BMWkrafts samkoma - Stjörnuhittingur

Hvenær er næsta samkoma? Allt um það hér.

Postby Chrome » Tue 18. Jan 2005 11:32

burri wrote:hehe já þú meinar þegar þú verður búin að safna nógu lengi til að hafa efni á fullorðis bíl ! hih hih

diss dissss disss :wink:

ja...ég verð nú að segja að mér finnst verðlagið á Benz vera asnalega dýrt :? ég meina þetta ekki sem eitthvað diss á tegundina sem slíka bara mitt persónulega álit...
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin
Chrome
Formúlubílstjóri

Postby burri » Tue 18. Jan 2005 11:34

heh allt í góðu sko
ég er í góðum fíiling sko...enda búin að eiga nokkra góða bmw bíla og hef nákvæmlega ekkert útá þá að setja .
:wink:
burri
Kassabílstjóri

Postby burri » Tue 18. Jan 2005 11:40

Chrome wrote:
burri wrote:hehe já þú meinar þegar þú verður búin að safna nógu lengi til að hafa efni á fullorðis bíl ! hih hih

diss dissss disss :wink:

ja...ég verð nú að segja að mér finnst verðlagið á Benz vera asnalega dýrt :? ég meina þetta ekki sem eitthvað diss á tegundina sem slíka bara mitt persónulega álit...

ég var að ræða verlagningu á mercedes við bílasmið ...og hann útskírði þetta vel fyrir mér .....og sagði ...
sko!!! mercedes kostar nokkra seðla þega mar borgar fyrir bílinn. á meðan aðrir framleiðendur slá af bílverðinu sjálfu og ná svo að gera þig fátækan með varahluta sölu .... hann tók eittthvað dæmi um venjulega algenga aftan á keirslu ....þar sem stöðari framljós húdd vatnskassi og allt þetta venjulega .. var munurinn á merc og flestum öðrum á varahlutum meira en helmingur..!! þá er ég ekki að tala um BMW heldur bara þessa ódýrari venjulegu bíla ...toyota honda nissan opel og hvað þetta dót heitir allt samann
burri
Kassabílstjóri

Postby gunnar » Tue 18. Jan 2005 11:47

Burt sé frá þessum "viturlegu" samræðum ykkar um gæði mercedes og bmw til samanburðar þá hlakkar mig mikið til þessarar samkomu og ég held að þetta gæti orðið soldið gaman. Þ.e.a.s ef þetta verður ekki BMW í einu horninu og Mercedes í hinu....

Vona bara að flestir mæti og hafi gaman að því að sýna bílinn sinn og skoða aðra.
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Postby burri » Tue 18. Jan 2005 11:54

gunnar wrote:Burt sé frá þessum "viturlegu" samræðum ykkar um gæði mercedes og bmw til samanburðar þá hlakkar mig mikið til þessarar samkomu og ég held að þetta gæti orðið soldið gaman. Þ.e.a.s ef þetta verður ekki BMW í einu horninu og Mercedes í hinu....

Vona bara að flestir mæti og hafi gaman að því að sýna bílinn sinn og skoða aðra.

þetta verður fín samkoma ..fullt af flottum bílum af ýmsum stærðum og gerðum vona að sem flestir mæti .. nema kuldaboli reynum að láta hann ekki frétta af þessu ..
burri
Kassabílstjóri

Postby Chrome » Tue 18. Jan 2005 11:55

burri wrote:ég var að ræða verlagningu á mercedes við bílasmið ...og hann útskírði þetta vel fyrir mér .....og sagði ...
sko!!! mercedes kostar nokkra seðla þega mar borgar fyrir bílinn. á meðan aðrir framleiðendur slá af bílverðinu sjálfu og ná svo að gera þig fátækan með varahluta sölu .... hann tók eittthvað dæmi um venjulega algenga aftan á keirslu ....þar sem stöðari framljós húdd vatnskassi og allt þetta venjulega .. var munurinn á merc og flestum öðrum á varahlutum meira en helmingur..!! þá er ég ekki að tala um BMW heldur bara þessa ódýrari venjulegu bíla ...toyota honda nissan opel og hvað þetta dót heitir allt samann

ég vissi af þessu einn af mínum vinum hefur átt Benz frá því er hann man eftir sér liggur við :) einsog hann hefur oft sagt og sannað "Benz bila alveg einsog allir bílar ekkert minna og ekkert meira, munurin er bara sá að varahlutaverðið er það lægsta sem um getur, og svo kemur...:roll:...að kaupa Benz er fjárfesting það er smá startkostnaður en svo er bara klink inni á milli"
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin
Chrome
Formúlubílstjóri

Postby Svezel » Tue 18. Jan 2005 13:59

Hvaða stjörnustælar eru þetta? Er ekki allir vinir hérna eða????
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby fart » Tue 18. Jan 2005 14:38

hvernig eru menn teknir í Stjörnuna, er nóg að senda E-mail eins og þegar ég sótti um í BMW-Krafti. hohoho....

Þetta eru tvímælalaust flottustu 4radyra bílar í heimi. Benz og BMW.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby Jónas » Tue 18. Jan 2005 15:29

fart wrote:hvernig eru menn teknir í Stjörnuna, er nóg að senda E-mail eins og þegar ég sótti um í BMW-Krafti. hohoho....

:lol: :lol: :lol:
Jónas
Rallýbílstjóri

Postby burri » Tue 18. Jan 2005 17:11

voff voff :idea:
burri
Kassabílstjóri

Postby Joolli » Thu 20. Jan 2005 23:22

fart wrote:hvernig eru menn teknir í Stjörnuna, er nóg að senda E-mail eins og þegar ég sótti um í BMW-Krafti. hohoho....

Úff 8)
M. Benz E320 Sportline '94 Svart Metallic
M. Benz E420 '94 Vínrauður
BMW 530iA '94 Diamondschwarts Metallic - Seldur
BMW 525iA E34 '94 Orientblau Metallic - Seldur
M. Benz 220E W124 '93 Ljósgrár - Seldur
BMW 316i E30 '90 Gletscherblau Metallic - Seldur
Joolli
Go-kartbílstjóri

Postby Chrome » Fri 21. Jan 2005 00:43

fart wrote:Þetta eru tvímælalaust flottustu 4radyra bílar í heimi. Benz og BMW.

...Gæti ekki verið meira sammála! :D
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
Chrome
Formúlubílstjóri

Postby Hlynzi » Sun 23. Jan 2005 14:39

Ég kíki á mínum ágætis benza...
Þetta verður örugglega fínt, verður svo ekki benz-bmw rúntur eftir samkomuna eins og tíðkast sumsstaðar ?
Hlynur
Mercedes Benz - E420 Sportline V8 - - - ///AMG kit, eilífðarverkefni
Mercedes Benz E220
www.amigo.is
X: 6x W124, Justy, Volvo, Rolla
Hlynzi
Getawaybílstjóri

Postby Lindemann » Mon 24. Jan 2005 00:22

spurning um að kíkja á þetta, fyrst maður er loksins kominn á farartæki sem er hægt að láta sjá sig á :D
kv. Jakob B. Bjarnason
Lindemann
Meðlimur
Meðlimur

Postby Kristjan » Mon 24. Jan 2005 10:27

Lindemann wrote:spurning um að kíkja á þetta, fyrst maður er loksins kominn á farartæki sem er hægt að láta sjá sig á :D

*snökt* Já þú getur sagt það aftur...
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Samkomur