Axel Jóhann wrote:Þetta er í góðum farveg núna.Var bara svoldið peningalaus , það kostar sitt að vera kominn með kærustu.

maxel wrote:Axel Jóhann wrote:Þetta er í góðum farveg núna.Var bara svoldið peningalaus , það kostar sitt að vera kominn með kærustu.
Í 10 mánuði?

Axel Jóhann wrote:maxel wrote:Axel Jóhann wrote:Þetta er í góðum farveg núna.Var bara svoldið peningalaus , það kostar sitt að vera kominn með kærustu.
Í 10 mánuði?
Án þess að vera leiðinlegur, en hvað ert þú að skipta þér af?
IngóJP wrote:Hvaða hvaða, Ef málin er leyst þá er þetta bara í góðu. Svona er þetta bara konur eru virkilega dýrar í rekstri
maxel wrote:IngóJP wrote:Hvaða hvaða, Ef málin er leyst þá er þetta bara í góðu. Svona er þetta bara konur eru virkilega dýrar í rekstri
Hann er ekki búin að borga þær
Jón Ragnar wrote:maxel wrote:IngóJP wrote:Hvaða hvaða, Ef málin er leyst þá er þetta bara í góðu. Svona er þetta bara konur eru virkilega dýrar í rekstri
Hann er ekki búin að borga þær
Þetta er samt alveg komið gott hjá þér
hann er væntanlega búinn að græja samkomulag við Birki og það ætti að vera nóg fyrir þig
maxel wrote:Axel Jóhann wrote:Þetta er í góðum farveg núna.Var bara svoldið peningalaus , það kostar sitt að vera kominn með kærustu.
Í 10 mánuði?

gstuning wrote:maxel wrote:Axel Jóhann wrote:Þetta er í góðum farveg núna.Var bara svoldið peningalaus , það kostar sitt að vera kominn með kærustu.
Í 10 mánuði?
Já, hefurru aldrei átt kærustu?
maxel wrote:gstuning wrote:maxel wrote:Axel Jóhann wrote:Þetta er í góðum farveg núna.Var bara svoldið peningalaus , það kostar sitt að vera kominn með kærustu.
Í 10 mánuði?
Jú elsku vinur, ég sé bara ekki hvernig það kemur Bigga við hvort hann sé kominn með einhverja beyglu.
Kristjan PGT wrote:maxel wrote:gstuning wrote:maxel wrote:Axel Jóhann wrote:Þetta er í góðum farveg núna.Var bara svoldið peningalaus , það kostar sitt að vera kominn með kærustu.
Í 10 mánuði?
Jú elsku vinur, ég sé bara ekki hvernig það kemur Bigga við hvort hann sé kominn með einhverja beyglu.
Ég er nú ekki fylgjandi ofbeldi en menn hafa nú verið rotaðir fyrir minna....
Hvernig fyndist þér ef Axel myndi kalla hægri hendina á þér beyglu?
Users browsing this forum: No registered users and 4 guests