bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 10. May 2025 22:39

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 312 posts ]  Go to page Previous  1 ... 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13 ... 21  Next
Author Message
PostPosted: Fri 28. Jan 2011 16:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
IvanAnders wrote:
Zorba wrote:
i love the S14 the way it is. But to get the extra 50-80 bhp from a rebuild it would cost more than doing an S54 conversion.


Þetta er mögnuð staðreynd.


Menn eru fljótir að komast að þessu þegar þetta er skoðað.

Hamsturinn er dýr í tjúningu.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Jan 2011 16:53 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 11. Jul 2010 14:00
Posts: 158
Well just to put it in pespective....to get 280bhp from my s14 i would need roughly 10.000 Euros.
And to get an S54 is about that too. But to install the S54 would take a day or two. To rebuild the S14 would take allot more and then you have to think reliability.
So 10K Euros on S14 = 280bhp and not the greatest reliability plus tons of time spent rebuilding.
10K on S54 = 340bhp, two days to fit and stock motor so prety good reliability.
On top of that with minor mods the S54 could go to 360bhp.
To get the S14 there without turbo it would need DTM Spec engine and that is mucho expensive.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Jan 2011 18:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Great, thanks for that reply. Your approach sounded better after reading your description. Messing around with the S54 and keeping the old S14 in its OEM state and at hand much more sounds preferable to me! :)

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Jan 2011 18:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
haha steinidj þú ert alveg merkilegur, þú ert eins og versti muscle car kall þegar það kemur að því að bíllinn verður að vera orginal,

en svo skiluru ekkert í þeim sem eru eins og þú..

þetta er mjög sterkt í amerísku deildini, að bíllinn sé numbers matching, og er útaf því að það eru eflaust fáir bílar sem er hringlað jafn mikið í og þeir, og því þykja alveg orginal eintök með samstæð vin númer á öllu mjög merkileg, og alveg sér deild í delluni,

ok s14 er rosa góður mótor og allt það.. en menn eru bara að leyta af meiri orku í dag en hún skilar, og að tjúna s14 er bara ekki options hjá flestum, s54 hinsvegar væri alveg vangefið apparat í svona bíl. og minnsta málið að eiga bara orginal mótorinn til ef hann vill setja hann í

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Jan 2011 19:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
SteiniDJ wrote:
John Rogers wrote:
Menn í usa eru mjög heitir fyrir matching numbers bílum allavega


Mér er svosem sama um það, skil þetta fyrirbæri ekki alveg. :)


Draumurinn hér er t.d. að eignast 1970 Chevelle SS Muncie T10 4g NUMBERS MATCHING...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 28. Jan 2011 21:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Angelic0- wrote:
SteiniDJ wrote:
John Rogers wrote:
Menn í usa eru mjög heitir fyrir matching numbers bílum allavega


Mér er svosem sama um það, skil þetta fyrirbæri ekki alveg. :)


Draumurinn hér er t.d. að eignast 1970 Chevelle SS Muncie T10 4g NUMBERS MATCHING...


Þetta er crap,,, :thdown: :thdown: :slap:


MEGA offtopic.. talandi um number matching 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8)

TEAM BE er E body frá Chrysler ... Challenger /// CUDA

1969/1970 MUSTANG

eða

1969 CAMARO

Þetta eru taldir vera flottustu ..og eftirtektarverðustu MUSCLE-CAR ............ allra tíma

62-67 STINGRAY er einnig heit græja ,, það eru til 2 ál corvette $$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$ :shock:

offtopic búið :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Jan 2011 17:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
íbbi_ wrote:
haha steinidj þú ert alveg merkilegur, þú ert eins og versti muscle car kall þegar það kemur að því að bíllinn verður að vera orginal,

en svo skiluru ekkert í þeim sem eru eins og þú..

þetta er mjög sterkt í amerísku deildini, að bíllinn sé numbers matching, og er útaf því að það eru eflaust fáir bílar sem er hringlað jafn mikið í og þeir, og því þykja alveg orginal eintök með samstæð vin númer á öllu mjög merkileg, og alveg sér deild í delluni,

ok s14 er rosa góður mótor og allt það.. en menn eru bara að leyta af meiri orku í dag en hún skilar, og að tjúna s14 er bara ekki options hjá flestum, s54 hinsvegar væri alveg vangefið apparat í svona bíl. og minnsta málið að eiga bara orginal mótorinn til ef hann vill setja hann í


Ég hugsa að ég hafi verið eitthvað að misskilja þetta number-matching. Verða það að vera partar sem koma frá verksmiðju á sama tíma og bíllinn eða eftir sömu teikningum? Vil ekkert vera of anal, just keep it oem! :)

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Jan 2011 18:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
SteiniDJ wrote:
íbbi_ wrote:
haha steinidj þú ert alveg merkilegur, þú ert eins og versti muscle car kall þegar það kemur að því að bíllinn verður að vera orginal,

en svo skiluru ekkert í þeim sem eru eins og þú..

þetta er mjög sterkt í amerísku deildini, að bíllinn sé numbers matching, og er útaf því að það eru eflaust fáir bílar sem er hringlað jafn mikið í og þeir, og því þykja alveg orginal eintök með samstæð vin númer á öllu mjög merkileg, og alveg sér deild í delluni,

ok s14 er rosa góður mótor og allt það.. en menn eru bara að leyta af meiri orku í dag en hún skilar, og að tjúna s14 er bara ekki options hjá flestum, s54 hinsvegar væri alveg vangefið apparat í svona bíl. og minnsta málið að eiga bara orginal mótorinn til ef hann vill setja hann í


Ég hugsa að ég hafi verið eitthvað að misskilja þetta number-matching. Verða það að vera partar sem koma frá verksmiðju á sama tíma og bíllinn eða eftir sömu teikningum? Vil ekkert vera of anal, just keep it oem! :)


Numbers matching þýðir að vél og annað sé upprunaleg úr þeim ákveðna bíl.

Tökum dæmi, bíll er með framleiðslunrið AAA001, ef sama nr er á vélinni (AAA001) og boddínu þá er hann numbers matching ;)

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Jan 2011 18:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
tinni77 wrote:
SteiniDJ wrote:
íbbi_ wrote:
haha steinidj þú ert alveg merkilegur, þú ert eins og versti muscle car kall þegar það kemur að því að bíllinn verður að vera orginal,

en svo skiluru ekkert í þeim sem eru eins og þú..

þetta er mjög sterkt í amerísku deildini, að bíllinn sé numbers matching, og er útaf því að það eru eflaust fáir bílar sem er hringlað jafn mikið í og þeir, og því þykja alveg orginal eintök með samstæð vin númer á öllu mjög merkileg, og alveg sér deild í delluni,

ok s14 er rosa góður mótor og allt það.. en menn eru bara að leyta af meiri orku í dag en hún skilar, og að tjúna s14 er bara ekki options hjá flestum, s54 hinsvegar væri alveg vangefið apparat í svona bíl. og minnsta málið að eiga bara orginal mótorinn til ef hann vill setja hann í


Ég hugsa að ég hafi verið eitthvað að misskilja þetta number-matching. Verða það að vera partar sem koma frá verksmiðju á sama tíma og bíllinn eða eftir sömu teikningum? Vil ekkert vera of anal, just keep it oem! :)


Numbers matching þýðir að vél og annað sé upprunaleg úr þeim ákveðna bíl.

Tökum dæmi, bíll er með framleiðslunrið AAA001, ef sama nr er á vélinni (AAA001) og boddínu þá er hann numbers matching ;)


Væri þá Europameister kannski AX50 með AX50 S14, en E30 M3 (non-special edition) AX01 með AX01 S14?

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Jan 2011 18:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
SteiniDJ wrote:
tinni77 wrote:
SteiniDJ wrote:
íbbi_ wrote:
haha steinidj þú ert alveg merkilegur, þú ert eins og versti muscle car kall þegar það kemur að því að bíllinn verður að vera orginal,

en svo skiluru ekkert í þeim sem eru eins og þú..

þetta er mjög sterkt í amerísku deildini, að bíllinn sé numbers matching, og er útaf því að það eru eflaust fáir bílar sem er hringlað jafn mikið í og þeir, og því þykja alveg orginal eintök með samstæð vin númer á öllu mjög merkileg, og alveg sér deild í delluni,

ok s14 er rosa góður mótor og allt það.. en menn eru bara að leyta af meiri orku í dag en hún skilar, og að tjúna s14 er bara ekki options hjá flestum, s54 hinsvegar væri alveg vangefið apparat í svona bíl. og minnsta málið að eiga bara orginal mótorinn til ef hann vill setja hann í


Ég hugsa að ég hafi verið eitthvað að misskilja þetta number-matching. Verða það að vera partar sem koma frá verksmiðju á sama tíma og bíllinn eða eftir sömu teikningum? Vil ekkert vera of anal, just keep it oem! :)


Numbers matching þýðir að vél og annað sé upprunaleg úr þeim ákveðna bíl.

Tökum dæmi, bíll er með framleiðslunrið AAA001, ef sama nr er á vélinni (AAA001) og boddínu þá er hann numbers matching ;)


Væri þá Europameister kannski AX50 með AX50 S14, en E30 M3 (non-special edition) AX01 með AX01 S14?


Þetta er allt spurning um eitt eintak, bíllinn minn er með VIN nr. Það er WBAAA510X02773993.

Ef við hugsum sem svo að minn sé Chevelle '70 módel þá þarf að standa WBAAA510X02773993 á boddíinu og WBAAA510X02773993 á mótornum til að hann sé numbers matching.

Ef þú skilur ekki þessa útskýringu þá mæli ég með að þú farir í annað nám ! :lol:

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Jan 2011 18:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
þetta er sennilega of flókið fyrir hann :lol:

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Jan 2011 19:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Það eru samt ekki verksmiðjunúmer á mótorum í BMW,,,,heldur sér vélarnúmer.
Þau eru samt linked í verksmiðjunúmerið í framleiðslugögnum hjá BMW.

Bara smá auka useless info :thup:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Jan 2011 19:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
tinni77 wrote:
SteiniDJ wrote:
íbbi_ wrote:
haha steinidj þú ert alveg merkilegur, þú ert eins og versti muscle car kall þegar það kemur að því að bíllinn verður að vera orginal,

en svo skiluru ekkert í þeim sem eru eins og þú..

þetta er mjög sterkt í amerísku deildini, að bíllinn sé numbers matching, og er útaf því að það eru eflaust fáir bílar sem er hringlað jafn mikið í og þeir, og því þykja alveg orginal eintök með samstæð vin númer á öllu mjög merkileg, og alveg sér deild í delluni,

ok s14 er rosa góður mótor og allt það.. en menn eru bara að leyta af meiri orku í dag en hún skilar, og að tjúna s14 er bara ekki options hjá flestum, s54 hinsvegar væri alveg vangefið apparat í svona bíl. og minnsta málið að eiga bara orginal mótorinn til ef hann vill setja hann í


Ég hugsa að ég hafi verið eitthvað að misskilja þetta number-matching. Verða það að vera partar sem koma frá verksmiðju á sama tíma og bíllinn eða eftir sömu teikningum? Vil ekkert vera of anal, just keep it oem! :)


Numbers matching þýðir að vél og annað sé upprunaleg úr þeim ákveðna bíl.

Tökum dæmi, bíll er með framleiðslunrið AAA001, ef sama nr er á vélinni (AAA001) og boddínu þá er hann numbers matching ;)



Ekki bara það þá eru stundum ýmsir boddý panelar vin code merktir, þannig að fully number matching bíll hefur original parta á öllum stöðum og því ekki rebuildað boodý.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Jan 2011 19:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
gstuning wrote:
tinni77 wrote:
SteiniDJ wrote:
íbbi_ wrote:
haha steinidj þú ert alveg merkilegur, þú ert eins og versti muscle car kall þegar það kemur að því að bíllinn verður að vera orginal,

en svo skiluru ekkert í þeim sem eru eins og þú..

þetta er mjög sterkt í amerísku deildini, að bíllinn sé numbers matching, og er útaf því að það eru eflaust fáir bílar sem er hringlað jafn mikið í og þeir, og því þykja alveg orginal eintök með samstæð vin númer á öllu mjög merkileg, og alveg sér deild í delluni,

ok s14 er rosa góður mótor og allt það.. en menn eru bara að leyta af meiri orku í dag en hún skilar, og að tjúna s14 er bara ekki options hjá flestum, s54 hinsvegar væri alveg vangefið apparat í svona bíl. og minnsta málið að eiga bara orginal mótorinn til ef hann vill setja hann í


Ég hugsa að ég hafi verið eitthvað að misskilja þetta number-matching. Verða það að vera partar sem koma frá verksmiðju á sama tíma og bíllinn eða eftir sömu teikningum? Vil ekkert vera of anal, just keep it oem! :)


Numbers matching þýðir að vél og annað sé upprunaleg úr þeim ákveðna bíl.

Tökum dæmi, bíll er með framleiðslunrið AAA001, ef sama nr er á vélinni (AAA001) og boddínu þá er hann numbers matching ;)



Ekki bara það þá eru stundum ýmsir boddý panelar vin code merktir, þannig að fully number matching bíll hefur original parta á öllum stöðum og því ekki rebuildað boodý.

Tók einmitt eftir því þegar ég reif e30 325ix usa bílinn,,,,það voru vin númer á öllum boddý hlutunum.

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. Jan 2011 20:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
tinni77 wrote:
Ef þú skilur ekki þessa útskýringu þá mæli ég með að þú farir í annað nám ! :lol:


sh4rk wrote:
þetta er sennilega of flókið fyrir hann :lol:


Verið slakir.

Semsagt bíllinn verður að vera algjörlega original? Engin uppgerð þar sem skipta þyrfti út mótor t.d.?

Ef svo, þá finnst mér það ekki viðeigandi, nema fyrir einhverja elítu sem þrífst á þessu.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 312 posts ]  Go to page Previous  1 ... 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13 ... 21  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 99 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group