bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 21. May 2025 11:43

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 399 posts ]  Go to page Previous  1 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16 ... 27  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 22. Sep 2004 08:49 
Formúlubílstjóri

Fékk stuttan bíltúr hjá Gunna í gær, átti erfitt með svefn á eftir þar sem maður er kannski bara óvanur að sitja sem farþegi í bíl sem er ekið á grilljón, þó svo að maður geri það þokkalega oft sjálfur.

Svaðalega sem þetta spítist áfram. Maður finnur líka vel fyrir hraðaaukningunni, sem vantar soldið í minn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 22. Sep 2004 18:06 
Formúlubílstjóri

já.... heyrðu.. ekkert vera að flýta þér að sækja bílinn.. kemur MJÖG vel út í bílastæðinu hjá mér 8) :lol:

3 svartir E30 á litlu bílaplani.. og einn grár sem fær ekki að vera memm.. ekki slæmt 8) :D

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 27. Oct 2004 11:01 
Formúlubílstjóri

Jæja

Búinn að fá skoðun, kominn á vetrar felgurnar og búinn að redda miðstöðinni og rafmagni í speglum, og búinn að mála strut bracið mitt

ég er líka mögulega búinn að tjúna bensínið aðeins og núna knockar hann ekki eða knock skynjarinn segir allaveganna ekki neitt og þvi fer hann ekki í limp mode, þannig að það er massa power alveg í redline, ekki bara 225hö og massa low end eins og er búið að vera :)

Ég á eftir að setja snúningshraðamælir og tengja kílometrateljarann við tölvuna, ef sá vír er tengdur þá er auðveldara að keyra hægt því að vélin aðstoða mann við að halda honum mjúkun og hann getur þá snúist í 7200 ekki 7000rpm eins og núna :)

að öðru leiti þá er swappið bara tilbúið ( nema að það getur verið að ég verði að fara í DOT4 bremsuvökva )

Ég á enn eftir að setja græjurnar í og losa mig við plötuna sem er aftur í
og svo losna við ABS ljósið í mælaborðinu og setja upp "oil level" rás fyrir check control kerfið,, veturinn fer í þetta og eitthvað fleira spennandi

Myndir af vetrarblingerunum þegar ég gef mér tíma í það

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 03. Nov 2004 01:35 
Formúlubílstjóri

Vetrarblingerar verða baskets í ár, ætlaði að fara aðra leið en það var ekki hægt

Hérna eru 3 myndir

Myndir

Ég er búinn að skipta yfir í DOT4 bremsuvökva og bremsar bílinn eins og nýr,

Ég lagaði einnig vatn sem var komið í skottið, tengdi rúðupissið, checkaði olíu og kælivökva, smá svona winter check up,

næst þegar ég kíki á hann þá verður kíkt á græjurnar að einhverju leiti þ.e setja í hann nýja loftnets snúru, fitta magnaranum og tengja hann verður fínt að geta fundið smá bassa allaveganna
seinna mun ég skipta út plötunni sem er afturí,,

Ég er enn að kljást við bílinn farandi í limp mode,, hélt að ég hefði lagað það þegar ég fixaði vacuum leka en það var ekki svo, það þarf nefninlega að snúa fyrir ofan 5000 til að finna hvort að hann sé eðlilegur , ef vélin er ekki farin að ganga illa í lausagang,,

Svo bráðum fer hann í hardcore vetrargallann, þ.e ekker Mtech II að framann, set á hann venjulegann stuðara á meðan það verður gert við hinn í vetur,, Það verður rennislétt og feitt flott næsta vor :)
Einnig felgurnar, ég er með hugmynd sem ég á eftir að pæla meira í hvort að ég fari í þann pakka eða hvað,, meira um það þegar það sem ég ákveð verður tilbúið :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Nov 2004 00:44 
Formúlubílstjóri

Ég er búinn að vera í bölvuðu veseni með bílinn síðan fyrir einhverjum x tíma síðan

alltaf búinn að vera góður og taka 98 bensín og vpower þegar ég get,
búinn að ríkja mixtúruna og hvaðeina sem ég get gert svona beint sjálfur með littlum kostnaði

Í kvöld þá gerðist soldið spes,
Ég var að þrykkja eftir að vera búinn að resetta tölvuna og powerið var sko vel á sínum stað, en svo fór hann að ganga illa samt ekki eins og stundum, og í þokkabót var ég alveg að verða bensínlaus og búið að loka fyrir 98 bensín í keflavík eftir 22.00,, þannig að ég varð að taka 95 bensín, og ég tók það á olís í stað esso þar sem að ég hef verslað 98 bensinið,

og viti menn hann lagaðist bara á því að skipta um bensínið eitt og sér,
þegar ég var að keyra í burtu þá gékk hann mjög fínt og svona, þegar ég stappaði hann þá stökk á mig stærsta bros, massive power til redline,
farþeginn minn á 400cui+ Pontiac og hann var sko vel ánægður með powerið í mínum :)

Hvernig gat ég efast um M vélina :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Nov 2004 07:48 
Formúlubílstjóri

Alltaf gaman að komast að svona.. + 95 okt er ódýrara þannig þú ert bara í góðum gír :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Nov 2004 10:07 
Formúlubílstjóri

Frábært að heyra, gott að þetta er loksins komið í fullt lag. :clap:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Nov 2004 10:18 
Formúlubílstjóri

Það fannst alveg á lyktinni að vélin var að ganga ansi ríkt hjá þér en það er bara frábært að vélin skuli ganga svona vel núna. Knock sensorinn hefur semsagt stillt kveikjuna rétta hjá þér við þetta bensín.

En er þetta ekki algengt þegar skipt er um bensín? Ég man eftir að hafa lesið svipaðar sögur á erlendum spjallborðum þegar menn skiptu um bensín. Bæði þegar farið var upp eða niður um oktantölur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Nov 2004 12:52 
Formúlubílstjóri

hmm... ég kaupi alltaf 98 eða V-power, það væri gaman að prufa low end.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Nov 2004 22:18 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
farþeginn minn á 400cui+ Pontiac og hann var sko vel ánægður með powerið í mínum :)

Hehe ég fékk nú að heyra aðeins af þeirri ferð hjá ykkur á rúntinum, smá hringtorgar-slide, aðeins of mikil gjöf í eitthvað skiptið :D

Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Nov 2004 09:21 
Formúlubílstjóri

10.8:1 hjá mér

það hefur núna komið meira í ljós að hann gékk svona vel vegna þess að hann var alveg orðin vel heitur, þannig að það er eitthvað sem er ekki eins og það á að vera þegar hann er kaldarri, líklega coolant temp sensor sem ég er búinn að panta, líka búinn að panta air temp sensor, og er að skoða hvað knock skynjarar kosta

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Nov 2004 09:44 
Formúlubílstjóri

Nett placibo effect kannski hjá mér, það hefur verið heitara úti núna þessa vikuna. Það gæti líka verið málið.

Hvað með MAF Gunni, þeir hafa soldið verið að gefa upp öndina í E39 M5, og það orsakar lélegan gang og limp mode.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Nov 2004 14:04 
Formúlubílstjóri

Ég veit ekki,

Tölvan í TB fann ekkert villu merki frá honum , ég gæti svo sem monitorað hann með SMT tölvunni til að sjá hvort að hann sá að detta eitthvað út eða eitthvað álíka,

Kemur í ljós hvort að eitthvað lagist þegar ég skipti um hita skynjarar,
alveg eins gott að setja nýja svoleiðis, það á eftir að fara einhvern tímann og það er eitthvað farið núna :)

það er ódýrarra að kaupa nýja hitaskynjara heldur en að fara í B&L og láta þá athuga hvort að þeir séu bilaðir :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Nov 2004 18:07 
Formúlubílstjóri

ÆÆiii er búinn að lesa og heyra að þetta VANOS á S50B30 er BARA til vandræða ..oft.. og hafa sumir tekið það úr.. :?: :?:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Nov 2004 09:22 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
ÆÆiii er búinn að lesa og heyra að þetta VANOS á S50B30 er BARA til vandræða ..oft.. og hafa sumir tekið það úr.. :?: :?:

Þetta hef ég nú bara aldrei heyrt og ég spjalla við fullt af M power eigendum á þar tilgerðum M power spjallborði

Það mun koma lausn á þessu og hann mun verða alveg brjálað kraftmikill, allt spurning um tíma :)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 399 posts ]  Go to page Previous  1 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16 ... 27  Next

All times are UTC