bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 21. May 2025 11:43

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 399 posts ]  Go to page Previous  1 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16 ... 27  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 22. Sep 2004 08:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Fékk stuttan bíltúr hjá Gunna í gær, átti erfitt með svefn á eftir þar sem maður er kannski bara óvanur að sitja sem farþegi í bíl sem er ekið á grilljón, þó svo að maður geri það þokkalega oft sjálfur.

Svaðalega sem þetta spítist áfram. Maður finnur líka vel fyrir hraðaaukningunni, sem vantar soldið í minn.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 22. Sep 2004 18:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Feb 2004 16:29
Posts: 2466
Location: Playboy Mansion, Hafnarfjörður
já.... heyrðu.. ekkert vera að flýta þér að sækja bílinn.. kemur MJÖG vel út í bílastæðinu hjá mér 8) :lol:

3 svartir E30 á litlu bílaplani.. og einn grár sem fær ekki að vera memm.. ekki slæmt 8) :D

_________________
Rúnar P
662 5272

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 27. Oct 2004 11:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Jæja

Búinn að fá skoðun, kominn á vetrar felgurnar og búinn að redda miðstöðinni og rafmagni í speglum, og búinn að mála strut bracið mitt


ég er líka mögulega búinn að tjúna bensínið aðeins og núna knockar hann ekki eða knock skynjarinn segir allaveganna ekki neitt og þvi fer hann ekki í limp mode, þannig að það er massa power alveg í redline, ekki bara 225hö og massa low end eins og er búið að vera :)

Ég á eftir að setja snúningshraðamælir og tengja kílometrateljarann við tölvuna, ef sá vír er tengdur þá er auðveldara að keyra hægt því að vélin aðstoða mann við að halda honum mjúkun og hann getur þá snúist í 7200 ekki 7000rpm eins og núna :)

að öðru leiti þá er swappið bara tilbúið ( nema að það getur verið að ég verði að fara í DOT4 bremsuvökva )

Ég á enn eftir að setja græjurnar í og losa mig við plötuna sem er aftur í
og svo losna við ABS ljósið í mælaborðinu og setja upp "oil level" rás fyrir check control kerfið,, veturinn fer í þetta og eitthvað fleira spennandi


Myndir af vetrarblingerunum þegar ég gef mér tíma í það

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Nov 2004 01:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Vetrarblingerar verða baskets í ár, ætlaði að fara aðra leið en það var ekki hægt

Hérna eru 3 myndir

Myndir

Ég er búinn að skipta yfir í DOT4 bremsuvökva og bremsar bílinn eins og nýr,

Ég lagaði einnig vatn sem var komið í skottið, tengdi rúðupissið, checkaði olíu og kælivökva, smá svona winter check up,

næst þegar ég kíki á hann þá verður kíkt á græjurnar að einhverju leiti þ.e setja í hann nýja loftnets snúru, fitta magnaranum og tengja hann verður fínt að geta fundið smá bassa allaveganna
seinna mun ég skipta út plötunni sem er afturí,,

Ég er enn að kljást við bílinn farandi í limp mode,, hélt að ég hefði lagað það þegar ég fixaði vacuum leka en það var ekki svo, það þarf nefninlega að snúa fyrir ofan 5000 til að finna hvort að hann sé eðlilegur , ef vélin er ekki farin að ganga illa í lausagang,,

Svo bráðum fer hann í hardcore vetrargallann, þ.e ekker Mtech II að framann, set á hann venjulegann stuðara á meðan það verður gert við hinn í vetur,, Það verður rennislétt og feitt flott næsta vor :)
Einnig felgurnar, ég er með hugmynd sem ég á eftir að pæla meira í hvort að ég fari í þann pakka eða hvað,, meira um það þegar það sem ég ákveð verður tilbúið :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Nov 2004 00:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég er búinn að vera í bölvuðu veseni með bílinn síðan fyrir einhverjum x tíma síðan

alltaf búinn að vera góður og taka 98 bensín og vpower þegar ég get,
búinn að ríkja mixtúruna og hvaðeina sem ég get gert svona beint sjálfur með littlum kostnaði

Í kvöld þá gerðist soldið spes,
Ég var að þrykkja eftir að vera búinn að resetta tölvuna og powerið var sko vel á sínum stað, en svo fór hann að ganga illa samt ekki eins og stundum, og í þokkabót var ég alveg að verða bensínlaus og búið að loka fyrir 98 bensín í keflavík eftir 22.00,, þannig að ég varð að taka 95 bensín, og ég tók það á olís í stað esso þar sem að ég hef verslað 98 bensinið,

og viti menn hann lagaðist bara á því að skipta um bensínið eitt og sér,
þegar ég var að keyra í burtu þá gékk hann mjög fínt og svona, þegar ég stappaði hann þá stökk á mig stærsta bros, massive power til redline,
farþeginn minn á 400cui+ Pontiac og hann var sko vel ánægður með powerið í mínum :)

Hvernig gat ég efast um M vélina :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Nov 2004 07:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Alltaf gaman að komast að svona.. + 95 okt er ódýrara þannig þú ert bara í góðum gír :wink:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Nov 2004 10:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 29. Jan 2003 22:16
Posts: 4811
Location: Hafnarfjörður
Frábært að heyra, gott að þetta er loksins komið í fullt lag. :clap:

_________________
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Nov 2004 10:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Það fannst alveg á lyktinni að vélin var að ganga ansi ríkt hjá þér en það er bara frábært að vélin skuli ganga svona vel núna. Knock sensorinn hefur semsagt stillt kveikjuna rétta hjá þér við þetta bensín.

En er þetta ekki algengt þegar skipt er um bensín? Ég man eftir að hafa lesið svipaðar sögur á erlendum spjallborðum þegar menn skiptu um bensín. Bæði þegar farið var upp eða niður um oktantölur.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Nov 2004 12:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
hmm... ég kaupi alltaf 98 eða V-power, það væri gaman að prufa low end.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Nov 2004 22:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 22:02
Posts: 3236
Location: Njarðvíkingur!
gstuning wrote:
farþeginn minn á 400cui+ Pontiac og hann var sko vel ánægður með powerið í mínum :)


Hehe ég fékk nú að heyra aðeins af þeirri ferð hjá ykkur á rúntinum, smá hringtorgar-slide, aðeins of mikil gjöf í eitthvað skiptið :D

_________________
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05


Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Nov 2004 09:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
10.8:1 hjá mér

það hefur núna komið meira í ljós að hann gékk svona vel vegna þess að hann var alveg orðin vel heitur, þannig að það er eitthvað sem er ekki eins og það á að vera þegar hann er kaldarri, líklega coolant temp sensor sem ég er búinn að panta, líka búinn að panta air temp sensor, og er að skoða hvað knock skynjarar kosta

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Nov 2004 09:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Nett placibo effect kannski hjá mér, það hefur verið heitara úti núna þessa vikuna. Það gæti líka verið málið.

Hvað með MAF Gunni, þeir hafa soldið verið að gefa upp öndina í E39 M5, og það orsakar lélegan gang og limp mode.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Nov 2004 14:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég veit ekki,

Tölvan í TB fann ekkert villu merki frá honum , ég gæti svo sem monitorað hann með SMT tölvunni til að sjá hvort að hann sá að detta eitthvað út eða eitthvað álíka,

Kemur í ljós hvort að eitthvað lagist þegar ég skipti um hita skynjarar,
alveg eins gott að setja nýja svoleiðis, það á eftir að fara einhvern tímann og það er eitthvað farið núna :)

það er ódýrarra að kaupa nýja hitaskynjara heldur en að fara í B&L og láta þá athuga hvort að þeir séu bilaðir :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Nov 2004 18:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
ÆÆiii er búinn að lesa og heyra að þetta VANOS á S50B30 er BARA til vandræða ..oft.. og hafa sumir tekið það úr.. :?: :?:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Nov 2004 09:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
ÆÆiii er búinn að lesa og heyra að þetta VANOS á S50B30 er BARA til vandræða ..oft.. og hafa sumir tekið það úr.. :?: :?:


Þetta hef ég nú bara aldrei heyrt og ég spjalla við fullt af M power eigendum á þar tilgerðum M power spjallborði

Það mun koma lausn á þessu og hann mun verða alveg brjálað kraftmikill, allt spurning um tíma :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 399 posts ]  Go to page Previous  1 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16 ... 27  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group