Ingsie wrote:
Einarsss wrote:
bErio wrote:
Alpina wrote:
Ingsie wrote:
Erum við Jósef ennþá eigendur af þessum bíl ?

Það er á ábyrgð seljanda að skila inn tilkynningunni
Það er samt súrt ef hinn aðilinn er buinn að eiga bilinn i rúman mánuð, gera þráð um hann og stúta heilli vél og vera ekki buinn að skila inn þessum aumu pappírum..
og mögulega buinn að lofa skila þeim asap
Samt á ábyrgð seljanda að skila inn. Þegar ég hef selt bíla þá hef ég drifið mig samdægur niður á umferðarstofu eða daginn eftir

sjéns að ég fari að taka á mig sektir vegna hraðaakstur/yfir á rauðu á sjálfvirkumyndavélunum eða bílastæðasektir t.d hehe
Ekki það að Oddur sé að stunda svoleiðis svo ég viti til.
Það er á ábyrgð okkar beggja, stendur á eigendaskiptunum sjálfum.
Eeeeen það má þó fara segja satt að hálfu annars einstaklingsins og standa við stóru orðin sín =)
Þetta er ekki eithvað sem ég stunda...
Ég lenti í vandræðum peningarlega séð og átti ekki efni á því að borga eigandaskiptin, bifreiðargjöld og vanrægslugjald uppa 32þ
svo ég hrindi og sendi sms reglulega og lét vita hvernig staðan væri vegna vinnu og annað og alltaf tekið ágætlega í það.. Vissulega tók þetta sinn tíma og er ekki en búin að skrá bílinn á mig (ég á rétt fyrir mat einn dag í einu).
Ég er lika búin að lofa að borga trygingarnar þann tíma sem hann var á númerum þegar í mínum höndum, og bað jósef að legja það saman svo ég gæti nú borgað það. ég þarf bara tíma til að koma hlutunum á hreint.
daginn sem ég LOFAÐI að skila plötunum inn fékk ég ekki far nema svo seint að ég rétt missti af opnunartímanum, daginn eftir fer mázi með þær fyrir mig. Og það verður ekki náð í þær aftur nema papírar fari með mér.
það eru einhverjir aukahlutir sem eiga að fylgja með e30 og er ég búin að leita að þeim í hvert skipti sem ég fer niðri skúr (get bara einfaldlega ekki munað hvert ég seti þá, og var að íhuga að kaupa þá bara og afhenta það þanig)
ég get alveg sagt það fyrir mína hönd að ég skammast mín fyrir svona viðskipti og vill alls ekki koma óorði á mig, og biðst afsökunar... Ekki rétti tímin eða stund fyrir mig fjárhagslega séð (ef ég á að afsaka eitthvað)
ps. ef það er eithvað sem þið viljið skammast í mér þá vitið þið númerið mitt og vitið hvar ég á heima, ég er alveg tilbúin að heyra ræður því þetta er engum að kenna nema mér sjálfum