Gunni´s One Note wrote:
Left to do
Prep engine -
• Valve cover - fit
• Intake manifold - fit
Remove engine and rest - done
Exhaust manifold - cut - weld - fit
Downpipe -bought - weld
Exhaust system - bought - weld
Intercooler piping - welding - fit
Air filter - placement - fit
Oil , Coolant -buy
Wiring - done - fit
O2 Nut - gotten - weld
Fuel pump - fit
Boost solenoid - fit - plump
Vacuum hoses - plump
Oil return - flange make with partial metal return 50% Done.
Fuel lines - cut fit
Map and dyno
Sell
Búinn að taka vélina úr 323i bílnum, þrífa í vélarsalnum og skera til fyrir intercoolerinn og loftsíunni. Þetta er ný K&N sía sem er
kannski rétt svo of mikil um sig þannig að ég skar bara í svuntuna og stuðarann svo hún kæmist fyrir.
Fyrir þvott

Ákvað að vera ósmeykur við að skera til svo hlutirnir fitti. Þetta ætti að vera hið fínasta cold air inntak.

Svo verður sían í raun svona þegar intercoolerinn er kominn í. Það verður lokað bakvið þar sem bremsu kæligatið er núna. Svo dekkið sé ekki að dæla vatni á síuna ef einhver er að keyra í vatni.

Á morgun vonandi get ég sett hita hlífarnar í á morgun og fleira annað svona tiltektar dót í húddið áður enn vélin verður fyrir.
Svo fer vélin beint í eftir það.
Búinn að setja upp lausagang og þannig í bílnum hans Danna. búinn að keyra og mappa aðeins boost controllið. 0.8bar og 440cc spíssarnir eru að verða búnir. Þarf að setja stærri spíssa alveg klárlega. Enn hann pullar mjög fínt og hljómar geðveikt vel.
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
