bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 17. May 2025 21:21

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 95 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 7  Next
Author Message
 Post subject: Re: BMW E30 325 Túrbo
PostPosted: Wed 22. Jul 2009 11:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Djofullinn wrote:
Þar sem þú ert að fara að rífa mótorinn úr myndi ég nota tækifærið og setja MLS heddpakkningu og heddstudda í í leiðinni fyrst þú ætlar að turbovæða bílinn :)

En væri ekki betra að slappa Turbo í fyrirsögninni fyrr en hann er orðinn turbo?



haha nkl

En ég myndi O hringa blokkina í staðinn fyrir MLS, sjóða í vatnsganga á heddinu og skella þessu saman með ARP stöddum eða raceware

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E30 325 Túrbo
PostPosted: Wed 22. Jul 2009 11:17 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
einarsss wrote:
Djofullinn wrote:
Þar sem þú ert að fara að rífa mótorinn úr myndi ég nota tækifærið og setja MLS heddpakkningu og heddstudda í í leiðinni fyrst þú ætlar að turbovæða bílinn :)

En væri ekki betra að slappa Turbo í fyrirsögninni fyrr en hann er orðinn turbo?



haha nkl

En ég myndi O hringa blokkina í staðinn fyrir MLS, sjóða í vatnsganga á heddinu og skella þessu saman með ARP stöddum eða raceware

Já eða það, það virðist vera að reynast mönnum vel :)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E30 325 Túrbo
PostPosted: Wed 22. Jul 2009 12:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
ARP over Raceware :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E30 325 Túrbo
PostPosted: Wed 22. Jul 2009 12:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Eitthvað að klikka með raceware?

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E30 325 Túrbo
PostPosted: Wed 22. Jul 2009 14:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það eru bara svo fínar gengjurnar að maður þarf svo lítið að herða rónna til að fá fulla herslu.
Það er hrikalega gappandi og því lítið svigrúm, t,d er max átak 45nm eða um 30lbs á þeim miðað við 65lbs á ARP.
Original heddboltar geta tekið 90nm án þess að byrja togna.

Herslan er nefninlega ekki að koma úr átakinu sem er notað til að skrúfa rónna á.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E30 325 Túrbo
PostPosted: Wed 22. Jul 2009 17:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Það eru bara svo fínar gengjurnar að maður þarf svo lítið að herða rónna til að fá fulla herslu.
Það er hrikalega gappandi og því lítið svigrúm, t,d er max átak 45nm eða um 30lbs á þeim miðað við 65lbs á ARP.
Original heddboltar geta tekið 90nm án þess að byrja togna.

Herslan er nefninlega ekki að koma úr átakinu sem er notað til að skrúfa rónna á.


Gunni,, ef oem heddboltar þola 90nm eru þeir þá ekki alveg yfirdrifið nóg í svona æfingar ,, þeas turbo osfrv,, ef herslan er bara eilítið meiri

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E30 325 Túrbo
PostPosted: Wed 22. Jul 2009 18:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þú ert ekki að skilja,

Átakið sem ýtir niður á heddið hefur ekkert með herslu tölurnar, því um mismunandi gengjur er að ræða.
Raceware studdarnir hafa mjög fínar gengjur, ARP grófari og OEM grófustu.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E30 325 Túrbo
PostPosted: Wed 22. Jul 2009 19:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Þú ert ekki að skilja,

Átakið sem ýtir niður á heddið hefur ekkert með herslu tölurnar, því um mismunandi gengjur er að ræða.
Raceware studdarnir hafa mjög fínar gengjur, ARP grófari og OEM grófustu.



oookey :roll:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E30 325 Túrbo
PostPosted: Wed 22. Jul 2009 19:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Hart að vera harðfiskur :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E30 325 Túrbo
PostPosted: Wed 22. Jul 2009 19:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Hart að vera harðfiskur :)


Alls ekki

vissi ekkert um hvað væri málið .. þannig að maður er blautur bak við eyrun í þessu :o

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Jul 2009 22:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Thegar ad eg skoda thetta i hofdinu.....og hugsa logiskt tha er thetta kannski svipad og med drif, hærra drif hefur færri og sterkari tennur a medan lægra drif hefur fleiri tennur en veikari tennur fyrir vikid. Lága drifid hefur samt fleiri tennur i kontakt hverju sinni og atakid dreifist tvi a fleiri tennur.

Finnst liklegt af finar gengjur seu thægilegri upp a nakvæma herslu ad gera en thola hins vegar engin svaka atok, mjog grofar gengjur kannski eflaust sterkari en herslan kannski ekki eins nakvæm. Eru eflaust hellings visindi i kringum thad ad finna "passlega" grofar gengjur sem hafa nægan styrk og vidnam (friction) til ad halda rettri herslu vid allar mogulegar adstædur (vibringur/hiti).


Svo getur lika verid storhættulegt ad hugsa og hvad tha ad posta pælingunum a netid :lol:

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. Jul 2009 23:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Já þetta gengur útá að herslan sé nákvæm þegar gengjurnar eru fínar,

Ekkert mál að sjá þetta í hausnum á sér, fyrir hvern hring sem er snúið þá dregur róinn bara í gegnum sig 0,2mm á fínum gengjum. Og það þarf að segjum að frá því að róin nær full contact að draga í gegn auka 0,35mm til að ná hámarks leyfilegu togi á studdann til að búa til þrýsti átakið niður á við.

Munurinn á því 1mm gengju og 1,5mm gengju er að það þarf að skrúfa 1mm rónna lengra og átaks hornið á gengjunni segjir til um núninginn(átakið sem þarf) enn 1,5mm róin þarf að skrúfa minna og því eyks átaks hornið og þar af leiðandi herslumælingin.

Meikar þetta eitthvað sense?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jul 2009 04:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
I am following :)

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jul 2009 06:01 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
JonFreyr wrote:
Thegar ad eg skoda thetta i hofdinu.....og hugsa logiskt tha er thetta kannski svipad og med drif, hærra drif hefur færri og sterkari tennur a medan lægra drif hefur fleiri tennur en veikari tennur fyrir vikid. Lága drifid hefur samt fleiri tennur i kontakt hverju sinni og atakid dreifist tvi a fleiri tennur.

Finnst liklegt af finar gengjur seu thægilegri upp a nakvæma herslu ad gera en thola hins vegar engin svaka atok, mjog grofar gengjur kannski eflaust sterkari en herslan kannski ekki eins nakvæm. Eru eflaust hellings visindi i kringum thad ad finna "passlega" grofar gengjur sem hafa nægan styrk og vidnam (friction) til ad halda rettri herslu vid allar mogulegar adstædur (vibringur/hiti).


Svo getur lika verid storhættulegt ad hugsa og hvad tha ad posta pælingunum a netid :lol:

Fínar gengjur eru sterkari.
Fyndið orðað btw. "kannski eflaust"


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. Jul 2009 13:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 11. Mar 2004 18:20
Posts: 2074
Location: Keflavík
maxel wrote:
JonFreyr wrote:
Thegar ad eg skoda thetta i hofdinu.....og hugsa logiskt tha er thetta kannski svipad og med drif, hærra drif hefur færri og sterkari tennur a medan lægra drif hefur fleiri tennur en veikari tennur fyrir vikid. Lága drifid hefur samt fleiri tennur i kontakt hverju sinni og atakid dreifist tvi a fleiri tennur.

Finnst liklegt af finar gengjur seu thægilegri upp a nakvæma herslu ad gera en thola hins vegar engin svaka atok, mjog grofar gengjur kannski eflaust sterkari en herslan kannski ekki eins nakvæm. Eru eflaust hellings visindi i kringum thad ad finna "passlega" grofar gengjur sem hafa nægan styrk og vidnam (friction) til ad halda rettri herslu vid allar mogulegar adstædur (vibringur/hiti).


Svo getur lika verid storhættulegt ad hugsa og hvad tha ad posta pælingunum a netid :lol:

Fínar gengjur eru sterkari.
Fyndið orðað btw. "kannski eflaust"


svo líka eins og ég skildi jón frey þá eru fínni tennurnar í drifunum sterkari heldur en grófu.. semsagt 3.64 drif er sterkara en 4,10.. þar sem það eru fleiru tennur sem eru í kontakti..

_________________
Gunni 8663170

BMW M5 Anthrazit Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 95 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 7  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 38 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group