bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 06:43

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 543 posts ]  Go to page Previous  1 ... 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17 ... 37  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Jan 2007 12:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
gstuning wrote:
Svona M42 er ekkert líkt M40 vélunum heldur,
allt önnur pæling með innvolsið

http://www.esatclear.ie/~bpurcell/318isengine.html

Með góðri stýringu þá er svona M42 og turbo við cirka 1bar að fara skila um
240hö í hjólin (270-280hö fer eftir hvað dynoið segir í tap) og cirka 340-350nm við svinghjól.

Auðvitað er ekkert gefins að blása 1bar.
enn á sama tíma þá er ekkert M30 - M50 swap að fara kosta klink heldur

hvað kostar turbo setup á svona vél
hef ég man rétt þá passar gírkassinn sem er í bílnum við m50 motorinn þannig ef það er borgað 150k fyrir vél með öllu + loom

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Last edited by Tommi Camaro on Fri 19. Jan 2007 12:34, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Jan 2007 12:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
ég myndi ekki snerta svona setup án intercooler

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Jan 2007 12:34 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Stanky wrote:
gstuning wrote:
Svona M42 er ekkert líkt M40 vélunum heldur,
allt önnur pæling með innvolsið

http://www.esatclear.ie/~bpurcell/318isengine.html

Með góðri stýringu þá er svona M42 og turbo við cirka 1bar að fara skila um
240hö í hjólin (270-280hö fer eftir hvað dynoið segir í tap) og cirka 340-350nm við svinghjól.

Auðvitað er ekkert gefins að blása 1bar.
enn á sama tíma þá er ekkert M30 - M50 swap að fara kosta klink heldur


Damn, nice.

En kostnaður við 1 bar er nátturulega meiri en við 4-5psi... Ætti Jens ekki að geta rúllað 4-5 psi til að byrja með nánast orginal vél? Stál pakkning + bolt on turbo? Non intercooled?

kv,
haukur
Afhverju að sleppa intercooler? Kostar lítið og ekkert vesen að hafa hann með

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Jan 2007 12:35 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
Svezel wrote:
ég myndi ekki snerta svona setup án intercooler


Afhverju ekki? :)

Er by the way ekki að dissa þetta svar, langar bara í útskýringar!:D


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Jan 2007 12:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Stanky wrote:
Svezel wrote:
ég myndi ekki snerta svona setup án intercooler


Afhverju ekki? :)

Er by the way ekki að dissa þetta svar, langar bara í útskýringar!:D


ég væri bara hræddur við forsprengingar og leiðindi, sérstaklega á vél með þessa þjöppu

svo er takmarkað gagn af því að þrýsta heitu lofti inn á vélina

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Jan 2007 12:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Tommi Camaro wrote:
gstuning wrote:
Svona M42 er ekkert líkt M40 vélunum heldur,
allt önnur pæling með innvolsið

http://www.esatclear.ie/~bpurcell/318isengine.html

Með góðri stýringu þá er svona M42 og turbo við cirka 1bar að fara skila um
240hö í hjólin (270-280hö fer eftir hvað dynoið segir í tap) og cirka 340-350nm við svinghjól.

Auðvitað er ekkert gefins að blása 1bar.
enn á sama tíma þá er ekkert M30 - M50 swap að fara kosta klink heldur

hvað kostar turbo setup á svona vél
hef ég man rétt þá passar gírkassinn sem er í bílnum við m50 motorinn þannig ef það er borgað 150k fyrir vél með öllu + loom


Það er ekki gefins allavegnna, enn fer eftir hvernig er að því staðið,
hvort það sé notað standalone eða ekki
og svo framvegis,

M50 mótor nær náttúrulega bara 200hö á meðan svona turbo er að gefa cirka 40% meira enn það

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Jan 2007 12:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
gstuning wrote:
Tommi Camaro wrote:
gstuning wrote:
Svona M42 er ekkert líkt M40 vélunum heldur,
allt önnur pæling með innvolsið

http://www.esatclear.ie/~bpurcell/318isengine.html

Með góðri stýringu þá er svona M42 og turbo við cirka 1bar að fara skila um
240hö í hjólin (270-280hö fer eftir hvað dynoið segir í tap) og cirka 340-350nm við svinghjól.

Auðvitað er ekkert gefins að blása 1bar.
enn á sama tíma þá er ekkert M30 - M50 swap að fara kosta klink heldur

hvað kostar turbo setup á svona vél
hef ég man rétt þá passar gírkassinn sem er í bílnum við m50 motorinn þannig ef það er borgað 150k fyrir vél með öllu + loom


Það er ekki gefins allavegnna, enn fer eftir hvernig er að því staðið,
hvort það sé notað standalone eða ekki
og svo framvegis,

M50 mótor nær náttúrulega bara 200hö á meðan svona turbo er að gefa cirka 40% meira enn það

jams á móti þá ertu komin með solid power í m50. en segjum að við séðum bara að miða við 1 bar setup með standalone hvaða verð ertu með í það svona Ekki í komið

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Jan 2007 12:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Svezel wrote:
Stanky wrote:
Svezel wrote:
ég myndi ekki snerta svona setup án intercooler


Afhverju ekki? :)

Er by the way ekki að dissa þetta svar, langar bara í útskýringar!:D


ég væri bara hræddur við forsprengingar og leiðindi, sérstaklega á vél með þessa þjöppu

svo er takmarkað gagn af því að þrýsta heitu lofti inn á vélina


Erum við að tala um M42 með cirka 8.5:1 í þjöppu?
Ef svo er þá þarf ekki intercooler fyrr enn eftir 10psi.
Forsprengingar koma ekki bara frá of heitu lofti,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Jan 2007 12:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Tommi Camaro wrote:
gstuning wrote:
Tommi Camaro wrote:
gstuning wrote:
Svona M42 er ekkert líkt M40 vélunum heldur,
allt önnur pæling með innvolsið

http://www.esatclear.ie/~bpurcell/318isengine.html

Með góðri stýringu þá er svona M42 og turbo við cirka 1bar að fara skila um
240hö í hjólin (270-280hö fer eftir hvað dynoið segir í tap) og cirka 340-350nm við svinghjól.

Auðvitað er ekkert gefins að blása 1bar.
enn á sama tíma þá er ekkert M30 - M50 swap að fara kosta klink heldur

hvað kostar turbo setup á svona vél
hef ég man rétt þá passar gírkassinn sem er í bílnum við m50 motorinn þannig ef það er borgað 150k fyrir vél með öllu + loom


Það er ekki gefins allavegnna, enn fer eftir hvernig er að því staðið,
hvort það sé notað standalone eða ekki
og svo framvegis,

M50 mótor nær náttúrulega bara 200hö á meðan svona turbo er að gefa cirka 40% meira enn það

jams á móti þá ertu komin með solid power í m50. en segjum að við séðum bara að miða við 1 bar setup með standalone hvaða verð ertu með í það svona Ekki í komið


Ef þjappan er lækkuð, þá getur þetta alveg verið solid og lengi.

ég myndi segja að turbo breyting gæti kostað cirka 200-300k til að vera safe.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Jan 2007 12:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
ef hann er tilbúinn að seinka kveikjunni mikið þá þarf hann ekki intercooler, en þá fær hann heldur ekki umtöluð hestöfl.

það er ekki það mikill kostnaður í IC að maður myndi spá í að vera án hans IMO

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Jan 2007 13:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Svezel wrote:
ef hann er tilbúinn að seinka kveikjunni mikið þá þarf hann ekki intercooler, en þá fær hann heldur ekki umtöluð hestöfl.

það er ekki það mikill kostnaður í IC að maður myndi spá í að vera án hans IMO


forsprengingar eru ekki aldrei tengt kveikju, ef maður er að forsprengja þá er maður að runna of mikið álag á hönnun vélarinar, hvort sem það sé lélegt squish, of heit kerti, of mikið boost, of mikill hiti í stimpilrýminu,
Sem er hægt að laga með intercooler t,d, eða betri stimplum (kannski var verið að nota slétta stimpla í vél sem var hönnuð fyrir domed stimpla og þá verður nýting vélarnir verri) , og mögulega betri hedd hönnun, eða lægri þjöppu.

Svo er annað sem er tengt kveikjunni og nefnist uncontrolled combustion,
Það er þegar kveikjan er of fljót fyrir mbt (minimum best timing)
þ.e eins lítil flýting eins og hægt er til að ná max poweri úr vélinni, meiri flýting eykur ekki kraftinn, og það er líka hægt að flýta meira þangað til að powerið byrjar að droppa, allt ÁN ÞESS AÐ FÁ KNOCK.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Jan 2007 13:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Það væri flott að fá PM en einhver er með vel til sölu.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Jan 2007 13:30 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 18. Apr 2005 23:22
Posts: 1445
Location: Reykjavík
líst vel á þessar túrbó hugmyndir, eitthvað djarft :D , hvernig túrbínu erum við að tala um í þetta ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Jan 2007 13:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
siggik1 wrote:
líst vel á þessar túrbó hugmyndir, eitthvað djarft :D , hvernig túrbínu erum við að tala um í þetta ?


Eitthvað temmilegt T3 eða T28 t,d

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Jan 2007 17:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
gstuning wrote:
siggik1 wrote:
líst vel á þessar túrbó hugmyndir, eitthvað djarft :D , hvernig túrbínu erum við að tala um í þetta ?


Eitthvað temmilegt T3 eða T28 t,d


Væri T25 of lítil?

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 543 posts ]  Go to page Previous  1 ... 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17 ... 37  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group