Mazi! wrote:
Alpina wrote:
Ef menn eru að setja F/I á farartækin sín þarf að hugsa ALLA leið
og hugsuðu allir aðrir hérna sem hafa verið með F/I alla leið ?
skil ekki alveg hverju þú ert að reyna gubba útúr þér :?
Nei .. ég tel ekki að menn hafi hugsað alla leið,, enda er hitinn og lean blanda eitt stærsta vandamálið
ALLIR hafa lent í einhverju,, mis miklu og mis dýru ,, vélar hafa brætt úr sér ,, ofhitnað ,, aflleysi og ég veit ekki hvað
menn hafa selt og sá bíll bráðnað og ég veit ekki hvað ,, hann hefði ekki bráðnað oem 171 ps
menn rjúka upp og ,,,,,,,,,, YEAH.. túrbó á þetta
Ef þú td.. og ANDREW hefðuð farið í 6-cyl M///POWER.. þá værirðu eflaust ennþá sæll og glaður á touring ,, og Andrew hefði orðið í 1-3 sæti sem drift-king 2009 og 2010,, mega sáttur
finnst oft á tímum að menn hugsi ALLS ekki alla leið með þeim vanköntum og ókostum sem þessu fylgir,,TURBO AFL er ekki alltaf laaaaangbesta lausnin.. svo ég vitni aðeins í Svenna FART,, þar VEIT ég að ekki er til sparað og reynt að gera þetta ... the proper way,, SAMT voru mega áföll og FEITI reikningurinn..
Svo koma einhverjir frostpinnar og spila sig glerhörð Grýlukerti og eru með þetta á hreinu
.......
OG,,,,,,,,, nú kemur einhver og segir,, hvað ertu að ibba þig kamli skarfur.. slappstu út af Grundinni , þú hefur aldrei gert eitt eða neitt svona sjálfur ,, þó þú sért með M///POWER og oem turbo.
en viti menn ,, þegar yngstu meðlimir spjallborðsins voru nýsloppnir úr flatlús-brókinni ,, þá var ég búinn að skipta um heddpakkningu 3 sinnum í E34 M20B25 TURBO.. og búinn að uppgötva ALLA vankantana osfrv, og GEÐVEIK útgjöld,, með konu GARGANDI yfir þessu sjúka áhugamáli sem var að setja heimilið á neikvæðu hliðina,, varðandi réttlætanleg útgjöld
enda brautryðjandi í þessu á sínum tíma
Hillerz TURBO ... á eftir að hugsa ýmislegt ,, ef þetta verður ekki til friðs hjá honum ,, eftir sumarið
að freta 1.5 bar er ekki lausnin ,, að punda minna með áræðanlegt afl til staðar ALLTAF betri kostur
PS.. S38B38 er með ......ja trúi ekki öðru en 30.000 km eftir swapp ((25.000 km eftir head-rebuild))
Guli er með 32.000 eftir kaup ,, og 104.000 á mæli .. hefur fengið að finna fyrir því .. en er ekki keyrður þjösnanlega
Við ætlum ekki að tala um Ofur Þórð .. það er reikningur sem er á við fjárlagagat,,,,,,,, SAMT var mega pro lið í því dæmi
Over and out.......
Allir kátir