Kristjan PGT wrote:
maxel wrote:
gstuning wrote:
maxel wrote:
Axel Jóhann wrote:
Þetta er í góðum farveg núna.

Var bara svoldið peningalaus , það kostar sitt að vera kominn með kærustu.

Í 10 mánuði?
Já, hefurru aldrei átt kærustu?
Jú elsku vinur, ég sé bara ekki hvernig það kemur Bigga við hvort hann sé kominn með einhverja beyglu.
Ég er nú ekki fylgjandi ofbeldi en menn hafa nú verið rotaðir fyrir minna....
Hvernig fyndist þér ef Axel myndi kalla hægri hendina á þér beyglu?
Ég hef engar áhyggjur af því.
Full gróft orðalag hjá mér, örugglega fínasta stelpa.
En ég meinti auðvitað bara að það kemur ekki Bigga við þó að Axel sé kominn með konu og ég sé ekki pointið á bakvið þessa afsökun.
Axel er búin að vera versla sér bíla hægri vinstri, skveraði touringinn sinn alveg í gegn þannig að hann hefur átt pening til að greiða sína skuld. Hann hefur líka neitað að taka skitinn yfirdrátt fyrir þessu.
Svo áður en hann hefur borgað þær hefur hann verið að lána felgurnar, td bartek undir spól.
Það að skrifa að þetta sé allt í góðum farveg og eitthvað samkomulag hafi verið komið í gang finnst mér fyndið þar sem Axel hefur sagt við Bigga aðra hverja viku að hann ætli að borga þetta "bara núna á sunnudaginn" eða þið skiljið og Biggi er engan veginn sáttur.
Og að fá hraun yfir þessi skrif í feedback þræði og að allir fari í vörn er fáránlegt.
Ég hef ekki heyrt í Bigga í dag en hann átti að fá greitt í dag.
Finnst skrítið að Axel skuli hafa verið svona mikill klaufi í þessu öllu saman sérstaklega þar sem þetta er svo lítill peningur en þetta er samt upphæð sem menn vilja fá greitt, mér hefur alltaf fundist hann mega gaur og ég hef meira farið með fyrirtækja bíl til hans sem ég hefði auðveldlega farið með annað en ég kaus samt að fara til hans.