Hannsi wrote:
Jæja er ekki kominn tími til að gera eitthvað í þessum? Er að fara fá prófið eftir mánuð og er planið að koma honum á götunna á svipuðum tíma
Já já ég veit ég var búinn að seigjast ætla ekki ná í prófið en eftir 18 mánaða labb eru lappirnar farnar að neita labba til keflavíkur meira 
Hah varð ekkert úr þessu hjá mér

og labbið hélt áfram.
En já Update kannski?
Er að bíða eftir legum í þennan og ásammt bílakerru til að koma kagganum úr Keflavík til mín.
Er á leiðinni að fara taka vélinna úr honum og skipta um stangalegur og stimpilhringi ásammt fleiru. Vona bara að hann missi ekki neitt af þessum óeðlilega krafti sem mótorinn hefur að geyma.
Annars er bíllinn allur ný sprautaður (eða allavega lakkið 95%) fyrir utan hliðar speglana. Seldi leðrið og fékk líka tau innrtéttingu uppí.
Annars verður dundað í þessum bíl meðan ég nenni ekki að taka prófið aftur. verður kannski kominn aftur á götuna þegar ég er búinn að borga lánið alveg niður

Og já ætlaði að forvitnast hvort það væri ekki hægt að fá stimpilhringi annarstaðar en hjá TB eða IH. Er s.s að spá hvort það sé hægt að fá þetta billegar annarstaðar?