setti þetta hér þar sem tæknihornið er fyrir BMW,
er í frístundum búnað vera endurlífga opel skutvagn fyrir frúnna,
keypti bílinn með mikið biluðum mótor. og reif hann í spað og lagaði. setti aftur saman og allt í góðu með það
hinsvegar þegar það kom af því tíma hann inn, þá rak ég augun í að s.k öllum uppls sem ég hef fengið (I.H og flr) þá koma bílarnir með tveim týpum af reimahjólum á kambásunum, og miðast upplýsingarnar alltaf við að bíllinn sé með aðra hvora týpuna. merkin eru öðruvísi og önnur týpan með tvö merki en hin eitt
bíllinn hjá mér hinsvegar er með báðar týpurnar, eða sitthvora á sitthvorum ásnum. sem gerði það að verkum að það var happa glappa hvort merkið gengi saman,
þetta er mjög tigth mótor og ekki hægt að snúa honum nema hann sé réttur eða mjög nálægt því þar sem hann er með flattop stimplum og mjög lítil port og rekur ventlana mjög auðveldlega í.
eftir að hafa sett mótorinn á TDC (toppstöðu) og á merki á kömbum þá prufaði ég að snúa mótornum með hanndafli, sneri honum marga hringi m.a til að fá reimina til að setjast, og það kom ekkert athugavert fram við það.
þegar ég svo starta mótornum, þá rauk hann í gang á fyrstu snúningum en afar illa og svo virtist hann slá saman(BANG málmhljóð) og pústaði út um throttle boddyið. og sló greinilega á móti
þegar þetta skeði þá athugaði ég strax hvort hann hafi nokkuð' hoppað á reimini sem hann gerði ekki, prufaði að snúa mótornum og það var í fínu lagi. svo reif ég allt ofan af heddinu, kambása,undirlyftur, tók úr honum kertin og lýsti niður í á stimplana, það virðist enginn skaði hafa orðið á ventlum, og það sem ég sé af stimplunum ber ekki merki um mikið högg, ásarnir smella vel og ekkert virðist hafa skemmst. þjappar eðlilega
þarna var augljóst að bíllinn var kolvitlaus á tíma. mín ágiskun er að hann hafi slegið saman á einum cyl, en þar sem það er doblun á milli crank og cam þá hafi hann geta snúist áreynslulaust áður en hann sló í. hinsvegar finnst mér að hann hefði þá einnig átt að gera það þegar ég handsnéri mótornum.
þá stilliti ég bílin aftur á tíma. á hinum merkjunum. og setti reimina aftur á og prufaði að snúa mótornum, og flr pretjekk og allt kom vel út, þannig að ég starta, þá startar bíllinn mjög smooth og betur en á hinum merkjunum en fer hinsvegar ekki í gang, heldur startar bara eins og hann fái ekki bensín eða neista. heldur snýr bara og snýr án þess að nokkuð gerist.
ég tel mig nú ekki deyja alveg ráðalausan, og er búinn að brainstorma ansi vel, og búinn að ath þónokkra hluti
bíllinn fær bensín, það er fullur þrýstingur á railinu, og hann bleytir kerti
hann neistar, og hann neistar þegar að viðkomandi stimpill er í toppstöðu ég athugaði þetta á öllum stimplum.
það er bensín á bílnum
þegar ég tek kertin úr þá er reykur ofan í brunahólfinu, og lyktin bendir til þess að einhver bruni eigi sér stað
mig grunaði þá jafnvel cam shaft sensor, en fyrrnefnt neistapróf sýnir fram á að hann er að virka.
þar sem að bíllinn rauk í gang í fyrstu tilraun áður, þá er mótorinn rétt tengdur að ég myndi halda
þar sem ég var einn að setja reimina á í seinni lotuni, þá var illmögulegt að ná honum hárrétum á TDC, honum skeikar um eina tönn, en ætti að ganga fyrir því
þar sem ég var orðinn búinn að tjékka á flest öllu, þá áhvað ég að gamni að prufa að setja bílin aftur á hin merkin, og sjá hvort hann myndi allavega sprengja. þar sem hann gerði það upprunalega. þá til að útiloka að hann væri ekki bara sprengja ekki þegar hann væri á hinum merkjunum, (bíllinn er með ignition module og cam sensor, engin kveikja)
gerði það svo. og hann eins og áður fékk pústið í gegnum soggreinina. sló reyndar ekki saman eða neitt slíkt, en augljóslega rangur á tíma, en ólíkt fyrri tilraun þá sprengir hann ekki.
þannig að, hann virðist ekki sprengja, eða í það minnsta afar lítið, fær samt bensín og neista. er réttur á tíma. og mótor að mér best vitandi rétt tengdur
eitt sem ég hef ekki gert er að lesa hann og eyða út villukóðum, eða það logar check engine ljósið síðan hann fór í gang. en verandi bara með normal obdII rafkerfi þá sé ég ekki fyrir mér að hann láti svona vegna þess.
er búinn að deila þessari reynslu minni með tæknimanni opel hjá umboðinu, og hann var nú bara sammála mér að þetta væri algjör hausverkur og var ekki viss um hvað gæti verið að valda.
þannig að vélarhvíslarar, endilega brainstormið með mér