bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 21:49

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 543 posts ]  Go to page Previous  1 ... 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23 ... 37  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Oct 2007 06:55 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Þetta lofar góðu að innan - sé að þú ert kominn með M3 innréttingu. Finnst eins og ég hafi nú séð einhverjar myndir af því áður - grátt í stíl við bílinn. Bara heppinn! :D

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Oct 2007 07:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Gríðarlega smekklegt

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Oct 2007 08:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Innréttingin úr M3 bílnum sem var með BMWKraftur.com í hliðarglugganum.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Mar 2008 21:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Jæja nú fer að liða að sumri og skólinn að verða búinn, margt sem bíður í skúrnum. Fyrirhuguð eru nokkur mod sem miða að aflaukningu.

MOD 1 / púst

Farið var til Einars pústsmiðs og spáð í besta setup´inu fyrir M42 mótorinn minn. Fyrir var 1 x 2.5" custom púst, ákveðið var að henda öllu og byrja upp á nýtt frá flækjum og aftur úr. Setup´ið er 2 x 2" með tveimur túpum og létum svo smíða 2 x 2" kút og DTM stúta.

Hef ekki fundið neina aflaukningu áður þó ég hafi verið með nokkur setup á síðustu árum en eftir að þetta fór undir þá finn ég mikinn mun á bílnum. Ég er mjög ánægður með kerfið og það er alveg að gefa mér aflauknigu, hef ákveðið að taka DTM stútana af og setja bara 2" rör.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Mar 2008 21:23 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
Ertu þá með tvöfallt kerfi?

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Mar 2008 21:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Já þannig séð, flækjur frá vél 2 og 2 cyl teknir saman í sitt hvort rörið og þau saman í 1 til að halda virknini í flækjunum, greinist svo í tvöfalt.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Mar 2008 21:34 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
Næs komdu með hljóð upptöku :)

hefði átt að heimta rúnt hjá þér þegar þú komst með DTM kútinn til mín :o

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Mar 2008 23:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
MOD 2

Í mars 2006 skipti ég út orginal kubbnum úr ECU fyrir kubb frá Pro formance. Þessi aðgerð hresti skemmtilega upp á bílinn og hækkaði rewlimit úr 6800 sn/mín í 7000 sn/á mín.

Nú hef ég aftur ákveðið að skipta um kubb og var farið að skoða hvað væri í boði. Eftir ábendingu frá Gstuning varð fyrir valinu kubbur frá EVO-S sem er í UK. Þessum kubbum fylgir graf þar sem lofað er +12 hp og hækkun á togi, einnig hækkun á revlimiti úr 7000 sn/mín í 7300 sn/mín.

Image

Bíllinn tekur skemmtilega við sér og er ég mjög sáttur við árangurinn. Væri gaman að finna E30 325i og taka run, ef einhverjir verða eftir í vor sem eru ekki ornir Turbo 8)

Myndaþráður um skiptin.

Image

Image

Image

Image

Image

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Mar 2008 02:02 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Ég skal taka rönn við þig!

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Mar 2008 03:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
arnibjorn wrote:
Ég skal taka rönn við þig!

Sanngjarnt rönnið það...... :lol:

En ertu ekki búinn að setja stangirnar í?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Mar 2008 13:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Nei, allt í vinnslu.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 00:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
heimta sound clip eða þú mætir á bílnum á samkomuna á þriðjudaginn :)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Mar 2008 12:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Þarf að skoða þetta með sound clip :)

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. May 2008 21:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Algengt vandamál í E30 eru sætisbökin í framsætunum, þau byrja að halla til hliðar og þá alltaf inn á við að stokknum.

Hjá mér var það orðið þannig að bakið var alveg brotið aftur. Við það var ekki hægt að búa svo ég ákvað að rífa sætið til að sjá hvað það er sem er að gefa sig í þessum sætum og líka vegna þess að þetta var leðrað sportsæti sem reyndar er komið með um 300 þús km í reynslu.

Sætið skrúfað úr bílnum og byrjað að rífa.
plata losuð úr baki sætisins og ramminn tekin undan sætinu.
Sæti lagt á hliðina og lamirnar skrúfaðar úr, þar er eiginlega flóknasti parturinn en annað er mjög einfalt.
Þegar lamir eru lausar þá er bakið skilið frá botninum og sætið klárt til að losa leðrið.

Sæti tekið í sundur.
Image

Losa verður lömina.
Image

Ég var alveg viss um að lömin væri ónýt en hún var í 100% lagi
Image

Svo haldið var áfram að rífa, kom mér á óvart að botninn á sætinu er alveg óbrotinn. Mjög algengt í þessum sætum að víragrindinn sé brotinn.
Image

Við nánari skoðun kom í ljós hvað var að sætinu. Það eru svona augu beggja meginn í sætinu sem öxul í lömunum gengur inn í, þessi augu voru rifinn úr sætinu og þurfti að sjóða þau aftur á sætið og til þess varð að rífa allan svamp af sætinu.
Image

Þegar svampurinn er settur aftur á þarf að líma hann á sætið með Jötungripi.
Image

Kom í ljós þegar búið var að taka svampinn af að sætið var einning brotið þar sem farið er út og inn í bílinn, hér er búið að sjóða það.
Image

Allt í sundir.
Image

Image

Búið að sjóða og gera
Image

Image

Fékk sætið soðið á frábæru verkstæði og var eldsnöggur að setja það saman og í. Eftir að sætið var komið í var leðrið hreinsað, litað með lit og síðan borið tvisvar leðuráburður á öll sætin. Notað var efni frá kaj og einnig var allur vínill hreinsaður með efni frá honum, teppi hreinsum með efni frá Meguiars og filmur teknar úr afturrúðum.
Bíllinn hefur sjáldan verið eins góður að innan og núna

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 03. May 2008 21:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
flottur....

klassískt E30 vandamál þetta :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 543 posts ]  Go to page Previous  1 ... 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23 ... 37  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group