámnum á leiðinni veit ég ekki.
Langaði bara að deila þessu með þér/ykkur :D


Þetta var M-Contour framfelga :)

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: nýr daily .. ///M3
PostPosted: Thu 03. Jan 2013 14:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
SteiniDJ wrote:
Svezel wrote:
Flottur bíll, hef bara heyrt góða hluti um þetta eintak. Vantar bara orginal felgurnar :)

Það er ekkert að 240hö og 305Nm í E36, það dugar alveg til að snúa hjólum og koma sér í löglegan hámarkshraða á sómasamlegum tíma.

Ég held að menn geri sér ekki alveg grein fyrir hversu lítill munur er á 3.0 M3 US vs Euro. US bíllinn er léttari og með lægra drif svo menn verða ekki varir við neinn aflmun mun fyrr en eftir 100. US mótorinn á svo inni einhver hestöfl í pústkerfinu og mengunarbúnaði ef menn hafa áhuga á slíku.

Hins vegar eru fjöðrunin í US M3 ekki jafn stíf og í Euro svo stífari gormar og swaybars gera góða hluti


Hafið þið US gaukar eitthvað kannað þennan kost? Er þetta eitthvað sem þú getur gert án þess koma með einhverja leiðindar Civic-hljóma í bílinn og er þetta "löglegt"?


Þessi mengunarbúnaður er útaf "smog test" í usa. Þeir sem hafa græjað t.d. s50 euro swap hafa lent í vandræðum með þetta í sumum fylkjum. Ætti ekki að skipta neinu hér nema bara varðandi hvarfa í viðeigandi árgerðum. Annars eru þessir hlutir sem er verið að breyta þeir sömu og menn hafa verið að gera hér á Íslandi; opnara púst, soggreinar, flækjur, chips o.þ.h. sem gefur lítið nema farið sé í eitthvað $$$$

Bimmerforums er með þetta allt varðandi us m3

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: nýr daily .. ///M3
PostPosted: Thu 03. Jan 2013 15:00 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
íbbi_ wrote:
það er líka nóg úrval af high flow hvarfakútum, mjög erfitt að klúðra soundinu í 3.0l línu sexu sem þessari.



Það er nefninlega hrikalega auðvelt að klúðra soundinu í þessum vélum, alveg magnað hvað þetta getur soundað illa.

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: nýr daily .. ///M3
PostPosted: Thu 03. Jan 2013 15:11 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 08. Apr 2009 22:38
Posts: 943
þesssi fær flottar felgur, eins og allir mínir bílar :)


Bíllinn er samt svo ljúfur svo hljóðlátur og orginal fjöðrun!

_________________
BMW E60 ///M5 "2010"
Lexus IS300 Sportcross LS2


Last edited by Alex GST on Thu 03. Jan 2013 15:12, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: nýr daily .. ///M3
PostPosted: Thu 03. Jan 2013 15:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alltaf sama umræðan um þessa bíla.. fer að verða þreytt.
Þetta eru fínustu bílar, auðvitað ekki á pari við S50B3x based M3's, en í versta falli mjöööög vel útbúnir 3.0 (3.2L) M5x með alvöru ///M útliti, læstu (og lágu) drifi og slíkt. Bara ekkert að því.

Varðandi soundið þá er ég alveg sammála, það er auðvelt að klúðra því yfir í eitthvað prump og yfirgnæfa mechanical línusexu-race soundið.

Einhverjar straight-pipe skorðið og soðað skítamix gengur af soundinu alveg dauðu.

Varðandi Gunnar Bjarna þá er þetta aljgör meistari. Tók E36 325i Coupe sem var tjónaður og squeraði hann frá A-Ö fyrir mig back in the day, þverneitaði að hita upp kruppusvæði og draga þau í formið eins og margir stungu uppá við mig.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Thu 03. Jan 2013 15:16, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 94 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group