Darn... það hlýtur nú að vera hægt að kaupa það bara aftermarket
En hvernig í fja...... ætlar þú að koma þessu í bílinn?
gstuning wrote:Sjóða smá hér og sjóða smá þar,
smá kötterí og snitterí

gstuning wrote:Nei nei, sætin komast í framí, en við munum líklega taka efnið af sætinu og koma því á E30 sætið og skera svo úr sætinu fyrir armpúðanum,
sama með bekkinn

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:gstuning wrote:Nei nei, sætin komast í framí, en við munum líklega taka efnið af sætinu og koma því á E30 sætið og skera svo úr sætinu fyrir armpúðanum,
sama með bekkinn
Já auðvitað..... smá fiff.
Stefan325i wrote:Já mig er farið að hlakka til í að geta komist í þetta.
Festingarnar fyrir frammsætin hitta ekki á orginal götin og sætið er aðeins breiðara en orginall. Ég var búinn að láta mér detta í hug að reyna að nota járnbottnin af orginal sætunum eða jafnvel blanda þeim einhverveginn saman til að hitta á götinn í bílnum.
Ég mun nota orginal götin í bílnum það er ekki sejes að ég fari að bora ný
Afturbekkurinn er 13cm of breiður það er eiginlega bara fínt því þá hef ég svoldið pláss til að breita og fitta hann í.
Þannig að í vetur mun ég læra að sauma![]()
Ég á ekki orginal rauðu beltinn en ég á samt M5 belti sem eru grá í miðjuni með svörtu við endana eru alveg þokkalega flott en samt ekki rauð.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Stefan325i wrote:Já mig er farið að hlakka til í að geta komist í þetta.
Festingarnar fyrir frammsætin hitta ekki á orginal götin og sætið er aðeins breiðara en orginall. Ég var búinn að láta mér detta í hug að reyna að nota járnbottnin af orginal sætunum eða jafnvel blanda þeim einhverveginn saman til að hitta á götinn í bílnum.
Ég mun nota orginal götin í bílnum það er ekki sejes að ég fari að bora ný
Afturbekkurinn er 13cm of breiður það er eiginlega bara fínt því þá hef ég svoldið pláss til að breita og fitta hann í.
Þannig að í vetur mun ég læra að sauma![]()
Ég á ekki orginal rauðu beltinn en ég á samt M5 belti sem eru grá í miðjuni með svörtu við endana eru alveg þokkalega flott en samt ekki rauð.
Hvað með hurðaspjöldin - stærð, göt fyrir handföng etc?

bebecar wrote:Afhverju ferðu ekki bara með þetta til bólstrara og færð þetta almennilega gert?
Users browsing this forum: Raggi M5 and 24 guests