bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 21:10

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 
Author Message
 Post subject: Uk.Mobile.De
PostPosted: Sun 20. Mar 2005 12:26 
Formúlubílstjóri

Er aðeins búinn að vera skoðast um á vefnum. Tók eftir því á http://www.uk.mobile.de að það er ekki hægt að velja í "leitarstikunni" hvort þú sért að leita að Automatic bíl eða Manual bíl.

Mér finnst þetta frekar lélegt. Td eins og á bílasölur.is er þetta hægt. Ætti nú ekki að vera mjög flókið að kóða þetta. Sparar manni heljarinnar leit.

Hvað finnst ykkur um þetta ?[/url]

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Mar 2005 13:01 
Meðlimur Meðlimur

Sammála!

Þú getur notað www.autoscout.de í staðinn, hægt að velja þar

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Mar 2005 13:36 
Formúlubílstjóri

ég hef nú rekið mig á það þegar verið er að leita að beinskiptum bílum og ég merki við það í leitinni að þá finnur maður jú alltaf beinskipta bíla en missir kannski af bílum sem eru ekki skráðir sem beinskiptir í þessum reit en bara skrifað 5gang í lýsingunni. Þannig ég sleppi þessu skilyrði alltaf þegar ég er að leita til að kaupa því ég hef fundið 2-3 bíla í viðbót sem passa við allt og eru þess virði að skoða nánar þ.e. hringja.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Mar 2005 13:45 
Getawaybílstjóri

Í search flipanum er auðvitað hægt að haka við "automatic transmission" ef þú vilt bara fá sjálfskipta, en það er ekki hægt að leita bara að beinskiptum.

Annars er ég svo mikill letihaugur að sjálfskipting er málið hjá mér :oops:
Þegar ég keypti minn fyrsta Bmw, þá var ég harður á því að hafa hann beinskiptan og var að leita að e36, en sá eini sem var á sölu þá (þetta var á því herrans ári 1996) var sjálfskiptur svo ég prófaði kvikindið og féll algerlega fyrir honum. Ég meina, það er pinni undir bensíngjöfinni til að pikka hann niður, þetta er með vetrar- og sportstillingu, fyrir utan þægindin hérna í bænum hafa þetta sjálfskipt. Æðislegt.

Ég hugsa að ég fari ekki í beinskipt aftur, en maður veit aldrei...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Mar 2005 15:04 
Formúlubílstjóri

Mér finnst allt í lagi að hafa bíla sjálfskipta þegar þeir eru komnir með stórann og góðann mótor með nóg tog, td E39 540.

318 gæti ég ekki átt ssk

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Mar 2005 15:20 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Mér finnst allt í lagi að hafa bíla sjálfskipta þegar þeir eru komnir með stórann og góðann mótor með nóg tog, td E39 540.

318 gæti ég ekki átt ssk

Merkilegt, þar sem að það er ekki powerið í vélinni sem hefur neitt um það að segja hversu mikið ég þoli ekki ssk, heldur er það hvernig bílinn skiptir um gíra á vitlausum tíma eins og amma manns

og það er ekki það sem ég vil,
Eins og ef ég er að halda hraða í gegnum beygju og dreg gjöfina aðeins á SSK bíl þá getur verið að hann skipti sér upp um gír og þegar ég er að fara úr beygjunni þá þarf ég að gefa aukalega í svo að hann skipti sér aftur niður, það eru 2 useless skiptingar og truflandi fyrir balance í bílnum

Mikið þægilegra að halda gír og snúning og geta stappað hann fyrr út í stað þess að eiga séns á að hann picki sig vitlaust og maður fær of mikið power of hratt og spólar eða missir grip

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Mar 2005 15:22 
Formúlubílstjóri

Tja ég hef nú keyrt bæði 540 og 318 sjálfskipta, og mér fannst nú ekki hægt að bera þetta saman. En ég meina þetta er bara mitt álit. Hvort sem öðrum líkar það eður ei er bara eins og gengur og gerist.

Ég myndi persónulega ekki vilja hafa bíla eins og 540/740/750 beinskipta. En ég er svona orðinn hálf leiður á sjálfskiptingunni í mínum bíl.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Mar 2005 15:25 
Meðlimur Meðlimur

gstuning wrote:
Eins og ef ég er að halda hraða í gegnum beygju og dreg gjöfina aðeins á SSK bíl þá getur verið að hann skipti sér upp um gír og þegar ég er að fara úr beygjunni þá þarf ég að gefa aukalega í svo að hann skipti sér aftur niður, það eru 2 useless skiptingar og truflandi fyrir balance í bílnum

Mikið þægilegra að halda gír og snúning og geta stappað hann fyrr út í stað þess að eiga séns á að hann picki sig vitlaust og maður fær of mikið power of hratt og spólar eða missir grip

Það var einmitt það góða við Steptronic skiptinguna í E46 318i bílnum að í sport stillingunni var miklu auðveldara að halda honum í gír svona eins og þú lýsir. T.d. beygjum og hringtorgum. Sjálfur notaði ég t.d. eiginlega aldrei beinskiptifídusinn en sportstillingin var mikið notuð.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Mar 2005 15:35 
Meðlimur Meðlimur

gstuning wrote:
gunnar wrote:

318 gæti ég ekki átt ssk

Merkilegt, þar sem að það er ekki powerið í vélinni sem hefur neitt um það að segja hversu mikið ég þoli ekki ssk, heldur er það hvernig bílinn skiptir um gíra á vitlausum tíma eins og amma manns

og það er ekki það sem ég vil,

Þetta er nákvæmlega sama og mér finnst um sjálfskiptingar. Skemmir rosalega fyrir mér akstursánægjuna. Held að ég kaupi mér ekki SSK aftur nema það sé eitthvað voðalega spes, s.s bíll sem ég fæ mjög ódýrt eða annað slíkt. BSK2WIN ! 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Mar 2005 15:44 
Meðlimur Meðlimur

gunnar wrote:
Tja ég hef nú keyrt bæði 540 og 318 sjálfskipta, og mér fannst nú ekki hægt að bera þetta saman. En ég meina þetta er bara mitt álit. Hvort sem öðrum líkar það eður ei er bara eins og gengur og gerist.

Ég myndi persónulega ekki vilja hafa bíla eins og 540/740/750 beinskipta. En ég er svona orðinn hálf leiður á sjálfskiptingunni í mínum bíl.

Ég held að þú ættir nú bara að prófa minn ;) Það er ekkert við aksturinn á honum sem fær mig til þess að vilja SSK frekar.

Ég efast um að þú viljir E34 M5 sjálfskiptann? Samt er E39 540 í raun mjög sambærilegur bíll í akstri. Held meira að segja að 540 bíllinn sé sneggri 0-100 en E34 M5. Og maður finnur alls ekki fyrir því að þetta sé neitt stór bíll þegar maður er að keyra hann, minnir einna helst á fílinginn í E36.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Mar 2005 15:44 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:

Ég virði skoðun þína alveg, en ég var bara sjálfur að viðra mína fyrir aðra að lesa,

Ég hef keyrt ýmsa BMW og t,d E39 540i og 523i og ég verð að segja að þegar ég keyrði 523i bílinn þá var hann bara í auto, það var skemmtilegra að keyra hann heldur en 540i auto bílinn, hann hefur líklega skipts sér betur eftir mínu höfði,

540i bíllinn fór hreinlega í taugarnar á mér hvernig hann skipti sér

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Mar 2005 19:12 
Formúlubílstjóri

Var þetta bara ekki skynvæðingin í skiptinnu sem var að stríða þér á 540 bílnum. Þegar búið að keyra bílinn lengi í "ömmuakstri" þá skiptir hann sér frekar asnalega þegar er verið að taka á honum. :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Mar 2005 19:12 
Formúlubílstjóri

Djofullinn wrote:
gunnar wrote:

Ég held að þú ættir nú bara að prófa minn ;) Það er ekkert við aksturinn á honum sem fær mig til þess að vilja SSK frekar.

Ég efast um að þú viljir E34 M5 sjálfskiptann? Samt er E39 540 í raun mjög sambærilegur bíll í akstri. Held meira að segja að 540 bíllinn sé sneggri 0-100 en E34 M5. Og maður finnur alls ekki fyrir því að þetta sé neitt stór bíll þegar maður er að keyra hann, minnir einna helst á fílinginn í E36.

Já hvernig væri það nú bara, ef ég fengi bara að taka einn rúnt á þínum :lol: :lol:

En að öllu gamni slepptu þá er þetta bara smekksatriði held ég. Ég að sjálfsögðu myndi aldrei vilja hafa M5 sjálfskiptann.

Að mínu mati, seinna í lífinu þá kannski myndi ég vilja hafa ssk og bsk combo. Ég myndi vilja eiga beinskipt leiktæki og svo sjálfskiptann daily cruiser.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Mar 2005 19:13 
Formúlubílstjóri

Langaði líka bara minnast á það að þessi klúbbur (við) erum snillingar að fara í off topic leiðangra í þráðum.... Enginn þráður helst on topic :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 

All times are UTC